Chương 24

86 7 0
                                    

Sau khi Song Kang rời đi, gió bắc đột nhiên nổi lên, thổi tung những cành cây trơ trụi như móng vuốt của dã thú. Bảng thông báo trước khu vực xanh hoá lắc lư trái phải, như đang run rẩy.

Chaeyoung vốn đang mặc khá ít quần áo, không khỏi run lên vì lạnh. Lisa liếc nhìn chiếc áo khoác mỏng cùng chiếc cổ trống trơn không mang khăn quàng của nàng, kéo nàng lên xe, hai người cùng ngồi ở ghế sau.

"Chị làm thế nào mà có thể khiến cho Song Kang hết lòng vì chị vậy?" Lisa hỏi thẳng ngay khi vừa đóng cửa xe.

Trong xe ấm áp, khiến làn da tê đi vì lạnh của Chaeyoung dần phục hồi cảm giác.

Chaeyoung cài kín khuy ở tay áo khoác: "Hiện tại tôi không thể nói với em, nếu không em nhất định sẽ tới quấy rối."

Nhớ tới Han So Hee từng nói có thể Song Kang có người khác bên ngoài, Lisa lại nghĩ đến những tin đồn bóng gió về Chaeyoung và sự lẳng lơ giả tạo của nàng, bất mãn nói: "Đúng thật là tôi muốn trả thù chị, muốn làm chị rời khỏi Tập đoàn. Nhưng tôi đã nói rồi, về chuyện Quỹ đạo Mặt trăng chị có thể cầu xin tôi, không cần phải hàm ơn người ngoài. Chị còn ngại mình chưa đủ phiền phức hay sao?"

Nếu Chaeyoung chấp nhận giảng hoà cùng Lisa vào lúc này, nói ra sự thật, rời khỏi Manobal thị, Lisa sẽ tuân thủ lời hứa trước đó, khống chế ảnh hưởng của chuyện này trong phạm vi nhỏ nhất.

Chaeyoung hiểu ý Lisa, cười nói: "Em đừng nghĩ nhiều, quan hệ của tôi và Song Kang không giống như em tưởng tượng. Tuy rằng tôi muốn hưởng thụ cuộc sống, nhưng đối với đàn ông thì không có hứng thú."

"Tôi nghĩ nhiều?" Lisa phớt lờ giọng điệu cố làm ra vẻ ngả ngớn của Chaeyoung, giọng cô càng trầm hơn, quay về mục đích ban đầu: "Từ đầu đến cuối, tôi chỉ muốn biết chị tôi chết thế nào, đối với những việc bên ngoài của chị, tôi không quan tâm."

Sắc mặt Chaeyoung dần lạnh, không có ý định mở miệng.

Lisa biết dù cho mình có hỏi gì, dùng biện pháp nào, Chaeyoung cũng sẽ không nói ra. Cứ điên cuồng chất vất sẽ tự biến mình thành kẻ ngốc vô dụng.

"Nếu như chị vẫn không muốn mở miệng, vậy thì chúng ta cứ tiếp tục chơi thế này đi." Hai mắt Lisa đỏ bừng: "Chỉ cần ngày nào còn chưa biết được sự thật về cái chết của chị hai, thì tôi sẽ không để yên cho chị ngày đó. Ngày nào đó tôi sẽ cạy được miệng chị ra, tôi sẽ bám theo chị cả đời này."

Chaeyoung biết, trong lòng nàng và Lisa đều bị cột chung một nút thắt, dính chặt vào nhau, chỉ cần kéo một cái thì cả hai sẽ cùng bị tổn thương.

Trong một khoảng lặng ngắn ngủi, Lisa thấy trên môi Chaeyoung, nơi bị cô cắn đã đóng vảy. Một vệt nhỏ màu đỏ thẫm đột nhiên xuất hiện trên đôi môi mềm mại của nàng, trông khá lạc lõng.

"Tốt nhất là chị và người tên Song Kang đó không có gì với nhau." Lisa có được đáp án như mình muốn, định xuống xe, cô sợ Jennie không khống chế được Han So Hee, sẽ đến gây chuyện: "Báo cho chị một tiếng, ngày mai cô chú sẽ đến đây, bảo chị về nhà ăn cơm. Về Manobal gia."

Cô chú là họ hàng đối xử tốt nhất với hai chị em Lisa. Lúc hai người vừa mất đi ba mẹ, không nơi nương tựa lại không có tiền bạc, đều là nhờ cô và chú giúp đỡ họ.

[Chaelisa] The Creation's GraceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ