IF you leave me

68 9 3
                                    


"nếu em rời khỏi tôi, em ơi..."

tôi chỉ là chưa từng nghĩ rằng em sẽ rời xa mình.

ngày em đi ấy à, trời mưa to lắm. có vẻ nó tức tôi nên cứ đâm chọt hết cả, nước bắn tung toé như muốn tát thật mạnh vào mặt tôi. tôi nhận ra rằng thì ra đứng dưới mưa cũng có thể bị thương, đau lắm.

những ngày sau đó nắng chói chang. cây em trồng tôi chẳng biết thế nào cho phải, nhớ loáng thoáng là sáng tưới, tối tưới. nhưng chúng ghét tôi thì phải, úa tàn hết rồi.

à, người thương tôi nhất cũng đã rời đi rồi còn đâu...

em đi được một tháng, giữa chúng ta gần như chẳng còn tí liên quan nào. đôi khi tôi đã trách em vô tình nhưng nhớ về giọt nước mắt của em, lòng tôi lại quặn thắt.

là tôi, tôi mới là kẻ đáng ghét trong chuyện tình mình, em nhỉ ?

xuân vừa qua, hạ đã về rồi, em ạ.

giáng sinh vừa rồi tôi đi qua một mình, tết thì về nhà cha mẹ. minyoung ấy, nó khóc nhiều, nó trách tôi sao lại buông tay em thế ? mẹ chỉ yên lặng nhìn nó, thở dài rồi nặng nề về phòng. tết năm nay chắc có lẽ là cái tết nặng lòng nhất đời tôi.

ngày hạ không em đúng là ghét thật. tôi nhớ giọng em ríu rít bên tai đòi ăn kem, nhớ cái rùng mình khi em vội vàng ăn hết cái kem vì sợ tôi lấy mất. nói sao đây ? tôi lại nhớ em rồi.

này em, đông về rồi đấy.

tôi đã chuyển nhà tới gần công ty, chuyển khỏi ngôi nhà đầy ắp kỉ niệm chúng mình. căn nhà ấy tôi không bán, bởi tôi sẽ nhớ, sẽ tiếc lắm, những khoảnh khắc của chúng mình.

thời gian này tôi gặp ác mộng suốt. thực ra là mơ thấy em khóc, trong giấc mơ tôi, em khóc nhiều. chà, một ác mộng thật sự, bởi dáng vẻ mảnh khảnh ấy tuyệt nhiên chưa từng để lộ ra vẻ không ổn với tôi.

bác sĩ bảo sức khoẻ tôi giảm sút nghiêm trọng. tôi mất ngủ, chảy máu mũi... à, em này, em là ai nhỉ ? chết tiệt, tôi lại lỡ quên em rồi. đừng giận tôi, em nhé ?

tôi đang đứng đợi sang đường, tôi định sẽ về nhà của chúng mình, dọn dẹp lại đôi chút. xuân sắp về nữa rồi đấy.

sao tự dưng lại mệt thế nhỉ ? nhưng đèn lại chuyển xanh rồi, để tôi cố đi chút nữa. về đến nhà mình, thì mới ấm êm.

sao thế nhỉ ? mắt tôi mờ đục hết cả rồi ? a... đau vậy nhỉ ? hình như tôi chẳng cố được nữa, nhà của chúng mình, phải làm sao đây hả em ơi ?

"mingyu, dậy đi anh."

em đấy ? là em đấy phải không ? là...

"hansol !"

"anh gặp ác mộng hả ? còn khóc luôn này."

"ôm anh nhé ?"

"được rồi, em ở đây, đừng khóc nhé."

"đừng rời xa anh, được không em ?"

"nói ngốc gì thế ? em bên anh, bên anh cả đời mà."

ừm, vậy em bên tôi, tôi bên em.

mình bên nhau.

cả đời.

em nhé.

end.



chiều học văn mà nghe IF you leave me là dạt dào cảm xúc luôn=))))


|gyusol| anh mingyu và em hansolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ