Hôm nay cũng muốn gặp đến ngươi ( Soojun / xong )
Tân niên đệ nhất phát
Tâm lý cố vấn sư x lì lợm la liếm kẻ ái mộ
01
Ấn xuống linh kia một khắc Choi Soo Bin không ngọn nguồn có điểm hối hận, bút bi chộp trong tay cũng không tự chủ được nắm chặt.
Hắn chưa từng nghĩ tới có một ngày, chính mình gọi linh sẽ dùng để xua đuổi "Người bệnh", này nói như thế nào cũng không quá bình thường, nhưng sự thật chứng minh hết thảy đều là hắn nhiều lo lắng.
"Thôi... bác sĩ Choi...?"
Tuổi trẻ tiểu hộ sĩ hư đắp môn, nhìn nhìn trong phòng tình huống lăng là không dám lại mở miệng dò hỏi.
"Không phải nói không cần phóng người này tiến vào sao?"
"Như thế nào có thể nói là phóng đâu? Ta chính mình đi vào tới có được không?" Hắn tiếp theo câu nói còn chưa nói xuất khẩu, đối diện trên ghế nam sinh liền hoảng đầu mở miệng, chân trái đặt tại đùi phải thượng một bộ "Ngươi có thể làm khó dễ được ta" bộ dáng tức giận đến Choi Soo Bin cúi đầu nhắm lại mắt, hắn sợ chính mình lại nhiều xem một cái liền sẽ nhịn không được dùng bút lấp kín đối diện kia há mồm.
"Vậy thỉnh ngươi lại đi đi ra ngoài."
Nhắm mắt lại sau kéo túm ghế dựa thanh âm phá lệ chói tai, hai người chi gian khoảng cách sậu gần. "Khó mà làm được." Nam sinh màu đen áo da đại sưởng, cười đến ngả ngớn lại tà mị. "Không phải tâm lý cố vấn sao? Kia làm ơn bác sĩ cũng giúp ta nhìn xem bái?"
Choi Soo Bin khí tuyệt, trong tay bút bi đều mau chiết thành hai nửa, nhưng vẫn là làm bộ trấn định nhéo nhéo giữa mày tận lực đè nặng chính mình run rẩy thanh âm: "Cố vấn? Bệnh gì yêu cầu ngươi một vòng cố vấn 800 thứ? Ân?"
02
Hắn cùng Choi Yeon Jun nhận thức hoàn toàn là ngẫu nhiên trung ngẫu nhiên. Nói như thế, là đời này sẽ không tái ngộ đến lần thứ hai sự.
"Thích, không nhất định nga, giống ngươi người như vậy có lần đầu tiên sẽ có lần thứ hai, ngươi dám nói lại đến một lần ngươi liền sẽ không giúp hắn?" Thôi phạm khuê nhấp một ngụm cà phê, chỉ khớp xương có một chút không một chút đánh mặt bàn. "Nếu các ngươi thật sự ở bên nhau, ta nói không chừng liền phải bắt đầu tin tưởng nhất kiến chung tình."
"Ngươi nằm mơ còn kém không nhiều lắm."
Đơn giản là gặp mặt một lần mà bắt đầu truy đuổi trò chơi, sao có thể sẽ có kết quả.
Ít nhất Choi Soo Bin là như vậy cho rằng.
Không có gì lãng mạn triển khai, chỉ là cái bình thường thời gian làm việc, hắn ngồi ở bình thường quán mì, ăn xong rồi bình thường mì Udon đứng dậy đi qua một mảnh nóng hôi hổi, chuẩn bị hồi phòng khám tiếp tục hắn vãn ban.
"Ta liền ở tại phụ cận, nếu ngươi không tin, ta đây đem đồng hồ đặt ở nơi này làm thế chấp, đợi chút cầm tiền liền tới phó cũng không được sao?"