Có được mống mắt của Chaeyoung, sợ đêm dài lắm mộng nên Lisa lập tức đến phòng làm việc của Jennie ngay trong đêm đó, cùng Jennie khóa hết quỹ đạo Mặt trăng mà Manobal thị mua được.
Sau khi mọi việc xong xuôi, đã ba giờ sáng.
Jennie bị Lisa vắt kiệt sức, dù cho chỉ ôm có một cái gối cũng có thể ngủ thiếp đi.
Nhưng nhìn thấy Lisa không ngủ, Jennie cũng không đành lòng để bạn thân của mình lẻ loi, chưa kể còn là lúc người bạn này cần có người bên cạnh nhất.
Mọi chuyện xảy ra trong hôm nay, Lisa đều nói hết với Jennie.
Lisa cần Jennie làm việc cũng như tìm ra sự thật cho cô, thế nên cô không thể giấu giếm Jennie bất cứ điều gì, dù cho đó là vướng mắc tình cảm đáng xấu hổ. Nếu có bất kỳ chi tiết nào bị che giấu, nó có thể khiến trọng tâm của cuộc điều tra đi lạc hướng và bỏ sót những manh mối quan trọng nhất.
Sau khi nghe xong những chuyện khó tin này, đến Jennie luôn nhanh mồm nhanh miệng cũng không tìm được câu nào an ủi Lisa, ngay cả đến miệng của mình cũng quên khép lại.
Chị gái yêu thương nhất chết thảm không rõ nguyên nhân, người giết chị ấy lại có khả năng là người yêu cũ mà chị yêu nhất.
Trước đó, Lisa còn có mối quan hệ khá tốt với người chị dâu này......
Vậy cũng thôi đi, thế mà bây giờ còn xuất hiện sự thật đáng kinh ngạc hơn —— thì ra trước đó chị dâu vẫn luôn có tình cảm đặc biệt đối với Lisa.
Điều này làm cho vụ án mạng vốn dày đặc sương mù này, lại càng có thêm nhiều ngã rẽ phức tạp.
Trong một tháng ngắn ngủi, Lisa liên tục gặp phải những biến cố mà nếu đổi thành người khác thì chỉ sợ cả đời cũng không tiêu hóa nổi, nhưng vào lúc này, Lisa đã bắt đầu kế hoạch chiếm lại Tập đoàn.
Jennie vô cùng khâm phục Lisa: "Chị Li vẫn luôn là chị Li."
Jennie tự tay nấu cho Lisa bữa ăn khuya, Lisa ngồi trên sô pha chớp chớp đôi mắt khô khốc, nói: "Cậu ăn đi, mình không đói."
"Sao có thể không đói chứ? Bận rộn cả một ngày, căn bản không có hạt cơm nào vào bụng, mình nhìn thấy hết đó. Người là sắt cơm là thép, ngày mai còn có chuyện quan trọng phải làm, không ăn cơm thì lấy sức đâu để rửa oan cho chị cậu?"
Nghe xong lời Jennie nói, Lisa đờ đẫn giây lát rồi ngồi thẳng dậy, đem bát mì qua, ăn hai miếng.
"Giăm bông thơm không?" Jennie ôm một bát mì nóng hổi khác, giống hệt thỏ Pika(*) tha thức ăn về trữ qua mùa đông, chờ mong được Lisa khen ngợi.
(*) Thỏ cộc Mỹ (hay còn gọi là Pika): là một loài động vật có vú cỡ nhỏ, thường sinh sống ở vùng tây bắc Hoa Kỳ và tây Canada. Sở hữu một vẻ ngoài hết sức hiền lành thế nhưng thỏ Pika lại là những tên trộm lão luyện, khi chỉ cần mục tiêu lơ đãng trong tích tắc thì thức ăn của chúng sẽ không cánh mà bay! Tuy nhiên, thỏ Pika còn có một cách dễ dàng hơn nhiều mà kho lương vẫn đầy ắp thức ăn, đó chính là… “ăn trộm” của một con Pika khác. Và cũng chính tập tính không mấy “tốt đẹp” này đã tạo nên biệt danh “kẻ trộm đáng yêu nhất thế giới” cho loài thỏ Pika.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] The Creation's Grace
ФанфикLisa: "Chỉ cần có thể kéo chị vào địa ngục, chỉ cần có thể báo thù cho chị tôi...Park Chaeyoung, chị cướp đi Tập đoàn Manobal thị, chị lấy đi một mạng người, tôi sẽ đòi lại gấp bội. Tôi sẽ cho chị biết thế nào là đau khổ, thế nào là tuyệt vọng. Tôi...