chap 8. (H)

290 4 2
                                    

[Lần đầu viết mình nghĩ sẽ không hay lắm nên mn thông cảm nha( ꈍᴗꈍ)]

_________________________________________
-"Đi ngủ thoi~" em đứng lên từ từ về giường thì luffy ôm cô từ phía sau tay không nhịn được luôn vào áo em xoa nắn, em rên lên 1 tiếng trước mặt là ace và sabo một người xé áo sơ mi. Mùi hương nam tính trên người họ làm cô ngứa ngáy, trong lòng trống rỗng khát vọng được cái gì đó lấy đầy.

Sabo thỏa mãn hôn miệng nhỏ rồi lại lướt xuống cổ, ngậm đầu nhũ tinh xảo vào trong miệng hút một ngụm, bộ ngực này vừa nãy anh nhìn trộm rất nhiều lần, không chỉ anh mà cả Ace cũng có tần suất lia mắt tới nơi này không dưới 10 giây, dưới lớp áo sơ mi chỉ mới lộ ra một nửa khuôn ngực cũng đủ khiến đàn ông sôi trào, hiện tại không có một mảnh vải che lấp càng hiện rõ sự tròn trịa căng chắc, nó to hơn cả những cô gái anh từng gặp, xúc cảm khi sờ lên vừa mềm vừa trơn.

Ace vuốt ve đôi gò bồng đảo phập phồng, ngón giữa lại trượt xuống bên dưới vói vào huyệt nhỏ ướt át đang rỉ mật dịch róc rách, tay anh chẳng mấy chốc tràn đầy mật thủy.

-"Mèo nhỏ dâm đãng, chưa gì đã ướt nhiều thế cơ à? Có phải rất muốn bọn anh thao em không?" Ace mặt cười cợt nhìn em

-"A...khó chịu..."

Dục vọng của cô hoàn toàn bị họ khiêu khích, đôi mắt mị hoặc, môi nhỏ mở ra lộ đầu lưỡi đỏ hồng ướt át, xinh đẹp vô ngần. Nhìn miệng nhỏ khiến họ sinh ra một tia biến thái muốn thao miệng cô.

Thân thể Luffy nổi cơn khô nóng, quy đầu hưng phấn mà phân bố tinh dịch. Anh duỗi tay xoa nhẹ mông cô hai cái sau đó cầm thân gậy đưa đến bên miệng Akina, khàn giọng dụ dỗ:

-"Có qua có lại, anh làm em sướng, em cũng phải làm anh sướng chứ. Liếm nó đi, em chăm sóc nó tốt thì nó mới khiến em sung sướng được."

Đầu óc Akina trống rỗng, mờ mịt nhìn cây côn thịt to lớn trước mặt mình, nó vừa thô vừa dài, trên thân rậm rạp đường gân xanh, hoàn toàn không cân xứng với khuôn mặt đáng yêu của Luffy.

Mông chổng lên, dùng đầu lưỡi liếm quy đầu Luffy bị kích thích đến độ thần kinh căng thẳng, anh thở dốc một hơi nặng nhọc, hung hăng nâng eo đẩy côn thịt chọc vào trong miệng cô toàn bộ, đâm vào yết hầu mềm ướt, đẩy hông ra vào.

-"A...thật sướng..."

Luffy không ngờ miệng nhỏ của cô lại làm anh thoải mái đến vậy, cô làm anh rất sướng, kỹ năng của cô khiến Luffy sung sướng đến tận mây xanh.

Rút côn thịt ra khỏi miệng nhỏ còn mang theo một tia chỉ bạc dâm đãng, Ace trầm thấp nói:

-"Bé ngoan, đến giờ chăm sóc miệng dưới của em rồi. Chờ lâu lắm rồi phải không?"

Ace hạ thấp người, kéo hai chân bóng loáng thon dài của cô để ở hai bên, cúi đầu đưa lưỡi liếm cửa huyệt nhỏ, đầu lưỡi mở môi âm hộ nhanh chóng tìm được hột đậu sưng to kia, ngậm lấy nó, nhẹ nhàng liếm cắn.

Đây chính là huyệt nhỏ xinh đẹp nhất mà Sabo từng thấy, âm mao thưa thớt, màu hồng phấn non tươi, bên trong thắt chặt khép kín chứng minh thân phận xử nữ của mình.

(One Piece) Trầm mê không lối thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ