Chương 3

392 40 23
                                    

Không thể không nói hình ảnh ba soái ca đứng cùng nhau thật sự quá đẹp mắt. Vương Hoài Nam đẹp trai, tính tình dịu dàng, Vu Bân rất cao nếu vẫn đi học, anh ấy sẽ khiến mọi người nhớ đến đội trưởng đội bóng rổ, Châu Sinh sạch sẽ như ánh mặt trời, ba người họ đều đẹp theo cách riêng. Vương Nhất Bác quay một đoạn, cảm giác rất hài lòng.

Vu Bân suýt chút nữa đã phun ra một ngụm máu gà. Anh rõ ràng có ý nhờ Vương Nhất Bác giúp hái nho, nhưng kết quả lại để lại đoạn video lịch sử đen tối của mình. Không biết vì sao anh luôn cảm thấy cậu em trai này lòng dạ đen tối có thể so với Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác chơi một lúc sau đó quay lại tìm nước uống.

Vu Bân quay đầu lại phát hiện Châu Sinh đang nhìn chằm chằm bóng lưng Vương Nhất Bác, anh ta dùng cánh tay chọc em họ mình một cái: "Em để ý người ta?"

Châu Sinh quay đầu, cười nhẹ. Mắt cậu ta nhìn về hướng Vương Hoài Nam, dán sát vào anh họ mình, nhỏ giọng nói: "Anh không thấy Vương Nhất Bác rất đẹp sao?"

Cậu ta đã gặp Vương Nhất Bác lúc huấn luyện quân sự. Cậu ta bằng tuổi Vương Nhất Bác, đều là sinh viên năm nhất của Văn Đại, cậu học chuyên ngành quản trị kinh doanh, còn Vương Nhất Bác học khoa Vật lý, cùng một khuôn viên. Huấn luyện quân sự phải phơi nắng, nhưng Vương Nhất Bác lại trắng hơn những người khác vài độ, như thể cậu không bị bắt nắng tí nào.

Lúc ấy cậu đang cùng một đám người ở cạnh bồn hoa, vừa nói chuyện vừa lấy mũ quạt gió, không phải động tác tao nhã gì, nhưng cậu làm ra lại rất đẹp mắt. Lúc đó cậu ta đã để ý nhưng cậu ta không tìm thấy bất kỳ cơ hội nào tiếp cận Vương Nhất Bác.

Hôm qua nghe mẹ cậu ta nhắc tới chuyện Vương gia, lúc nghe thấy cái tên Vương Nhất Bác, cậu ta cảm thấy chỉ là hai người trùng tên trùng họ thôi, mãi đến khi hỏi ra cậu học cùng trường cậu ta, học chuyên ngành nào cậu ta mới biết là cùng một người. Nên lúc cậu nghe Vu Bân nói anh ta sẽ đến Vương gia hái nho, cậu ta lập tức đi theo anh.

Vu Bân suy nghĩ một lúc liền hiểu ra điểm mấu chốt: "Thế không phải em đến đây vì em ấy ư?"

"Ừm, em định theo đuổi cậu ấy." Châu Sinh nói.

"Nghiêm túc?" Vu Bân hỏi.

Châu Sinh cười nói: "Em đã bao giờ không nghiêm túc chưa?"

Vu Bân lắc đầu, em họ này của anh ta cái gì cũng giỏi nhưng thay người tình như thay áo, cậu ta chưa yêu ai đến hai tháng.

Anh ta nhắc nhở: "Tốt xấu gì cũng là em bạn anh, em đừng làm xằng làm bậy ảnh hưởng đến tình anh em."

"Biết."

Vu Bân không nói gì nữa. Với tình cảnh hiện tại của Vương Nhất Bác, yêu Châu Sinh thật sự là một lựa chọn không tồi. Vương Nhất Bác lớn lên ở nông thôn, mọi người nhìn mặt mũi Vương gia, trước mặt có lẽ sẽ không nói gì, nhưng trong lòng bọn họ sẽ coi thường cậu.

Sau lưng bọn họ đều nói cậu là "đứa con Vương gia lớn lên ở nông thôn", mang theo chút khinh thường và thờ ơ. Mặc dù Vương Nhất Bác đã được đón về Vương gia, nhưng cậu vẫn sẽ bị bài xích.

HẠNH PHÚC  LÀ CÓ  THẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ