Trong việc hôn, ai cũng có sự hình dung trong đầu trước khi đi vào thực tế, Lisa cũng không ngoại lệ.
Trong buổi họp báo, nụ hôn với Chaeyoung giữa vô số ánh mắt nhìn chằm chằm đã được Lisa cẩn thận lên kế hoạch từ lâu, và đó cũng là nụ hôn đầu tiên của cô.
Lisa không để ý đến nụ hôn đầu tiên, cũng không bị ám ảnh bởi cái gọi là "lần đầu tiên", điều cô quan tâm là liệu mình có đạt được mục đích hay không. Nụ hôn với Chaeyoung là tập hợp tất cả những gì cô mắt thấy tai nghe cùng tưởng tượng, kèm theo tinh thần nghiên cứu khoa học nghiêm túc.
Nhưng nó vẫn hoàn toàn khác với nụ hôn của Chaeyoung.
"Muốn chị dâu dạy em, người trưởng thành hôn môi như thế nào không?"
Hoá ra sự thân mật có thể nồng nàn và ngọt ngào đến thế, như cơn mưa rào bất chợt, khiến đôi môi Lisa bị nghiền chặt đến đau đớn, như thể linh hồn bị Chaeyoung cắn nuốt.
Nụ hôn của người trưởng thành đánh thức xúc cảm bí ẩn nguyên sơ trong thế giới nội tâm của Lisa.
Khi dòng điện đang chuẩn bị lưu chuyển trong huyết dịch, năm ngón tay của Chaeyoung luồn vào tóc Lisa, khống chế cái đầu đang muốn rút ra khoảng cách, lần nữa kéo về.
Lisa: "......"
Trong khoảnh khắc đó, Lisa hoàn toàn thức tỉnh, trên môi Chaeyoung truyền đến sự tê dại đau đớn, buông cô ra.
Khi môi hai người tách khỏi nhau, Lisa cau mày lùi lại hai bước.
Chaeyoung nhấp nhấp đôi môi đau xót, mùi máu tươi nhanh chóng tràn ngập khoang miệng.
Môi Lisa cũng vương máu của nàng.
Chaeyoung liếm liếm miệng vết thương, cười nói: "Sao vậy, làm em sợ à?"
Môi Lisa bị Chaeyoung ma sát đỏ lên, son môi lem nhem lại được phủ lên một lớp long lanh.
Lisa nhìn trân trối Chaeyoung bằng ánh mắt có thể giết người.
"Xin lỗi Lili, ai bảo em làm hỏng việc tốt của tôi. Vốn dĩ không khí giữa tôi và Roh tiểu thư đang tốt đẹp lại bị em làm tan nát hết, nụ hôn này xem như bồi thường đi."
Một Chaeyoung trang điểm xa lạ, ăn mặc gợi cảm không hề quen thuộc, ý cười kỳ quái cùng hành vi phóng túng càng khiến người ta thấy lạ lẫm.
"Chị làm vậy thật nhàm chán." Lisa cắn chặt khớp hàm.
"Ừ......Nhàm chán." Chaeyoung nghiền ngẫm lời nói của Lisa, cầm ly rượu Lisa đặt bên bệ cửa sổ lên, một hơi uống cạn.
Chaeyoung hoàn toàn không bận tâm rằng môi mình đã trùng với dấu môi Lisa để lại trên mép ly rượu.
"Có lẽ do những năm tháng ở bên cạnh chị hai em quá vất vả, quá áp lực chính mình, nên bây giờ muốn lấy lại một ít để trả thù đi. Thật ra, tôi làm mọi việc khá bí mật đó chứ, nhưng cuối cùng vẫn không tránh được mấy tin đồn nhảm. Còn nhớ đoạn ghi âm mà em đã phát trong cuộc họp báo không? Tôi có thể có được vị trí hiện tại, có thể một tay nắm giữ Tập đoàn Manobal thị, đúng thật là không thể tách khỏi kỹ năng siêu cao của tôi. Em cũng vừa nhận thức được rồi đó. Nhưng cũng chỉ là món khai vị nho nhỏ thôi, em có muốn tiếp tục thưởng thức không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] The Creation's Grace
FanfictionLisa: "Chỉ cần có thể kéo chị vào địa ngục, chỉ cần có thể báo thù cho chị tôi...Park Chaeyoung, chị cướp đi Tập đoàn Manobal thị, chị lấy đi một mạng người, tôi sẽ đòi lại gấp bội. Tôi sẽ cho chị biết thế nào là đau khổ, thế nào là tuyệt vọng. Tôi...