Chapter 1❄💨👀

146 20 5
                                    

Đầu page là art tui, hehe👽✨

============================================================

Đó là giai đoạn giữa mùa đông, tuyết vẫn còn rơi dày đặc thậm chí nơi đây còn ổ ạt cơn bão. Soviet ở trong một căn dinh thự ấm cúng giữa rừng già. Không khí ấm cũng tĩnh lặng và tiếng lách tách của ngọn lửa đang nhảy múa trong lò sưởi khiến tai anh quên bẳn đi tiếng gào thét như muốn xé toạc khu rừng của cơn bão tuyết trắng xóa dữ tợn. Ngoài của sổ, gió vù vù đưa hạt tuyết bay vụt tựa con dao đang xé toạc bầu không gian trầm lặng của rừng già trước kia. Tiếng gió hú vang rừng, tiếng cây cối rung chuyển lào xào như gào lên trong sợ hãi... Soviet cũng chẳng để tâm đến. Thử hỏi sao nhà anh ta lại yên ắng đến thế? Vì tuần trước hắn đã gửi mấy đứa nhỏ cho China, người mà anh tin là sẽ yêu thương bọn trẻ và đảm bảo để anh nghỉ ngơi một thơi gian khỏi đám 'lu la' quậy phá đó.

...

Sau vài giờ đồng hồ. Cơn bão tuyết đã dứt. Gió không còn gào, cây không còn rung chuyển... để lại lớp tuyết dày đặc bao phủ khắp khu rừng.

Anh lấy vội chiếc áo khoác và cái khăng choàng cổ rồi đi ra ngoài thăm rừng sau cơn bão tuyết. Chân đi dưới lớp tuyết dày, ấn dấu đôi ủng của anh xuống nền tuyết xốp lạnh. Hơi thở anh phả khói, có vẻ hơi lạnh...Anh đi xuyên qua khu rừng rậm, hít thở sâu và thưởng thức cảnh tượng cơn bão tuyết vừa đi qua. Tâm trạng của anh pha trộn giữa nhẹ nhõm và u sầu, vì dù cơn bão đã qua nhưng anh vẫn có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo trong huyết quản. Đôi mắt anh chậm rãi quét xung quanh khi anh bước dọc theo con đường, suy nghĩ của anh tràn ngập khung cảnh và âm thanh của khu rừng. Anh ấy đã vào rừng để tìm nơi yên tĩnh và đó chính xác là những gì anh ấy đang tìm thấy.

Đi được một lát, anh dừng chân lại, đứng yên... Khu rừng yên tĩnh đến độ anh nghe được tiếng có người đang thở ngoại trừ anh...Là người - không phải thú, vì thú sống được nên nó thở rất mạnh, còn người thở rất yếu... Khi anh tiếp tục bước đi, một lớp tuyết dày trước mặt đã thu hút sự chú ý của người đàn ông. Anh thận trọng đến gần khu vực đó, anh nhận ra có ai đó nằm trên mặt đất dưới lớp tuyết, bất tỉnh. Tim đập thình thịch trong lồng ngực, người đàn ông cẩn thận dọn tuyết, lộ ra khuôn mặt của một người quen thuộc? . Anh ta điên cuồng lay người đó, nhưng anh ta không tỉnh dậy. Lo sợ điều tồi tệ nhất xảy ra...

===========================================================

fine, chap đầu ổn👽✨

Vote và cmmt đi👽✨

| Soviet x UK | глупое шоу - The Stupid Show |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ