Rượu

199 21 2
                                    


Kim Gyuvin là một chú cún tăng động, đôi lúc phiền phức. Ricky thở dài, dạo gần đây điều này càng thể hiện rõ.

Ví dụ như:

''Ricky ơi, cậu có biết chiếc áo khoác trắng của tớ để ở đâu không?''

Chất giọng lảnh lót mang ý cười vang vọng khắp một tầng, vì mọi người trong nhóm đều đã đi làm nên chỉ có 2 người trong khu ký túc xá, Kim Gyuvin chẳng kiêng dè gì cả la lớn.

Ricky ôm tai, phải chăng có thêm người thì em đã không phải nghe âm thanh khủng bố lỗ tai này một mình.

Em thầm than: Rốt cuộc Taerae hyung đã dạy chân truyền công phu sư tử hống cho cậu ấy từ bao giờ vậy?

Ricky nhắm mắt, chẳng buồn trả lời Gyuvin, từ lúc em trở về tới giờ Gyuvin cứ như vậy mãi thôi.

Tuần đầu tiên trở lại Hàn Quốc, cún con này bám em 24/24 không ngoa chút nào, ngoại trừ lúc phải làm việc. Còn không thì 100% treo em trên cửa miệng mà gọi.

''Ricky ơi, lấy giùm tớ cái dây sạc điện thoại trong phòng với''

''Ricky kiếm hộ tớ cái cắt móng tay đi''

''Ricky tớ quên khăn tắm rồi cậu ơi''

''Ricky cà ri nóng quá mau tới thử giúp tớ''

''Ricky tới đây để tớ phối quần áo cho cậu nhé''

''Ricky ... ''

''Ricky ...''

''Ricky ơi ....!''

Trung bình một giờ mỗi ngày cậu ấy kêu em không biết bao nhiêu lần, nghe tới mức lỗ tai mọc kén, Ricky ban đầu còn vui vẻ chạy tới giúp, sau đó thì lười biếng ngồi tại chỗ hét lại, bây giờ thì không thèm ngó người kia luôn.

Thậm chí chỉ cần nghe tên em phát ra từ miệng Gyuvin là vô thức giật mình, em cảm thấy đầu óc dạo này bị Gyuvin quậy đến không còn tỉnh táo, ngẫm một chút cái khó ló cái xui, à cái khôn, quyết định tối nay xách chăn đệm chuồn khỏi cái phòng này luôn.

Gyuvin gọi mà không thấy em trả lời, vẻ mặt hoang mang cực độ đứng ở sảnh chờ con mèo mang áo khoác xuống, nhưng chờ mãi chẳng thấy, cậu nóng hết cả ruột định chạy lên tìm, người đại diện cáu kỉnh lôi cậu lên xe:

''Đi mau thôi trễ giờ mất, đạo diễn show sẽ đào 3 đời tổ tông lên mà chửi cậu đấy''

Kim Gyuvin miễn cưỡng ngả người xuống ghế xe hơi, nhắm mắt lại trong đầu toàn là bóng dáng người kia.

7h tối, đến trường quay là 7h40, cậu có 40 phút ngủ bù, vì đặc trưng công việc nên cậu sớm luyện ra món võ công chỉ cần hạ mi là có thể ngủ, nhưng chẳng hiểu sao lần nào lại không chợp mắt nổi.

***

5 giờ sáng hôm sau.

Kim Gyuvin mệt mỏi từ trường quay trở về, việc đầu tiên làm là chạy tới phòng em. Ricky khi ngủ theo thói quen sẽ khóa cửa, nhưng cậu có chìa khóa đây, rón rén nhẹ nhàng vào thăm em một chút rồi đi đi tắm, sau đó mới ngủ bù.

Cậu nghĩ tới 4 tháng trước, Ricky đột ngột dừng lại mọi hoạt động và rời khỏi Hàn Quốc, không một lời thông báo, 8 thành viên trong nhóm kể cả cậu đều rất hoang mang, khỏi phải nói cậu đã lo lắng và tức giận thế nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Gyuricky] - Vài oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ