× Chào các bác, thật lòng xin lỗi vì đã end quyển này mà chẳng hé răng tiếng nào với các bác, đặc biệt là bác ilovephobo nhưng cừu buộc phải end nó sớm vì hai lý do: một là cừu không thể quản hết nhiều bộ như vậy, hai là có quá nhiều OTP và đưa vô đây rồi lo tìm thông tin làm cừu loạn. Lý do phụ nữa mà cừu đưa ra cũng chính là lý do làm cừu phải đội mồ sống dậy (dù vẫn đang ốm muốn rữa người) là vì (có vẻ) quan điểm lạ lùng của cừu về những OTP CHs và cách nhận xét đã làm một số bác có vẻ không đồng thuận lắm. Sẽ không có gì lạ lùng và một số bác vô minh oan khi chủ thớt khác nói hơi nặng nề về OTP mình đu, điều đó là không sao. Nhưng có một số OTP của mấy bác ngoài kia, cừu không thích, thậm chí là NOTP cứng cựa của cừu và cừu nêu lý do không thể cho nó vào danh sách OTP dựa trên đoạn lịch sử và mối quan hệ giữa hai quốc gia trên chính trường quốc tế. Cũng chính cừu đã phải tìm bằng chứng cũng như nêu lại luận điểm và chính góc nhìn của mình cho bác ý hiểu, thua rồi. Cừu là cừu không thể tách CHs của bên mình khỏi lịch sử, và bác ý (xin mạn phép không nhắc tên) gần như muốn thay đổi quan điểm ấy của cừu. Cũng có nhiều bác khác bình luận một cách nhẹ nhàng hơn nhiều và tôn trọng, cừu rất biết ơn. Nhưng riêng comment của bác kia thật sự như giọt nước tràn ly và làm cừu phát mệt mỏi nên không chịu nổi và chap này được đẻ ra, mọi người ạ. Dù có thế nào thì xin đừng chỉ riêng với cá nhân cừu mà hãy tôn trọng thuyền thúng của các reader khác, mấy bác nếu muốn có thể làm một góc tâm sự về OTP của mình mà. Lời nói gió bay nhưng mà như lưỡi dao găm đối với những người làm sáng tạo nội dung như cừu đó.
× Nhắn nhủ nhỏ: chap này không có ý nêu tất cả mọi người đâu, cừu vẫn vui khi mấy bác để lại góp ý lắm! Nhưng một comment nọ thật sự làm cừu đau đầu nên sẵn tiện đầu óc nghĩ viết chap này là để nhắc luôn, sẽ không muốn có những chuyện tương tự xảy ra thôi. Dù sao thì cũng rất cảm ơn các bác vì đã ủng hộ, chúc các bác một ngày tốt lành!