Bán đứng mông điều kiện
* nỗ lực cự tuyệt bao dưỡng diễn viên bân × ngốc nghếch lắm tiền phú nhị đại thuân
* phi hiện bối, 4k+
* xin đừng bay lên chân nhân
1.
Tốt nghiệp đại học đệ nhị chu, Choi Yeon Jun ở trải qua chín chín tám mươi mốt lần phỏng vấn vấp phải trắc trở sau, rốt cuộc tin tưởng chính mình vận mệnh cuối là kế thừa gia sản.
Chính mình nhi tử rốt cuộc trưởng thành, tăng lên tư tưởng giác ngộ. Choi tổng thật cao hứng, tỏ vẻ hắn không cần sốt ruột công tác, có thể trước làm quen một chút công ty hoàn cảnh cùng nghiệp vụ, ở công ty gặp được thích tiểu minh tinh cũng có thể bao xuống dưới chơi chơi.
"Ba, ta thật là tới công tác!" Choi Yeon Jun đối với điện thoại mặt đỏ, cái gì bao dưỡng không bao dưỡng, nghe đi lên như vậy dâm loạn, không phù hợp hắn thanh niên sinh viên giá trị quan.
Trong công ty khí lạnh khai thật sự đủ, Choi Yeon Jun lãnh đến nhún vai, đi theo phía sau bảo tiêu đại ca rất có nhãn lực kiến giải vì hắn phủ thêm áo khoác. Choi Yeon Jun đã có thể nhìn đến tiếp đãi nhân viên ở hành lang cuối chờ hắn, hướng về phía trong điện thoại còn đang cười hắn lão ba thông báo một tiếng, cắt đứt điện thoại.
"Đến nơi đây, công ty các bộ môn đã cho ngài giới thiệu xong rồi." Tiếp đãi nhân viên mang theo Choi Yeon Jun từ trên xuống dưới dạo qua một vòng, ngừng ở lầu sáu nhiếp ảnh bên ngoài.
Gì cũng không nhớ kỹ. Choi Yeon Jun có điểm xấu hổ mà lật xem trên tay công ty bản vẽ mặt phẳng, chỉ chỉ trước mặt lui tới đám người, hỏi: "Hôm nay có quay chụp?"
Tiếp đãi nhân viên ở cửa sử dụng bài thượng xác nhận một chút, nói, có, hiện tại hẳn là tú bân ở chụp tạp chí.
"Ta có thể nhìn xem sao?" Choi Yeon Jun nói, đầu đã mau thăm đi vào, sợ ảnh hưởng nhân gia, được đến khẳng định sau khi trả lời mới đẩy cửa tiến vào, có nhân viên công tác lại đây kêu hắn tiểu Choi tổng, Choi Yeon Jun phất phất tay làm cho bọn họ đi vội, chính mình chỉ là tùy tiện nhìn xem.
Nhiếp ảnh thất tương đối lớn, đủ loại thiết bị cùng ánh đèn vờn quanh trung tâm bối cảnh, một cái nam sinh ngồi ở trung gian Âu thức trên sô pha, bị tạo hình sư vây quanh bổ trang lộng kiểu tóc chỉnh cổ áo, thấy không rõ mặt, chỉ có thể nhìn đến một đôi bị quần tây bao vây chân dài. Nguyên lai quay chụp hiện trường là cái dạng này, Choi Yeon Jun chỉ là nghe qua rất nhiều lần, tới rồi hiện trường mới phát hiện so nghe nói càng phức tạp càng tinh xảo.
"Tốt, như vậy rất đẹp, bảo trì!" Choi Yeon Jun còn ở quan sát hoàn cảnh, quay chụp đã một lần nữa bắt đầu. Tục tằng giọng nam vừa rơi xuống đất, màn trập thanh âm liền cao tốc vang lên, quá lượng đèn flash lung lay đứng ở một bên vây xem Choi Yeon Jun mắt, đem đáy mắt chước ra hai cái chói mắt bạch đốm.
Chờ hoãn lại đây mở mắt ra, trước mặt màn hình đã biểu hiện một trương xinh đẹp nam sinh mặt. Hạ tam bạch đôi mắt bị hơi hơi cuộn lại tóc mái nửa che lấp, vốn dĩ hẳn là có điểm hung tướng mạo, lại bị giống con thỏ giống nhau môi nhu hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cv fic Soojun
General FictionTổng hợp fic Soojun trên lofter Choi Soo Bin x Choi Yeon Jun