Labis nalang ang tuwa ng dalawang couple na si Izen at Glen nang malaman nilang parehas Silang vacant sa trabaho this Thursday kaya Dali daling tinapos nang dalawa ang kanilang mga ginagawa para makasama ang isa't isa.
Unang dumating si Glen sa kanilang apartment kaya nagluto ito ng hapunan sa kanilang dalwa,wla pang ilang minuto at dumating na rin si Izen na may dalang Bouquet of flowers at isang malaking cake."Oh babe anong meron? Haha di naman natin anniversary ah?" Tanong ni Glen habang nag hahanda ng mga pagkain sa lamesa."I just want to give you this because tomorrow we can rest together because we are both free from work,kaya as a thank you give for the time na mag exact talaga na wala tayong trabaho ay bumili ako nito and also I miss you,I think it's almost a week na ang busy natin eh." Agad naman niyakap ni Glen si Izen "awww..so sweet naman hehe pero pasensya na wla akong nabili kaninang gift for you pero nag grocery saka nagluto ako ng favorite mong adobong manok ."Hinalikan ni Izen ang pisngi ng boyfriend bago ito nagbihis sa kwarto.
"Izen? Tapos kana ba Jan?? Halika Kumain na tayo."
"Wait babe....."
Omupo na si Glen sa lamesa habang tinitignan ang kanyang silver na singsing sabay ngiti dahil ito ang singsing na binigay sa kanya ni Izen ng mag graduate Sila sa college.
"Ok na....owwww ayos kalang babe? Bakit parang namumula ka?"
"A-ah wla may naalala lang ako, o sige Kumain na tayo .."
Pagkatapos nilang Kumain ay pumunta muna si Izen sa Cr para mag toothbrush habang naghuhugas naman ng Plato si Glen.
Pero habang naghuhugas ito ay bigla siyang niyapos ni Izen Mula sa likod kaya nagulat ito.
"Muntik konang mabitawanan ang pisnggan sa gulat Izen,ano kaba bakit bigla bigla ka nalang sumusulpot Jan sa likod ko."
"Babe....tapos naba yan?"
"Oo tapos na po,bakit ba anong problema? Dika ba makatulog?"
"Babe naman oh,ang aga aga pa para matulog eh."
"Oh eh di buksan mo TV sa Sala manood ka sa Netflix."
"Ayaw tinatamad ako manood..."
Natapos nangang maghugas ng Plato si Glen pero nakapulupot parin ang dalawang braso ni Izen dito kaya nahihirapan itong ilagay sa lalagayan ang mga nahugasan niyang Plato.
"Babe......can I have a favor?"
"Hmmm? Ano yun?"
"Ammmm.....I....I want to.....make a....I mean I want to make love to you ....here in kitchen....c-can I?"
Agad namang namula si Glen sa sinabi at kitang kita niya kong gaano kaumbok ang Ari nito dahil nakasuot lang ito ng night robe.
"A-ah babe . ...pwede naman tayo dun sa kwarto eh."
"Nakakasawa na sa kwarto please ngayon lang naman promise kakargahin kita papuntang kwarto after this..."
"Ah ok..."
Dina makapag salita si Glen sa hiya kaya naman sinaunggaban ni Izen ang labi nito sabay hawak sa kanyang beywang at pisngi.
"Hmmmmm~" ungol ni Glen ng sipsipin nito Ang kanyang dila.
"Babe f*CK your so sweet..." Naging malagong ang boses ni Izen habang patuloy paring hinalikan ang partner nito kaya agad niyang hinubad ang suot nitong apron at t-shirt kaya nakita niya Ang kulay pink nitong nipples na lalong nag pa turn on sa kanya.
Hinalikan ni Izen ang leeg ni Glen papunta sa collar bone at balikat at napaungol nalang si Glen ng sipsipin nito Ang kanyang nipples kaya napakapit ito sa buhok ni Izen habang humihinga ng malalim.
"Babe I will take off your shorts..."
Tinagkal nga nito ang short at boxer ni Glen kaya kinarga niya ito sabay patong sa dining table.
"Babe.......spread your legs please......I wanna eat you now....."
Nakatuon ang dalawang kamay ni Glen sa lamesa habang hawak naman ni Izen ang kanyang dalawang hita kaya kitang kita niya kong gaano narin katigas ang Ari nito.
"Hnmmmm~ughhhhhhhhhhh~" nagpakawala ng masarap na ungol si Glen ng sipsipin nito Ang kanyang ari habang sinusundot ang kanyang namamasang butas.
"Ahhhhhhh.....babe~ stop it....hmmmm~~~I think I gonna cum!.."
Wlang ano ano ay nilabasan nga ito sa bibig ni Izen kaya hinigop nito lahat ang semen sabay lagay nito sa namamasang butas para mas lalong dumulas, nagpakawala nanaman ng malakas na ungol si Glen nang mapuno ang butas niya ng sarili niyang semen habang sinisipsip unti unti ni Izen ang mga ito.
Nanghihinang napahiga si Glen because of the extreme pleasure kaya hinila ni Izen ang beywang nito kaya nagsagpong ang namamasang butas nito and the hard manhood ni Izen na kanina pa nagtitimpi.
Naka night robe lang si Izen kaya madali lang ilabas Ang kanyang Ari dito kaya agad niya itong kiniskis sa butas ni Glen na bumubuka buka dahil sa mga semen sa loob na tumutulo.
"F*ck your so hot babe....."
"Enter me now baby.....hmmmm~"
Walang ano ano ay inulos na ni Izen ang butas ni Glen kaya bigla itong napaliyad sabay ungol,halos tumirik ang mga mata nito sa sarap dahil sa bawat pasok ni Izen sa butas niya ay siyang pagbulwak ng mga semen sa loob ng butas niya.
"Babe........tumutulo na sa floor ang semen natin......"
"I-its ok ughhh... We can. Clean....it late..r nghnm mmm ughhh~"
Sarap na sarap si Izen sa pagbayo habang todo ungol naman si Glen habang yumuyugyug ang bewang kasabay sa pag pasok ng malaking ari ni Izen.
"Babe...I think I gonna cumm....."
"Cum inside baby~ hmmm ngnh~"
Nagpakawala ng isang masarap na ungol si Izen habang nilabasan ito sa butas ni Glen.
Pag alis niya sa kanyang Ari ay bumalwak ang madaming semen sa butas ng kanyang boyfriend habang ito ay pulang pula habang humihinga ng malalim, napalagok ito ng makita ang sitwasyon ni Glen at bigla nanaman itong tinigasan.
"B-babe are you ok?"
"Yes babe...I just feel tired....."
"Wait I will carry you to the bed ok,medyo matigas Jan humiga sa lamesa...."
"Ikaw naman kase ang nag suggest dito.'"
"Sorry na haha..."
Agad niyang kinarga si Glen habang tumutulo parin sa butas nito ang semen niya at semen na nilagay niya galing mismo sa kanayang partner.
YOU ARE READING
BXB 18+ One shots(Yaoi)Tagalog
Short StoryTrigger warning if your not into gay stuff leave this one shot! I repeat. Leave this one shot!!!! warning!!!! 18 above age!!!!!! Photo cover: https://pin.it/WD9fOJf