không vui nên viết happy ending cho loài người vui chơi.
-
quý dụi vội điếu thuốc còn đang ửng đỏ vào lan can, mặc cho việc nó vừa được châm giây trước. gã nhận ra được sự hiện diện của một người nào đó nơi chân cầu thang, mà đúng hơn thì phải là người duy nhất có thể khiến gã ném đi điếu thuốc không chút do dự. cũng chẳng kịp để sự im lặng được diễn ra lâu, người đi đường ad của sgp đã lên tiếng trước.
'quý có muốn ra circle k mua đồ ăn đêm không?'
và hiển nhiên gã cũng biết mình không thể chối từ lời đề nghị của người đang mặc chiếc áo phông oversize trước mặt.
'đi thôi.'
nguyễn quốc hận nhìn anh, bằng tất cả sự dịu dàng mà gã có. mà gã cũng chẳng hề nhận ra nhiều đến thế. jiro vớ lấy chiếc áo khoác của tuyển, khoác lên người anh như một hành động vô thức. để rồi khi gã nhận ra việc mình vừa làm mới vội vàng giải thích.
'trời tối rồi, anh mặc vậy lạnh đó.'
hoài nam cũng chẳng định từ chối ý tốt của cậu trai đi đường tà thần. anh đưa hai tay lên kéo lại vai áo cho khỏi rơi, rồi quay lại dịu dàng nhìn gã.
'đi thôi.'
quý nhớ về cái ngày mà anh trở thành thứ thuốc phiện duy nhất trong lòng gã. còn anh, anh chỉ nở một nụ cười say đắm lòng người. giống như cái cách mà anh đã khiến trái tim biết yêu của gã quằn quại từng đêm.
sài gòn vẫn sáng đèn, nhưng dường như tiếng đồng hồ điểm mười một giờ đêm cũng làm thành phố bớt tấp nập đi một chút. jiro rảo bước phía sau red, ánh đèn đường hiu hắt rọi vào vai anh. gã chưa từng một lần sánh bước với hoài nam. vì nguyễn quốc hận cảm thấy mình không xứng đáng với điều đó, không xứng đáng đi bên cạnh anh, dù cho có là lúc nào đi nữa.
quý ngước nhìn lên bầu trời đêm. với gã, ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất vẫn luôn là người trước mắt. gã dừng hẳn lại, gom góp từng mảnh dũng khí nói ra điều mà mình luôn muốn nói.
'anh đi nhanh quá.'
anh đứng lại, quay người nhìn thẳng vào mắt gã. nguyễn quốc hận nghĩ đây là liều thuốc độc ngọt ngào nhất trần đời. rồi anh nhẹ nghiêng đầu, đặt những ngón tay thon dài lên gò má còn đang ửng đỏ của gã.
'nói điều mà anh muốn nghe đi.'
cả đầu quý trống rỗng, linh hồn cảm tưởng như đã lạc vào bầu trời đầy sao trong mắt anh. và gã, vô thức nói.
'em yêu anh.'
red chỉ bật cười, đôi mắt ánh lên sự hạnh phúc mà gã chưa từng thấy. anh nắm lấy đôi bàn tay gã, quay lưng đi trước khiến cho ai đó đơ mất hai giây. nhận ra người phía sau chẳng phản ứng lại, anh níu lấy đôi bàn tay của jiro, kéo cậu đi ngang hàng với mình.
'đi thôi.'
tay nắm chặt tay.
'cố gắng theo kịp anh nhé.'
và câu trả lời chẳng thành câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
aog • vgm / sgp • nàng thơ.
Fanfictionnàng thơ ở trong tim, nàng thơ ở trong mắt. nàng không ở trong tay tôi. • những mảnh tình chằng chịt nhà vgm và sgp. cảnh báo ooc, lowercase, nội dung không thực tế, vui lòng không đem đi đâu.