"Một là lấy Chimon Wachirawit, hai là mày bước xuống khỏi chiếc ghế giám đốc công ty giải trí Sukhumpantanasan ngay lập tức!"
Perth Tanapon mỗi khi nhớ lại ngày hôm ấy trong lòng vẫn luôn bừng bừng lửa giận. Hắn năm hai lăm tuổi trong tay có địa vị, tiền bạc lẫn tình yêu đều không thiếu thứ gì. Ấy vậy mà người bố đáng kính của hắn đột nhiên lại đưa ra quyết định động trời khiến hắn tức đến phát điên. Ép hắn chọn giữa tình yêu và địa vị sao? Hiện tại Chomechai đã rời bỏ hắn mà đi rồi! Hắn còn lựa chọn nào khác nữa...?
Tiết trời vào mùa thu ở Bangkok không mấy mát mẻ, thế nhưng khi trời sập tối lại có luồng gió hiu hiu thổi làm con người ta khá dễ chịu. Hôm ấy không phải ngày nghỉ cuối tuần nên quán bar nức tiếng ở góc phố không có mấy ai lui tới, vì vậy hình ảnh người đàn ông ngồi một chỗ say mèm từ khoảng chiều đến nửa đêm như thế này càng hiện lên rõ rệt.
Perth Tanapon lắc lắc chai rượu thứ tư còn chưa đầy một nửa trên tay, tức giận đến mức muốn đập vỡ nó xuống nền đất sạch sẽ. Thật ra hắn biết lí do bố hắn làm vậy. Chủ tịch công ty giải trí nhà hắn làm ăn bất chính, thường xuyên lạm dụng chức quyền, cấu kết với đám báo chí lá cải tung nhiều tin đồn thất thiệt chơi xấu công ty đối thủ, vì thế kẻ thù trong ngành của ông cũng không ít. Nhưng đúng là gieo nhân gì gặt quả nấy. Nay bố hắn bị người ta hại, nắm trong tay không ít bằng chứng về thủ đoạn trong giới của ông, phía cảnh sát cũng sắp vào cuộc rồi. Lần đầu bị dồn vào đường cùng nhất thời không nghĩ ra được kế gì, bố hắn đành mặt dày sang nhà Ruangwiwat nhờ giúp đỡ. Tập đoàn Ruangwiwat không có công ty con về lĩnh vực giải trí, thế nhưng trước đây từng hợp tác với nhiều công ty giải trí khác để quảng bá thương hiệu, vậy nên kinh nghiệm cũng dày dặn ít nhiều. Huống hồ... ông Ruangwiwat cũng là tai to mặt lớn trong thế giới ngầm.
Tất nhiên cuộc đời này không có ai cho đi thứ gì miễn phí cả. Điều kiện ông Ruangwiwat đưa ra là... gả đứa con trai út cho Perth Tanapon.
"Anh nói cái gì?"
"Tôi nói, thằng nhóc Chimon Wachirawit này tôi giao cho con trai anh."
Vô lí. Người đàn ông này có biết mình đang nói gì không? Ai đời lại bắt người khác lấy con trai mình để làm điều kiện giúp đỡ chứ?
"Nhưng là vì lí do gì? Tôi biết tuy thằng bé là omega, thế nhưng anh vẫn có thể tìm một tên alpha khá-"
"Dù sao tôi cũng không có đứa con trai là omega như nó." Ý tứ rất rõ ràng: Tôi chán ghét đứa con omega này, vứt quách cho tùy anh xử lí.
Còn lí do khác không nói ra, chính là, để tôi tiện bề giám sát nhà các anh.
Giao dịch với người trong thế giới ngầm, đương nhiên cái giá phải trả không hề rẻ. Thế nhưng ông Sukhumpantanasan không thể ngồi tù, càng không thể nhìn cơ ngơi ông một tay gầy dựng nên sụp đổ, vậy nên rất miễn cưỡng, bắt tay đồng ý điều kiện kỳ quái này.
Sáng hôm sau tất cả trang báo đưa tin về công ty giải trí Sukhumpantanasan đều bị phủi sạch, hồ sơ công ty ở sở cảnh sát cũng được thu gọn cất vào một góc, hoãn điều tra vô thời hạn. Mà nhân vật lên mạng lớn gan bảo hắn nắm được nhiều bằng chứng cũng biến mất không thấy tăm hơi. Quả nhiên là ông Ruangwiwat luôn có tiếng làm ăn nhanh gọn, nói được làm được, tác phong làm việc luôn giữ chữ "tín" trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO | PERTHCHIMON] MÀN ĐÊM
Teen Fiction[DROP] "Vì mối quan hệ làm ăn của gia đình hai bên, Perth Tanapon bị ép cưới Chimon Wachirawit trong khi vẫn đang cùng Chomechai yêu đương." - Perth Tanapon x Chimon Wachirawit Alpha mùi rượu vang, tài phiệt công ty giải trí x Omega mùi vani, diễn...