𝕂𝕒𝕫𝕠𝕜𝕦

378 36 2
                                    

Kazoku-gia đình
_______________________________
Thứ 6 / 0:59

<Tại buổi live stream của Song Ngư>

-"ầy dà, tớ nên kết thúc buổi live thôi nhỉ, chơi xong tựa game ngày hôm nay thì cũng đã trễ rồi mà, mọi người cũng đã buồn ngủ rồi đúng không?"

/Ngư Ngư đã mệt rồi sao?, vậy thì cứ ngủ điiii/

/Tớ chỉ muốn nói là tớ đã coi live của Ngư Ngư từ đầu đến cuối mà không rời phòng live dù chỉ một lần/

/Khôm chịu đouuu, Song Ngư àaa, cậu live tiếp đi màaa/

/Song Ngư, áo cưới giấy 5 sắp ra mắt rồi đó, đến lúc đấy cậu có thể chơi game này hongg/

-"hở?, gì?, áo cưới giấy 5 á?, được thôi!, tớ sẽ chơi nó ngay khi nó vừa ra mắt luôn!, mọi người cùng chờ xem nhé, còn giờ thì tạm biệt, goodnight♡"

<buổi live đã kết thúc>

Song Ngư ngáp một tiếng thật dài, vươn vai rồi ngã người ra sau đáp thẳng xuống lưng ghế mềm mại, mắt lim dim, có vẻ đã rất buồn ngủ rồi.

Tưởng chừng như Song Ngư sẽ nằm ườn ra tại ghế mà ngủ luôn chứ chẳng thể lết về tới giường được, nhưng bỗng một âm thanh vang lên, đánh tan cơn buồn ngủ của Song Ngư.

XOẢNG!!

Âm thanh đổ vỡ của thủy tinh thật dễ nhận biết, Song Ngư vì nghe tiếng động lớn này mà cũng giật mình rồi tỉnh hẳn ra.

Vội vàng chạy xuống lầu coi thử, Song Ngư lo rằng có khi nguyên nhân của âm thanh này chính là tại con Mao-mèo nhỏ mà cậu vừa nhặt về từ tuần trước.

Ấy vậy mà không như cậu nghĩ, khi bước xuống nhà, nhờ có vầng trăng sáng ngoài kia hắt vào bức tường kính trong suốt, mà cậu có thể nhìn rõ gương mặt của người mẹ kế đang đứng trước mặt mình.

Elizar Donna-mẹ kế của cậu đang đứng bên cạnh cái bình cổ vừa bị bể, tay chân luống cuống chẳng biết làm gì, vừa thấy cậu đi xuống thì liền vội thanh minh.

-"a...Ngư à...chuyện này...chỉ là vô tình thôi, dì không cố ý, làm phiền giấc ngủ của con sao?, cho dì xin lỗi...đống này để dì giải quyết, con cứ lên phòng ngủ tiếp đi..."

Nghe chất giọng run rẩy của người phụ nữ xinh đẹp kia, Song Ngư chỉ trưng lên một nụ cười, nhưng trông cười mà chẳng giống cười là mấy, nhẹ giọng hỏi.

-"...tại sao đêm hôm dì không ngủ mà lại xuống đây vậy ạ?"

-"à...dì...dì...chỉ là dì không ngủ được...nên dì tính đi dạo xíu cho mát ấy mà"

Bộ dạng sợ hãi đến mức đổ mồ hôi kia của dì Donna làm Song Ngư bất giác thấy sôi máu, cảm giác muốn dùng dao đâm chết người đàn bà này đang không ngừng nhảy múa trong lòng cậu.

-"ra vậy...haha, con cứ tưởng vì dì không thích ở cạnh thằng cha con nên mới trốn xuống phòng khách chứ, nhầm mất rồi"

-"h-hả!?"

-"xin lỗi dì, con lỡ nghĩ sai về dì rồi!"

-"Song Ngư..."

[BL-12CS]•Missing Love•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ