Chương 10

125 10 5
                                    

Lầu 18 cao ốc U.P là văn phòng của Chaeyoung.

Lisa xuất hiện làm mọi người không kịp chuẩn bị.

Một vài nhân viên trung, cao cấp và những người làm việc lâu năm lập tức nhận ra Lisa, buông bỏ công việc trong tay đi đến tiếp đón. Những người mới thì mơ màng, không biết người tới là ai mà lại có vẻ quan trọng như vậy.

Giám đốc Min của phòng kế hoạch mời Lisa đến phòng khách, nói: "Park tổng vừa có việc ra ngoài, để tôi gọi cô ấy."

Lisa mỉm cười với giám đốc Min: "Tôi sẽ chờ trong văn phòng của chị Park."

Thân là nhị tiểu thư của Manobal gia, đừng nói đến chủ tịch trước, ngay cả Chaeyoung hiện tại cũng luôn nâng niu Lisa trong lòng bàn tay. Cả toà cao ốc U.P này cũng vẫn còn liên quan chặt chẽ đến dòng họ Manobal, nhị tiểu thư nói muốn đi đâu, giám đốc Min không có khả năng từ chối.

Giám đốc Min đưa Lisa tới văn phòng Chaeyoung, sau đó tự mình rót cho Lisa một tách trà nóng.

Vừa ra ngoài đã bị Yerim cùng phòng kéo lại.

"Chị Min, chị Min ơi, người đó là ai vậy? Sao cô ấy được phép đi vào văn phòng của Park tổng?"

Giám đốc Min vỗ nhẹ lên trán Yerim bằng tập tài liệu đang cầm trên tay, kéo cô ấy vào một góc không người, nói nhỏ: "Đó là em gái trước giờ vẫn du học ở nước ngoài của Manobal tổng."

"Sao? Chính là cô ấy à?"

Dù chỉ là nhân viên mới đến Tập đoàn Manobal thị, chưa tận mắt thấy Lisa lần nào, nhưng tất cả mọi người đều nghe kể về cô em gái mà chủ tịch luôn vô cùng yêu thương.

Đối với người em chỉ nghe tiếng chứ chưa từng thấy hình này, vào lúc Manobal tổng xảy ra chuyện, có rất nhiều tin đồn nhảm nhí, cô em lại trực tiếp chạy tới đây, không biết tình huống sẽ phát triển như thế nào, trong đầu Yerim đã bắt đầu nổi lên một tràng gió tanh mưa máu.

Lisa bước vào văn phòng của Chaeyoung, nơi này quay mặt về hướng nam, đứng trước cửa sổ kính sát đất, sáng sủa và yên tĩnh, có thể nhìn bao quát được toàn cảnh mạng lưới đường cao tốc của cả thành phố.

Ngoài giấy tờ làm việc và máy tính, trên bàn của Chaeyoung còn có một khung ảnh.

Trong khung ảnh là một ngọn núi tuyết, đỉnh núi tuyết phủ trải dài tạo thành một vòng tay sâu thẳm, ôm vào lòng mình hồ nước biếc xanh như ngọc.

Lisa cầm khung ảnh lên, cảm thấy phong cảnh này hơi quen mắt, nhưng nhất thời không nhớ được đây là nơi nào, có lẽ từng nhìn thấy trong một bộ phim tài liệu nào đó.

Đặt khung ảnh xuống, ngồi vào ghế, bật máy tính cá nhân của Chaeyoung lên.

Không ngoài dự kiến, yêu cầu mật mã.

Lisa gõ nhanh ngày sinh nhật của chị gái vào, sai rồi.

Lại lần nữa gõ vào ngày sinh của Chaeyoung, cũng không đúng.

Đầu ngón tay Lisa dừng trên bàn phím, sau khi suy nghĩ một hồi, theo thứ tự gõ vào ngày Chaeyoung đi vào Manobal gia, cùng những ngày kỉ niệm của Chaeyoung và chị gái mà cô có thể nghĩ tới.

[Chaelisa] The Creation's GraceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ