Mãi đến sáng hôm sau, Đình Song Ngư mới nhớ ra, người đàn ông đi cùng Thiên Bình là ai. Sao cô lại có thể quên mất thần tượng của mình cơ chứ! Song Ngư rầu rĩ trong lòng, không khỏi tiếc cho số phận hẩm hiu. Thần tượng đến tận nhà gõ cửa, vậy mà người làm fan như cô lại nhất thời quên mất thần tượng của mình có gương mặt ra sao! Chuyện này kể cho Cự Giải nghe, chắc chắn Song Ngư có thể nghe được tiếng cười lanh lảnh từ thành phố S vọng lại.
Đúng là...đại ngốc mà.
- Chị Ngư, em đã nấu bữa sáng rồi. Chị xuống ăn nhé?
Thiên Bình khiêm tốn đứng ngoài cửa, gõ ba lần mới lên tiếng gọi. Cô ấy biết không gian riêng của mỗi người quan trọng ra sao, vậy nên, dù đã gõ ba lần để gây sự chú ý, cô vẫn không mở cửa bước vào bên trong. Người ta thường bảo, phòng ngủ là nơi tối kị nhất trong căn nhà, ngay cả người thân còn bị bài xích không được phép vào, huống chi là người mới gặp mặt như Tống Thiên Bình. Mặc dù cô có cảm giác, chị Song Ngư sẽ không quá hà khắc, nhưng vì giữ hình ảnh tốt về bản thân, Thiên Bình cũng chẳng dám làm càn.
- A... Được rồi. Chị cảm ơn em nhé. Chị xuống ngay đây.
Song Ngư trong phòng nói vọng ra, mau chóng xua tan đi cảm giác rầu rĩ vì lỡ mất cơ hội xin chữ ký thần tượng, nhanh nhanh chóng chóng thay quần áo, dường như cũng quên bẵng lý do vì sao Thiên Bình lại quen được người nổi tiếng như Đoàn Nhân Mã. Bữa sáng trôi qua rất yên bình, ít nhất là với Thiên Bình, còn Song Ngư thì đã cuống quýt lắm rồi. Chỉ thiếu nước vừa ăn vừa chạy mà thôi.
- Chị... Ăn từ từ thôi kẻo nghẹn...
Thiên Bình kêu lên thảng thốt khi lần thứ hai trông thấy, Song Ngư suýt nữa lại sặc ly sữa trong tay. Nhìn đồng hồ treo tường trong phòng bếp, cô dường như đã hiểu ra điều gì đó, đoạn lại lấy điện thoại, nhắn tin lén lút sau lưng Song Ngư, xem chừng có chút vội vã.
Đến ngay nhé!
Song Ngư nghĩ bản thân sắp chết thật rồi, rõ ràng đã đặt đồng hồ để dậy sớm, mà giờ đồng hồ thì không kêu, thậm chí còn lăn lông lốc dưới sàn nhà, đủ để cho cô hiểu, bản thân cô lại tự tay phá hỏng một chiếc đồng hồ nữa. Quả nhiên, hai tuần vừa qua chỉ ăn với ngủ đã hình thành thói quen mới cho Đình Song Ngư, từ việc dậy sớm thật dễ dàng mà chuyển thành quá đỗi khó khăn.
Song Ngư gấp rút xỏ chân vào giày thể thao, phong cách ăn mặc của cô từ trước đến nay trông rất đơn giản, nếu không muốn nói là có phần bình thường, không giống như một stylist có khả năng phát triển trong tương lai. Thậm chí, Ngọc Cự Giải còn chép miệng bảo, nhìn cô không khác nào mấy nữ sinh viên đại học, không ai nhìn ra cô đã tốt nghiệp được gần một năm rồi.
- Chị Song Ngư, nếu giờ này đi xe bus đến thì sẽ muộn mất. Em gọi cho bạn em rồi, chị không ngại ngồi xe máy chứ?
Thiên Bình cầm theo túi xách mà Song Ngư để quên ở phòng bếp, hớt hải ngăn cản ý định chạy ra bến xe bus của Song Ngư. Mặc dù Đình Song Ngư không muốn gây nhiều rắc rối cho bạn cùng phòng, nhưng sự thật là thời gian còn lại của cô rất ít, nếu không đến kịp thì sẽ để lại ấn tượng xấu, như vậy còn mặt mũi nào nữa? Song Ngư cảm ơn rối rít sự giúp đỡ của Thiên Bình, khi vừa mở cửa bước ra, cô đã đứng sững lại tầm hai phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Kết - Song Ngư] Toạ lạc nơi hạnh phúc.
RomanceTình yêu biến anh thành một hạt cát. Gánh một miền sa mạc chờ em. _Vũ Quần Phương_