My Childhood Best friend called na samahan kodaw siya sa kanila kase may business trip ang magulang niya sa Cebu kaya naman dali Dali kong kinuha Ang aking bag at naglagay ng damit na aking susuotin dahil bukas ay may pasok nanaman at sabay nalang kami bukas papuntang school.
"Oh nandito kana pala hehe... pasok " sabi nito kaya tumuloy na ako pumasok.
"Gusto mo magpasama sa akin ngayon kase takot Kang mag isa noh?" Bigla naman itong tumingin sa akin habang salubong ang kilay.
"Joke lang hahahah..So anong gagawin natin may assignment ba tayo?"
"Ahh....wala ata eh...ammm laro nalang tayo ng Genshin?" Sabi nito kaya kinuha ko sa aking bulsa ang aking phone habang binubuhay naman niya ang kanyang laptop.
"So....lagi ka parin ba nag ge genshin?" Tanong nito.
"Madalang na eh hahaha ang dami kona ngang world quest na di nagagawa hahah.."
Kaagad naman akong nakipag Co-op sa kanyang (Connect to other player) at nag farm lang kami ng mga artifacts at talents for his character.
"Hey .....nag pull kaba Kay Yae Miko?"
"Ah...Hindi eh Ikaw ba?"
"Bet ko sana ngayon mag pull eh if makuha ko man eh di may c2 na ako hehe"
"So.....let's have a bet?" Sabi ko sabay ngiti sa kanya kaya bigla itong nagtaka.
"A-anong bet naman?" Tanong nito kaya lumapit ako sa kanyang tenga.
"If I pull Yae in 10 fates you will kiss my cheek whahahahha" sabi ko sabay hagalpak ng tawa habang binantokan niya ako sa ulo.
"Gago ka!! Bakit yun pa eh you know naman na.....I'm a....Gay diba Mula pagkabata natin alam mona yan so stop joking about that ok? Pwedeng kahit anong ipautos mo wag lang yun."
"Bigla akong napa pout,anong masama dun? 2022 na Migs! normal na ngayon ang ganon lalo pat wala namang malisya diba? So pleaseee pumayag kana...."
"Haysss....Sige nanga...."
"Yessssss!!!!"
"As if naman na makuha mo yun in 10 pulls haha"
"Wag mong smolin ang swerte ko,watch and learn haha"
Kaya naman pinindot kona yung wish botton at nakaakbay na ako Kay migs habang hawak ko ang selpon sa harap niya.
"3....2...1..!"
"Wala yan hahahahah" :him
"Gold!!! gold!!! gold!!":me
"Shit!!!! Gold hahahahahha" bigla tumahimik si Migs ng mag gold ang aking pinull habang ako naman ay panay ang tawa...
At sa hauling pindot konga ay lumabas si Yae Miko na kinatalon ko sa tuwa grabe 10 pulls lang nakuha kona siya hahahaha....
"Paano ba yan Migs umuwi si Yae Miko eh hahaha..."
"Haysss dapat pala dina ako pumayag sa bet mo haysss.."
kaya naman bigla kong inikot ang swivel chair niya kaya magkaharap na kami ngayon,lumapit ako sa mukha niya sabay halik nito sa aking pingi pero dahil sa ka gaguhan ko ay hinarap ko siya kaya nag tagpo ang aming labi na kinagulat niya pero nahawakan kona ang kanyang mukha kaya ako naman ang humalik dito.
"Hmmmmm!!!!!! J-josh.....hmmm!!!"
Pagpapalag nito pero mas Malaki ako sa kanya at mas malakas kaya mas lalo kopa itong siniil ng halik at sa huli ay huminto rin ito sa pag pupumiglas.
"Hahh...hah.... F*ck....." Sambit ko ng parehas kaming kapusin ng hangin...
"A-anong nasa utak mo para Gawin yun sa akin hah!?" Galit itong naitulak ako kaya natumba ako sa tapat niya.
"*Sob......sob.."
nanlaki ang mata ko ng Makita kong grabe ang luhang pumapatak sa kanyang mga mata, shit....I didn't mean to make him cry I just...ammm...fuck! mukhang nagpaka selfish ako kanina at inisip kolang ang kasiyahan ko! Shit!!! Kaya bigla kong naihagis ang aking phone sa sahig na ikinagulat niya.
"H-hoy bakit mo hinagis yun!?"
"I'm sorry Migs .....I didn't know na iiyak ka dahil sa akin..."
"It's ok I just....ammm....I have to tell you something..." Tumingin naman ako sa kanyang mga mata.
"Ammmm...simula nung Bata pa tayo gusto na talaga kita and hanggang ngayong college but I also feel lots of pain kapag nagkaka relationship ka sa iba pero.....wala naman akong magagawa kase .....ganito ako ....."
Dahil sa sinabi niyang yun ay mas lalong lumakas ang tibok ng puso ko.
"H-hey ...seryoso ako Josh....and yung ginawa mo kanina I'm both feel happy and pain at the same time kase ginawa mo yun dahil sa bet hindi dahil special ako sayo.."
Hinawakan ko uli Ang kanyang pingi at pinunasan ang kanyang mga luha..
"Shhhh.....If you want a relationship on me,it's fine though....I also feel this warm feeling when I'm with you and...lagi akong Masaya kapag kasama ka,so what if we try to make out."
"Do you really want or naaawa kalang sa-" dina nito natapos ang sasabihin ng halikan ko ito sa labi,naging magaan ang aking paghalik kaya hindi na ito pumalag at napahawak ito sa aking dibdib.
"Hey feel this Baby..." Sabi ko habang itinapat ko ang kanyang kamay sa aking dibdib,shit mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko ng hawakan niya Ang aking dibdib.
"Can we Kiss again?" Tanong ko at pumayag naman ito kaya hinapit kona siya ng sobrang lapit sa akin at hinalikan ang labi nito,naging malalim ang aming paghahalikan hanggang sa humantong na parehas na kaming napahiga sa kanyang kama.
Kaagad naman akong naghubad ng damit na kina pula ng kanyang pisngi fyck! He's way too cute and look innocent kaya hinalikan ko uli ito sa labi.
"Hmmmmm~ammm....I-will.....ah...hmmm....." Bigla naman itong nagluhod sa kama para hubarin rin ang kanyang damit.
Matapos nito ay marahan ko siyang tinulak sabay halik sa kanyang leeg patungo sa kanyang utong,bigla naman itong napaungol ng sipsipin ko ito ng dahan dahan.
"Ugh.....J-josh ..stop it...ah..."
Matuloy kolang hinihigop ang kanyang dibdib nang makapa ko ang kanyang baba na nakaumbok na kaya hinubad kona ang short at boxer nito.
"W-wait.....anong gagawin mo Jan????Ugh~"
Napaliyad ito ng isubo ko ang kanyang Ari habang hinihimas ang kanyang hita.
"Fuck~" sabi nito habang nakakapit ang dalawang kamay sa aking balikat.
Pagkatapos nitong labasan ay nilunok ko lahat ang kanyang katas na kina pula lalo nito.
"Baby,it's just the beginning..." Sambit ko ng hubarin kona rin ang natitira kong saplot.
/To be Continue/
A/N; Yowwww!!!!! Hahhaha I got an idea on making this one shot while playing Genshin impact a while ago so I apologize if your not familiar of the game hehe
Let's proceed in part 2! ಡ ͜ ʖ ಡ
YOU ARE READING
BXB 18+ One shots(Yaoi)Tagalog
Short StoryTrigger warning if your not into gay stuff leave this one shot! I repeat. Leave this one shot!!!! warning!!!! 18 above age!!!!!! Photo cover: https://pin.it/WD9fOJf