Duy ngươi chủ nghĩa
* bác sĩ Bin × cảnh sát Jun
* phi hiện bối, 7k+
* xin đừng bay lên chân nhân
1.
"Choi bác sĩ, ngươi lông mi thật dài."
"Choi bác sĩ làn da thực hảo đâu, thoạt nhìn mềm mại."
"Choi bác sĩ đọc y học đều sẽ không rụng tóc sao?"
"Choi bác sĩ ngươi......"
"Choi cảnh sát." Choi Soo Bin rốt cuộc ra tiếng đánh gãy Choi Yeon Jun đùa giỡn hành vi, "Ngươi là cố ý chọn ta trực đêm ban thời điểm bị thương sao?" Hắn mang khẩu trang, Choi Yeon Jun thấy không rõ hắn biểu tình, nhưng là từ trong giọng nói nghe được ra, hắn sinh khí.
"Không phải a."
Choi Soo Bin không lập tức đáp lời, trầm khuôn mặt sắc chờ phùng xong cuối cùng một châm mới mở miệng: "Ta tháng này liền thượng ba lần ca đêm, ba lần đều có thể nhìn thấy ngươi."
Hơn nữa một lần so một lần nghiêm trọng. Lần đầu tiên là trầy da tiêu độc, lần thứ hai là trật khớp trở lại vị trí cũ, lần thứ ba trực tiếp cắt một đạo miệng to, nhiễm đến chế phục một mảnh nhìn thấy ghê người hồng.
"Vậy đúng rồi." Thuốc tê thực dùng được, Choi Yeon Jun môi hiện tại mới khôi phục một chút huyết sắc, "Kỳ thật ta tháng này tới năm lần, có hai lần không phải ngươi."
Nghe đi lên còn thực kiêu ngạo. Choi Soo Bin cầm giữ châm khí ném hồi cong bàn, loảng xoảng một tiếng hảo vang dội, đem Choi Yeon Jun dọa một giật mình.
"Hiện tại trị an có kém như vậy sao? Choi cảnh sát mỗi ngày đều phải bị thương?"
Hảo đi, Choi Yeon Jun thừa nhận chính mình xác thật là quá thường bị thương. Nhưng là hắn cần thiết cường điệu, cầm đao đả thương người án thật sự không phải mỗi ngày có. Vốn dĩ chỉ là xử lý cùng nhau bình thường rượu sau gây hấn gây chuyện, thẳng đến ở hiện trường phát hiện hai bao bạch phấn, sự tình mới trở nên khó có thể khống chế.
"Đêm nay tình huống tương đối hiếm thấy, ta nếu là không ngăn cản, này đao chính là dừng ở chúng ta mới tới tiểu cảnh sát trên người." Choi Yeon Jun chỉ có thể từ Choi Soo Bin trong ánh mắt đọc lấy cảm xúc, phẫn nộ vẫn là đau lòng, bất đắc dĩ vẫn là lo lắng, quản hắn có hay không đọc ra cái gì, tới cũng tới rồi, hắn cần thiết trêu chọc một chút Choi Soo Bin.
Vì thế kia trương xinh đẹp vịt miệng lại bắt đầu làm tức giận: "Choi bác sĩ lại tức giận cái gì đâu? Đau lòng ta không chiếu cố hảo chính mình?"
Choi Soo Bin quả nhiên giống đã từng mỗi một lần như vậy, né tránh hắn tầm mắt, bối quá thân làm bộ bận rộn mà thu thập khí giới —— rõ ràng hộ sĩ sẽ đến giải quyết tốt hậu quả.
"Bởi vì mỗi lần ngươi tới, ta đều phải bị hộ sĩ đánh thức." Hắn nói, ngữ khí âm trắc trắc.
Nguyên lai là giảo người thanh mộng, đó là mơ thấy cái gì, hiện tại nhớ tới bị đánh gãy còn sẽ bị khí đến đỏ lỗ tai? Choi Yeon Jun không chọc thủng Choi Soo Bin hơi mỏng da mặt, theo đối phương nói đầu đáp: "Thực xin lỗi, ta lần sau sẽ tận lực chọn khương bác sĩ trực ban thời điểm lại đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cv fic Soojun
General FictionTổng hợp fic Soojun trên lofter Choi Soo Bin x Choi Yeon Jun