My name is Cain and I'm a licensed Criminology graduate,and now merong party na dinaos sa bahay ng buddy ko kaya naman pupunta ako doon para maki aliw kahit wala akong hilig sa mga party because I usually focus on work or in my career di ako yung taong palaging energetic kaya nga taka ako sa mga ka batch mate kong bakit pinipilit nila akong pumunta,yahh I know I'm good looking,189 cm ang height and I'm good in all of my subjects especially on my major subs and I also expert in Chess and rubics cube and marami ring mga babaeng nagkakagusto sa akin pero di ako interesado sa kanila dahil mula umpisa ay isang tao lang ang nag papatibok nitong puso ko at walang iba kundi ang aking buddy na si James,yes he's a guy and dispite of my looks dimo mapapansin na may gusto ako sa kapwa ko lalaki,but it doesn't mean na I like all cute and good looking guys I just only love James nothing more and if I will be inlove in someone I will be better be a single in all of my life kapag hindi si James ang nakatuluyan ko.
Dumating ako sa apartment ni James na punong puno ng mga tao and all of them are my batch mate in different section,habang naglalakad ako papunta sa gilid ay may mga babaeng kumakapit sa akin na parang nang aakit pero diko na pinansin kase hinahanap ko si James,takte nasaan naba ang taong yun.
"Hey,nandito kana pala hehe" I look down and I see my love of my life my only buddy for 4 year in my college life,and napatungo ako ng kaunti kase maliit siya maybe he was around 157 cm so hanggang dibdib ko lamang siya.
"Gezzzzz di kita Makita ang liit mo kase" sabi ko sabay tawa.
"Gago ka talaga!!" Sabi nito sabay batok sa aking ulo.
Agad ko naman siyang hinawakan sa kamay na kina tingin niya sa akin,yahh last week I confess to him that I like him since we become buddy in first year and he answer me that time na hintayin kodaw siya hanggang sa mabuo ang feelings niya for me kaya labis ang tuwa ko that time.
"Hey nakakahiya baka mapansin tayo nina Janica..."
"Bibitawan ko naman pag nakarating na tayo dun hehe"
And then he only sigh sabay tango,napangiti nalang ako ng Makita kong pulang pula na ang tenga nito at pisngi, gezzzzzzz bat lalong uminit dito?
Masikip ang aming dinaanan dahil sa Dami ng taong masayang umiindak sa bawat kantang pinapatugtog ng Dj sa unahan kaya sobrang ingay dito.
Pagkarating namin sa Lugar kung saan nandoon ang mga ka kaklase namin ay tuluyan konang binitawan ang kamay ni James kaya napa pout nalang ako na ikatawa nito, f*ck ang cute niya.
Pagkaupo palang namin ay naglagay kaagad ang mga kakalase ko ng isang cup ng alak,tatanggi sana ako pero naalala ko na Ang tanda kona para tumaggi kaya ininom ko ito gezzz ang pait!!
Makalipas ng 6 na ikot ay halos lasing na Ang mga kaklase ko at ako naman ay nahihilo narin dulot ng alak nakawalong shot na ako kaya nang lalabo na ang paningin ko.
"Guys take care of them you Harold take care of Janica and you guys bantayan niyo yung ibang lasing na." Rinig kong sabi ni James,anong klaseng tao to? Bakit di siya nahihilo eh parehas lang naman ang aming ininom.
"Hey bakit dika nalalasing??" Tanong ko habang inaakay ako.
"Gagiks ka kase bakit mo ininom lahat,dapat bawat Kalahati tinatapon mo dun sa gilid may trash can dun sa ilalim nilagay ko kanina I thought alam mo yung trick na yun kaya di ako nabahala"
Sabi nito at diko alam kong saan niya ako dinala pero naramdaman ko ang malambot na higaan kaya naisip ko na nasa kwarto niya ako.
"Oh tubig if nasusuka ka pumunta ka dun sa Cr." Sabi nito kaya kahit pasiring siring ay pumunta ako sa Cr sabay suka sa bowl pagkatapos ay naghilamos ako sabay momog ng maraming tubig.
"Ayos kana? O mentos if nalalasahan mo parin yung alak na dinuwal mo haha"
Anong nakakatawa? Eh di siya na ang di lasing josko malay kobang may ganong trick.
"Hey Jan ka Mona ha balik Mona ako kina Janica baka kung anong nangyari sa mga yun."
Sabi nito pero bago pa niya buksan ang pinto ay niyapos ko ito mula sa likuran na kinagulat niya.
"Nakakagulat ka naman,bakit? Masama ba pakiramdam mo? Humiga ka muna dun sa kama ko,babalik ako after maayos yung mga kasamahan natin sa labas.."
"Hmmmm....sasama ako...." Sabi ko ng pabulong habang nakasuksuk ang aking mukha sa pagitan ng balikat niya at leeg.
"Gezzzzz lasing Kapa eh dito ka muna ok? Babalik ako pro-"
Bago pa niya matapos ang sasabihin ay siniil kona ito ng halik habang hawak ko ang kanyang pisngi at beywang kaya kita ko ang pagka gulat nito pero sa huli ay tumugon rin ito sa aking halik.
Patuloy lang ang aming paghahalikan na mas lalong pumupusok sa bawat haplos ko sa kanyang damit Mula beywang hanggang sa dibdib habang hawak niya ang aking buhok.
"Hmmmmmm~ w-wait......C-cain ngh..."
"Hahhhhh.....What??"
Halos maubos ang aming hangin kaya Panay ang hinga namin ng malalim.
"Hahhhh....I need to go ok? Hahh
...stay ka mona dito babalik kaagad ako promise....""Bilisan mo ok...."
"Y-yes...."
Then he leave, and I sat on his bed....gezzz that's our first kiss and I really want more....diko matancha kong gaano ako kasaya kanina while I kiss him, his lips is so soft and tasty.....diko alam na bigla akong tinigasan habang iniisip kong gaano kasarap ang labi niya.
I lay down and take off my pants and boxer I don't care if someone see but fuck!!! My thing is really want to be touch right now! I started masturbate while touching my lips and thinking I was kissed by James.
After a minutes my thing got more bigger and hot kaya bigla akong napaungol habang hinaplos ito pataas at pababa kaya tumalsik ang marami kong semen at ang iba ay tumalsik sa aking mga abs at sa kama ni James.
Napahinga ako ng malalim sa sarap shit! Di ako makapaniwala na nagawa ko ito dito kaya tatayo na sana ako para isuot muli Ang aking mga damit ng bumukas ang pinto.
"Wa-waaaaaa.....Gezzzzzzz C-cain bakit nakahubad ka!?"
Napatakip ito ng mata habang nasa may pinto.
I only wear boxer while I walk towards him, f*ck I really don't know what to do right now.
"H-hey.....Cain don't go near me, wear your polo shirt ok and y-your pant...hmmmm...."
He started to moan when I corner him to lock the door and also to grab his hand and pin it against the wall.
"Sweetie .......I miss you...."
"Anong Sweetie kajan.....hmmm....bitiwan moko Cain wag Monga akong paglulukuhin...."
"I'm deeply serious James.....I really want you right now....."
I started to go close to his face and it's completely red maging ang kanyang tenga habang nakatungo,kaya napakagat ako ng aking labi.
"Sweetie.... please......I want to kiss you again......James....."
YOU ARE READING
BXB 18+ One shots(Yaoi)Tagalog
ContoTrigger warning if your not into gay stuff leave this one shot! I repeat. Leave this one shot!!!! warning!!!! 18 above age!!!!!! Photo cover: https://pin.it/WD9fOJf