CHAPTER 5

14 2 0
                                    

Dahil Hindi ako pina pansin ni ryan, lumapit nako sa kanya Para tulungan syang tumayo dahil basang Basa na rin sya at puro sya suka sa katawanan nyan, pinaliguan ko na rin si ryan at bibihisan ko sana kaso na aalala ko wala nga pa lang dalang damit si ryan, yoko na ding gisingin pa si dian sa kwarto dahil malamang ko ay ang himbing na ng tulog nun , kaya na isip ko na sa bahay na lang kumuha ng damit.
Iniwan ko muna si ryan saglit sa cr para ikuha sya ng pweding ipasuot sa kanya, umuwe muna ako sa bahay dahil may susi naman ako at buti na lang talaga hindi naka lock yung gate nila diana kaya naka labas pa ko, Padating ko ng bahay dahan dahan ako pumasok sa bahay para hindi na magising sila ate, umakyat agad ako sa kwarto ko para mag hanap ng damit at bumalik agad ako sa bahay nila dian at nung pag dating ko sa bahay nila dian ay na abutan ko si ryan naka tulog na sya cr, sinubukan ko syang gising para pag bihisin sya kaso lasing na lasing na talaga sya kaya no chose ako, kaya ako talaga mismo ang mag bibihis sa kanya na aawa na rin kasi ko kanina pa basa si ryan kaya binihisan ko si ryan at oo mga bebs tama yung mga nasa isip nyo hahahaha na kita yung dapat kong makita dahil hinubaran ko sya, ang nice ng katawan ni ryan may abs hahahhah opsss tama, after ko syang bihisan ay bumalik na kami sa higaan para matymig ulit.

KINA UMAGAHAN SA BAHAY NILA DIANA

" Good morning everyone"  malakas na sigawa ni dian.

lahat kami na gising sa sigaw ng babae boses palengkera hahahaha si dian yon mga bebs, pero niisa samin ay wala pa ding tumatayo sa pag kakahiga namin kasi mga antok na antok pa kami lalo naman ako na anong oras na na tulog at sumigaw ulit si dian.

"Guys weak up it's 11 tangahali na."
Sigaw ulit ni dian.

na pabangon kami lahat dahil sa sinabi ni dian na oras pwera lang kay ryan na balot na balot ng kumot.

"Tara na guys kumain na tayo sa baba lalamig na yung pag kain." Dagdag na sabi pa ni dian.

At nakita ko na unang pumasok si iwyn sa cr para mag hilamos.

" Pre patay ako kay mommy hindi ako nag paalam na makikitulog ako."  sabi ni harvie.

Balita ko mga bebs si harvie ay solong anak lang kaya hindi ko masisi yung mga magulang nya kung ang strict sa kanya, at kung sakali mang gagala o mag sleep over si harvie ay need pa sya ipaalam ni ryan, si ryan lang kasi yung ka close ng mga magulang ni harvie .

" Nandyan naman si ryan ahhh sya na bahala mag paliwanag sa mommy mo. "  sabi ni mj.

"Huyyy harvie ang init nita na balot ka pa ng kulot" singit na sabi ni dian

Tinanggal ng dalawang mokong yung kumot ni ryan sabay angat sa pinagkakahigaan neto at hindi na gustuhan ni ryan yung ginawa nung Dalawang mokong

" Ano ba pre mga gago ba kayo." Galit Na sabi ni ryan sa dalawa sabay balik sa pag kakahiga.

" huy gago pre ang init mo ok ka lang ba?."  sabi ni mj sabay hawak sa noo ni ryan.

lumapit din ako kay ryan para check sya, nilalagnat nga si ryan siguro dahil sa kagabi  kasi talaga nyang basa eh, sabi ko sa isip ko.

" Ryan umuwe kaba kagabi?." sabi no harvie

" oo nga bat iba suot mong damit?." dagdagn pa ni dian.

Jusko pano pag na laman nila na sakin yung damit na suot ni ryan baka anong isipin nila.
Sabay tingin ni ryan sa suot suot nyan tapos biglang baling sakin yung tingin ni ryan.

" Ahhh ehhhh oo umuwe ako kagabi kasi na ligo ako. ".  utal utal na sagot na ryan habang naka tingin sakin.

"Sumunod na kayo sa baba ahh yung pag kain lalamig na" sabi ni dian bago bumaba ng tuluyan.

na gulat ako sa sinagot ni ryan,pero alam nya kaya yung nangyari sa kanya kagabi, jusko pag na laman nya sigurong binihisan ko sya baka patayin ako neto.

" Pre parang ngayon ko lang nakita suot mo yang damit na yan, bago ba yan?." Dagdag na tanong  ni mj.

" Ay oo nakaraan ko lang to binili." sagot ni ryan kay mj.

hays kinakabahan ako sa mga tanong ng mga mokong  baka kasi kung ano isagot si ryan sa kanila, pero buti na lang ok na naman yung mga sagot ni ryan, pero tingin ko alam na nya na sakin yung dmit na suot nya kasi kada tanong sa kanya ng mga mokong sakin sya nakatingin,
pag labas ni iwyn sa cr ay sumunod na si ryan pumasok,

"Monn tara kain na tayo sa  baba." pag aya sakin ni iwyn.

"Ayyy sge mauna na kayo mag cr pa kasi ko eh, susunid agad ako." sabi ko kay iwyn.

si harvie at mj yung inaya ni iwyn na bumaba para kumain, hanggat bumaba na yung tatlo at ang na iwan sa lang sa kwarto ako at si ryan na nasa cr pa, mamaya ay lumabas na rin si ryan sa cr, amba na papasok nako sa cr pero biglna lang ako hinawakan ni ryan sa braso sabay sabi.

"sailmonn ano nangyari kagabi." tanong sakin ni ryan.

"sa sobrang lasing mo na abutan kita sa cr na basang basa at puro suka kaya pinaliguan at binihisan kita." Naka yuko kong paliwanag kay ryan.

Bigla na lang tumahimik saglit yung atmosphere, hindi ko alam pano ako gagalaw sa kinatatayuan ko parang naka dikit yung paa ko sa sahig ng bigla na lang inangat ni ryan yung muka ko paharap sa kanya.

" Kung ikaw yung nag bihis sakin  eh di sayo yung dmit na suot ko ?, eh di nakita moko hubo't hubad ?, eh di na kira mo din yung ano ko ?." mahinahon na sunod sunod na tanong s akin ni ryan sabay tingin sa short nya tapos tingin ulit sakin.

sa totoo lang hindi ko talaga alam isasagot ko sa mga tanong ni ryan sakin pero no chose kailangan ko sagutin.

" oo malamang ako yung nag paligo at nag bihis sayo eh, don't worry wala naman akong masamang ginagawa sayo." paliwanag ko ulit kay ryan.

Hindi na nag salita si ryan at umupo na sya sa kama sabay hawak sa ulo nya, nakita na ko na hindi talaga maganda yung pakiramdam nya kaya nilapitan ko sya para kausapin.

" bumaba kana at kumain para maka inom ka na ng gamot." sabi ko kay ryan.

sumunod nman sya sakin at pumasok na din ako sa cr para maka pag hilamos na rin ako at para maka sunod na din sa babaa after ko sa cr inayos ko muna yung hinigaan naman saka ako bumamaba, na abutan ko sila kumakain na.

TO BE CONTINUE...............

(Keep on voting guys Thank you )

POSSESIVE NOTE BOOKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon