- Guten Abend! Cừu đi lạc quá lâu rồi nhỉ, cũng là vì cừu đang ôn thi giữa kỳ nên bận không ngóc đầu lên được. Rất xin lỗi các bác và bác ilovephobo nhiều, vì bác thích quyển này, còn cừu thì quỵt. Và năm học này là năm học tiên quyết của cừu, dù không đỗ Nguyễn Huệ, cũng quyết tâm vào được Nguyễn Khuyến!
1) Lịch sử
- Mọi người đã quá rõ rồi nhỉ. Việt Nam ta, đất phương Nam từ xưa giặc phương Bắc đã lân la xâm phạm mảnh đất thiêng nghìn đời. Từ thời xưa với quân Triệu, đến gần đây nhất là Chiến Tranh Biên Giới Việt-Trung năm 1979, và sự kiện đảo Gạc Ma năm 1988 làm cừu rất cay cú luôn ấy. Bên Trung ngang nhiên làm như đất của mình vậy. Và 1000 năm lệ thuộc phương Bắc đã là quá đủ rồi! Còn thời Minh nữa, mấy bác cứ thử tìm đọc một hai cuốn liên quan đến thời này đi là rõ. Âm mưu thôn tính Việt Nam lộ liễu từ khi xưa, và đến bây giờ là âm mưu thâu tóm kinh tế, rất nhiều thứ âm mưu mà người thường như ta rất có thể không biết được đã được những bộ óc của bộ máy quản lý, điều hành Trung Quốc nghĩ ra. Và mấy bác biết không, đợt vừa rồi có vụ dân ta ồ ạt tiêu diệt giun đất bằng mấy cái máy kích giun phải không, cừu quan sát kỹ mấy cái máy, thấy toàn máy Trung Quốc không à! Và còn nữa, những người thu mua giun đất đều đến từ nước ngoài! Mà nhắc cái này lại nhớ, điên tiết thật các bác ạ, cừu mày mò đâu đó còn phong phanh thấy có một vụ bên Trung mua mèo bên Việt Nam mình giá cao vcl, rồi dân mình ồ ạt bán qua đó, hậu quả là mùa màng bị chuột phá hoại và mèo thì không còn nhiều nữa. Đấy, không bằng cách này thì bằng cách khác chúng cứ phá hoại vậy đấy, kinh tế, chính sách đối ngoại của bên ta như vậy là ráng mềm mỏng lắm rồi đó. Bây giờ thì nhịn vì phát triển kinh tế, hy vọng sau này cả Mỹ lẫn Trung đều bị triệt hạ cả đi cho xong, mắc mệt.....
2) Xét theo góc độ cá nhân
- Trong một mối quan hệ thông thường, có qua thì phải có lại, đúng không các bác? Mà Việt Nam ta qua lại tốt đẹp với Trung, Trung đi đâm sau lưng ta. Đụng đến lợi ích quốc gia của ta rất nhiều, thậm chí chủ quyền biển đảo của ta bên đó còn dám khẳng định bậy. Không những vậy, trên chính trường quốc tế, không riêng gì ta, Trung cũng có mối quan hệ xấu với rất rất nhiều quốc gia khác. Thử hỏi xem, giả dụ mấy bác yêu một người nhưng người kia luôn đâm sau lưng các bác và làm những chuyện xấu, tội chồng tội, liệu các bác có thể bỏ qua mà tiếp tục tha thứ hay không? Và vừa rồi, nhờ ơn con virus khốn nạn từ Trung mà dân ta và cả thế giới phải khổ như vậy đấy.....
3) Kết luận
- Anti khá nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
OTP và NOTP.
Rastgele- Một quyển nói về OTP và NOTP, cừu có ý tưởng từ bác @Third_Layzy