Chỉ mình em (2)

688 49 0
                                    

🚨🚨🚨
_______________

Nhìn gương mặt thanh niên đỏ ửng vì rượu, cả người cậu đều đặt trọng tâm trên người hắn, cái cằm tinh xảo kia ghé lên vai hắn thành thạo như một thói quen?! Thói quen?

Gyuvin thầm cảm thấy nực cười, hắn khẳng định từ trước đến nay chưa từng gặp qua thiếu niên này. Liếc mắt qua gương mặt tinh xảo đang ngủ kia, hơi thở nóng rực phả vào cổ hắn khiến ánh mắt Gyuvin dần tối lại.

Milli đúng là thuộc quyền sở hữu của hắn, nhưng việc này những người biết chỉ đếm trên đầu ngón tay. Người này lần đầu tiên gặp hắn đã kì quái, lại còn hung hăng tỏ vẻ oán phụ. Hắn thừa nhận hắn không phải người tốt gì cho cam, nhưng người muốn trèo lên giường hắn thì có rất nhiều. Mục đích của những người đó cũng không ít, có thể là đơn thuần thích hắn, cũng có vài kẻ có tâm tư khác.

Là Nhị gia của một bang phái ngầm, hắn không cho phép mình mắc bất cứ sai lầm cũng như không để cho ai có thể tóm được điểm yếu của hắn. Thiếu niên này không đơn giản, trực giác của hắn nói vậy.

Suy nghĩ thấu đáo, khoé miệng của hắn khẽ nhếch lên một đường cong tinh xảo. Gyuvin một tay đỡ thiếu niên, một tay vuốt nhẹ hai má hồng hồng nóng rực của cậu. Không nghĩ tới, nhìn thôi đã thấy thuận mắt, xúc cảm khi chạm vào lại cực kì tốt. Cái cảm giác lâng lâng này khiến hắn không cách nào rời tay.

Lục đục có bước chân từ xa đi đến, tiếng đế giày ma sát với sàn nhà kéo ý thức của Gyuvin trở lại khỏi biển trầm luân. Nhìn người đang ngủ say trong lòng, hắn cân nhắc nặng nhẹ rồi quyết định bế thiếu niên xoay người rời khỏi nhà vệ sinh.

Bước vào thang máy Ricky không hề an phận mà cứ có tới cọ lui, cậu ngửi thấy một hương thơm cực kì quen thuộc quanh chóp mũi, thân thể rất thành thật mà quấn lấy đối phương châm lửa.

Gyuvin vốn sắc mặt luôn không có biểu tình gì đặc biệt lúc này lại cực kì vặn vẹo, hai mắt hắn nhuốm đỏ, vầng trán lấm tấm mồ hôi cho thấy hắn đang cật lực khắc chế dục hoả toàn thân.

Hắn cảm thấy thiếu niên này chắc chắn là yêu tinh chuyển thế, mỗi một địa phương mà thiếu niên chạm vào đều vừa vặn là chỗ dễ kích thích hắn hưng phấn. Gyuvin cảm giác người này rất quen thuộc với thân thể của hắn, rõ ràng chỉ vài động tác thoáng qua mà đã khiến hắn hưng phấn đến sắp không chế được bản thân.

Không hiểu sao, hắn rất mong chờ đêm nay.

Tốc độ thang máy quá chậm, Gyuvin thầm chửi thề một tiếng. Ngay khi kiên nhẫn của hắn sắp dùng hết thì cánh cửa thang máy cuối cùng cũng mở ra, hắn thông thuộc tiến vào một căn phòng khóa trái lại. Gyuvin không kịp chờ đến khi vào phòng ngủ mà trực tiếp áp thiếu niên lên cánh cửa dây dưa.

Ngậm lấy cánh hoa đào của thiếu niên, hút hết tinh hoa xen lẫn vị rượu vang nhàn nhạt, hương vị này xông lên đại não kích thích bản tính nguyên thuỷ của loài người. Gyuvin cảm thấy hắn như một người lạc trong sa mạc, cả người nóng rực bỗng được nhấn chìm trong đại dương bao la, thấy thế nào cũng không đủ.

"Ưm..." Ricky không tự chủ ngâm nhẹ một tiếng, cậu sớm đã chẳng còn tỉnh táo, cũng chẳng nhớ rõ chính mình hiện tại đã trọng sinh hay vẫn là Ricky của đời trước. Cậu cố gắng hé mở đôi mắt nặng trĩu, chỉ thấy lờ mờ bóng người đang áp trụ lấy thân mình. Mặc dù không thấy rõ, nhưng cậu biết người này là Gyuvin. Gyuvin đang hôn cậu, Gyuvin vẫn còn muốn cậu.

[Gyuricky] - Vài oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ