Đương đại sinh viên truy cùng bị truy (1-41)

4 0 0
                                    


当代大学生的追与被追

Đương đại sinh viên truy cùng bị truy (1–5)

1.

Gần nhất Choi Yeon Jun nghe xong rất nhiều biến Choi Soo Bin tên.

Từ cùng xã đoàn học muội nơi đó nghe nói hắn soái đến kinh tâm động phách, từ bộ trưởng nơi đó nghe nói hắn ở kiểm tra ký túc xá hiệu suất cao cao thu hoạch, từ bạn cùng phòng nơi đó nghe nói hắn gần nhất tham gia tự hạn chế bộ tranh cử, từ lão sư nơi đó nghe nói hắn là giáo học bổng người được đề cử chi nhất.

Tân giáo thảo, học sinh hội, học sinh xuất sắc, thậm chí liền hắn đã từng cự tuyệt giáo hoa thổ lộ sự tình đều nghe nói qua.

Choi Yeon Jun nhận thức Choi Soo Bin thật lâu, từ cùng nhau tan học về nhà tiểu đệ đệ đến cùng sở đại học học đệ.

Nguyên bản là thực thân cận quan hệ, nhưng là chính mình chuyển trường sau, không có cùng nhau về nhà cơ hội, liền càng ngày càng xa cách.

"Lão tứ a!" Nguyên bản nhiệt tình thảo luận bạn cùng phòng đột nhiên ngừng lại, đối giường lão đại kêu chính mình một tiếng. "Nghe nói ngươi cùng Choi Soo Bin quan hệ không tồi sao?"

"Ngươi chỗ nào tới tin tức?" Choi Yeon Jun mắt lé nhìn vì bát quái bái chính mình giường lan bạn cùng phòng, "Ta có nói quá loại này lời nói sao? Ta cùng tân giáo thảo rất quen thuộc linh tinh?"

Lão đại còn chưa nói lời nói, phía dưới liền có người đáp, "Nghe lớp học nữ sinh nói, còn nói các ngươi là từ nhỏ chơi đến đại hàng xóm, bất quá nếu là giả cũng có thể lý giải, rốt cuộc nữ sinh luôn thích xem hai soái ca giao bằng hữu sao."

"Khó trách," Choi Yeon Jun lại quay đầu nhìn về phía màn hình máy tính, "Khó trách mỗi lần xem nữ sinh thấy ta và các ngươi đi ra ngoài luôn là vẻ mặt thất vọng." Vừa dứt lời, lập tức rước lấy toàn bộ ký túc xá tập thể thảo phạt.

Choi Yeon Jun cùng Choi Soo Bin liêu quá một lần, vẫn là ở năm trước, một khối ăn bữa cơm.

Choi Yeon Jun nhớ rõ lúc ấy chính mình nói với hắn hắn có cái gì yêu cầu hỗ trợ đều có thể tới tìm chính mình, vị kia cao cao gầy gầy học đệ cười nói sẽ, từ đây lại vô giao thoa.

Hai người vốn là bất đồng hệ bất đồng lâu, ngày thường gặp được cơ hội đều không có, đâu ra quen thuộc cách nói.

Đúng lúc này, WeChat thông tri lóe lên.

Beom Gyu: Ca, ngày mai khai giảng ngươi nhẫn tâm ta một người tới đưa tin sao?

RICH hiện: Ngày mai ở đâu thấy?

Choi Yeon Jun lúc này mới nhớ tới ngày mai đại một khai giảng, mà chính mình vừa vặn có hai cái tân sinh muốn tiếp.

Choi Yeon Jun nhìn không ngừng nhảy ra bọt khí, trịnh trọng mà hồi phục một câu.

Yeon Jun: Ngươi mời khách sao, Tae Hyun?

RICH hiện:... Thỉnh

Yeon Jun: Ngày mai buổi chiều hai điểm, nam cổng trường thấy, moah moah.

Có tiền chính là hảo, Choi Yeon Jun cảm thán, Kang Tae Hyun thật là cái hiểu chuyện lại nhiều kim đệ đệ.

Đến nỗi nhà mình đường đệ, Choi Yeon Jun móc di động ra cấp Choi Beom Gyu gọi điện thoại, than thở khóc lóc mà lên án chính mình xã đoàn hoạt động bận rộn cùng chính mình tưởng tự mình đi tiếp đệ đệ mà vô pháp thực hiện chênh lệch.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cv fic SoojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ