Ngây thơ cùng trường tình ( abo ) thượng
Chủ 21 phó 54
Choi Beom Gyu ở nhận được Choi Yeon Jun điện thoại sau trước tiên chạy ra khỏi phòng học.
Làm đường huynh đệ, Choi Beom Gyu biết Choi Yeon Jun chưa bao giờ đem chính mình thân phận đương hồi sự, nhưng không dự đoán được hắn như vậy không biết đúng mực.
Động dục kỳ mau tới rồi còn không mang theo ức chế tề, hiện tại chính mình đem chính mình vây ở một gian trong phòng học ra không được.
Choi Beom Gyu nhanh chóng chạy lên cầu thang, lại phát hiện Choi Yeon Jun nói phòng học cửa đứng hai người.
Xong rồi, Choi Beom Gyu nghĩ thầm, không biết nhà mình đường ca là đã xảy ra chuyện rồi vẫn là để cho người khác đã xảy ra chuyện, lấy Choi Yeon Jun tính tình, ở động dục kỳ đá đoạn người khác mệnh căn tử cũng không phải không có khả năng.
Cửa hai người một cái hướng tới hành lang đối diện cửa sổ, một cái khác dựa lưng vào cửa, dựa cửa sổ cái kia nam sinh phá lệ cao, thân cao mau vượt qua bệ cửa sổ.
Dựa vào cửa nam sinh chú ý tới đi tới Choi Beom Gyu, đứng dậy ngăn cản hắn, Choi Beom Gyu thấy được trên người hắn thuộc về giáo tự hạn chế bộ huy chương, trong lòng lộp bộp một chút.
"Ngượng ngùng đồng học, văn phòng ra chút trạng huống, tạm thời không cho phép đi vào." Hắn nói ra nói mang theo việc công xử theo phép công xa cách, "Hiện tại là đi học thời gian, xin hỏi là lão sư làm ơn ngươi tới nơi này lấy đồ vật sao?"
Văn phòng? Choi Beom Gyu kinh ngạc mà ngẩng đầu, phát hiện 504 biển số nhà phía dưới chói lọi mà dán một trương giấy A4, ấn "Tự hạn chế bộ văn phòng" sáu cái chữ to.
Xong rồi, Choi Beom Gyu nghĩ thầm, Choi Yeon Jun thật là quá mẹ nó có thể gặp rắc rối, cái này muốn như thế nào lấp liếm.
Vô pháp, Choi Beom Gyu đành phải căng da đầu trả lời nói: "Ta bằng hữu ở bên trong, hắn nói hắn thân thể không thoải mái cho nên tìm cái địa phương nghỉ ngơi, không nghĩ tới hắn chạy trong văn phòng mặt đi, ta đây liền đem hắn mang ra tới, ngượng ngùng quấy rầy các ngươi công tác..." Nói liền tưởng vào cửa, kết quả lại bị kéo lại.
Lôi kéo hắn mắt to nam sinh trên mặt phong khinh vân đạm, trên tay sức lực không giảm mà túm Choi Beom Gyu một phen, đem hắn túm đến lui lại mấy bước.
"Ngươi giáo bài đâu?" Nam sinh hỏi.
Choi Beom Gyu vội ở quần áo trong túi nơi nơi tìm kiếm, sau đó tuyệt vọng mà nhớ tới chính mình ra tới vội vàng, căn bản quên mang theo.
Lúc này vẫn luôn ở bên cửa sổ đứng vóc dáng cao nam sinh đã đi tới, Choi Beom Gyu lúc này mới thấy rõ hắn mặt, mặt vô biểu tình bộ dáng có vẻ lãnh khốc, ngực đừng tự hạn chế bộ huy chương cùng giáo bài.
"Choi Soo Bin, cao nhị nhất ban, A"
Đại danh đỉnh đỉnh tự hạn chế bộ bộ trưởng, Alpha.
Choi Soo Bin cùng Choi Beom Gyu đối thượng tầm mắt, nhíu mày, "Ngươi bằng hữu gọi điện thoại cho ngươi xin giúp đỡ? Ngươi xin nghỉ ly khóa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cv fic Soojun
General FictionTổng hợp fic Soojun trên lofter Choi Soo Bin x Choi Yeon Jun