fanboy kim mingyu x em người yêu idol của anh ấy

117 12 7
                                    

master-nim kmg và bạn trai là idol, choi hansol

-

1. chúng mình

kim mingyu buổi sáng làm anh pt vạn người mê, tối trùm mũ vác máy ảnh đi chụp ảnh chạy theo lịch trình của idol.

- a bernonie ~ bernonie của chúng ta, nhìn vào máy ảnh của anh được không ???!!!

cả một thân hình cao lớn chen giữa đám đông đang xô đẩy nhau. nhìn xa nhiều người còn ví như cây đại thụ giữa đám cỏ xanh.

mà cũng chẳng dừng lại ở người đi đường, trong fandom của cậu idol hansol vernon choi vẫn luôn lan truyền với nhau về câu chuyện của chàng fanboy vượt xa, vượt khó để được một ánh nhìn của vernon.

một giờ sáng, lịch trình trong ngày của hansol hoàn thành, em bước nhanh theo sát dấu chân của vệ sĩ để ra tới xe.

trước khi kính xe được kéo lên hoàn toàn, hansol nhìn về phía bóng hình cao lớn nọ mà cười rạng rỡ.

hiện trường lúc chỉ có vài tiếng hét nhỏ vang lên rồi tắt hẳn, mọi người dặn nhau yên lặng rồi rời đi trong sung sướng.

ở trong góc hãy còn có anh fanboy vẫn đang nhiệt tình bấm máy ảnh, xem lại mấy tấm vừa chụp được mà khoé miệng mãi chẳng thể hạ xuống.

2. em của anh

- anh ơi ? em về rồi.

choi hansol mở cửa đi vào căn hộ. hai mí mắt em trĩu nặng, em muốn gục hẳn ở trước cửa chứ chẳng đủ sức để đi vào giường nữa.

- hansol hả em ? nào, anh bế em vào nhà.

kim mingyu đúng lúc vừa từ bên ngoài trở về, khẩu trang với cái mũ đen vẫn trùm kín mặt, chỉ lộ ra đôi mắt ti hí.

anh cúi người, nhẹ nhàng cởi giày rồi bế em vào nhà. xinh xắn trên tay anh nhẹ phỗng, dù đã có mấy lớp áo dày bọc lấy em.

mingyu thở dài, anh đã trông em từ hồi cái hồi em hãy còn hai má bánh bao phúng phính, và ở bên em đến tận giờ, lúc mà hai má bánh bao đã rong chơi đi đâu mất.

anh vừa ghét vừa yêu cái nghề ấy của em. yêu bởi vì em được theo đuổi ước mơ, yêu vì nhờ nó mà anh gặp được xinh xắn của anh. còn ghét là vì nó bào mòn em của anh từng ngày, tỉ như tháng trước, vì để chuẩn bị cho album mới, em đã giảm liền 5 cân.

càng nghĩ anh càng ghì chặt em hơn. cậu trai trong lòng anh lúc này có vẻ hơi khó chịu, em khẽ cựa mình rồi mơ màng mở mắt.

- mingyu... ?

- ừ anh nghe.

- ...

hansol không nói thêm. em vùi mặt vào lồng ngực mingyu một lúc, hít một hơi thật sâu để thoả nỗi nhớ cả một ngày dài.

mingyu nhìn hansol, anh trao em ánh mắt dịu dàng nhất đời mình.

như đã được thoả mãn, hansol ngước lên nhìn mingyu, đôi mắt to tròn cứ vậy dán vào anh.

đoạn em nói.

- cho em xuống, mingyu.

- còn chút nữa là vào phòng rồi, để anh đặt em lên giường luôn.

|gyusol| anh mingyu và em hansolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ