One shot #4 Sleepover( Part 2 )

2.1K 9 0
                                    


//Goshhh I forgot to publish this ending huhu I'm so sorry hahaha //

As I undressed myself I see him look so flustered na kina ngiti ko.

"Baby are you ready?tanong ko dito na kina tango niya ng marahan kaya pumaibabaw ako dito sabay marahang halik sa kanyang noo patungo sa kanyang ilong at labi.

"Hmmmmm......." Ungol nito kaya hinimas ko ang kanyang dibdib na mas lalong kina ingay nito na tila isang marahang musika sa aking tenga.

"Haahhhhhh.....I will finger here....." At hinawakan ko ang kanyang butas na kina galaw ng kanyang mga hita at beywang.

"Ugh~hmmmm......" Pagpipigil nito kaya patuloy lamang ako sa pag pi finger,habang bumibilis ang pag sundot ko at bumibilis rin ang pag taas ng kanyang balakang.

"C-come baby.....ughhh~" diko na mapigilan ang aking sarili sa labis na sensansyon kaya tinutok kona ang aking ari sa kanyang butas na dumulas dahil sa aking mga daliri kaya dahan dahan konang pinasok ang aking ari kaya bigla nitong nahila ang bed sheet sabay liyad,kitang kita ko ang pag umbok ng kanyang ibabang tyan kapag sinasagad ko ang aking pagkalalaki sa kanyang butas.

"Baby.....ugh I gonna cummmm" sambit ko habang Todo ang aking pagbayo habang ito naman napayapos sa akin habang Todo parin sa pag ungol. "Ah!!! Ah....ugh .. Josh... I'm coming too..."

"Ughhhhhhhh .....hahhhh baby...are you ok?" Matapos kong labasan ay inalis kona ang aking ari kaya naman umagos ang aking semen sa butas niya.

"Hahhhh hahhh.... I think h-hindi ako makakalakad mamaya ...." Bulong nito habang nakayapos parin sa akin kaya napatawa nalang ako sabay halik sa kanyang leeg patungo sa kanyang labi.

"I love you Migs and I really really love you ....." Bulong ko dito.

"I love you too...." Sabi nito at sabay na kaming tumulog ng magkayakap ng mahigpit

//Because of my sudden disappearance dahil narin sa college life is I don't know if I will continue to do one shots but you can messenge me naman if gusto niyo pa willing akong gumawa😙🥰

BXB 18+ One shots(Yaoi)TagalogWhere stories live. Discover now