Chương 6: Thoả thuận

1K 87 11
                                    

Perth Tanapon đã ở trong phòng đọc sách suốt cả đêm hôm qua.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ rồi bế người kia sang phòng ngủ dành cho khách, hắn mới đem một bụng tâm tình phức tạp ngồi vào bàn làm việc. Thế nhưng cũng chẳng tập trung được bao nhiêu thời gian, tâm trí Perth Tanapon từ lúc nào đã tràn ngập hình ảnh mê người của Chimon ban nãy. Gương mặt nhễ nhại mồ hôi, hai má cùng bên tai hồng rực, đôi môi căng bóng phát ra âm thanh ân ái mê hoặc.

Chóp mũi hắn lại thoang thoảng mùi vani nhàn nhạt vờn quanh.

Trong thoáng chốc Perth nhận ra bản thân đã có ý nghĩ không đứng đắn, hắn uống một ngụm rượu vang, dứt khoát mở máy tính cùng hồ sơ ra xem. Là tài liệu về sự nghiệp diễn xuất của Chimon Wachirawit.

Trước khi một mình bơ vơ tìm nơi nương tựa, Chimon đã đầu quân cho một công ty giải trí A không lớn lắm, sau đó vừa đi làm kiếm tiền vừa học, rồi tốt nghiệp ngành điện ảnh tại đại học Bangkok. Từ lúc vào ngành đến giờ cậu đã tham gia diễn xuất trên dưới mười bộ phim, phần lớn đều thuộc thể loại thanh xuân vườn trường, nhưng lại chẳng có lấy một vai chính nào cả. Perth Tanapon âm trầm nghĩ chuyện gì, đoạn hắn lên mạng tìm kiếm video về bộ phim được đánh giá cao nhất trong số mười tác phẩm ấy, sau đó rất chăm chú ngồi xem.

Chimon vào vai nam phụ trong câu chuyện tình lãng mạn của nhân vật chính. Cậu thích thầm nữ chính từ nhỏ, luôn ở phía sau giúp đỡ và ủng hộ cô ấy vô điều kiện. Thế nhưng đối với nữ chính cậu chỉ là bạn thân, mà nhân vật Chimon đóng vai lại hèn nhát không dám bộc lộ cảm xúc của mình, cứ thế đứng phía sau dõi theo nữ chính tay trong tay với người yêu đến cuối phim.

Tuyến tình cảm của nhân vật chính đều bị Perth Tanapon tua nhanh, mắt hắn chỉ chăm chăm dõi theo diễn xuất của người con trai kia, xem chừng vô cùng hứng thú.

Chimon Wachirawit diễn rất đạt, nếu nói không quá khiêm tốn thì cậu chính là một trong những điểm sáng của bộ phim theo thể loại tình cảm cũ xì này. Từng ánh mắt, cử chỉ đến biểu cảm đều thổi hồn vào nhân vật, phân cảnh buồn rầu chuyện tình cảm cũng làm cho người xem nhói đau theo cậu. Ấy vậy mà đến bây giờ Chimon vẫn chưa nổi tiếng theo đúng với thực lực của mình, có vẻ công ty cũ của cậu thật sự không biết cách mài dũa viên ngọc thô này rồi.

Perth Tanapon gõ gõ mấy ngón tay thon dài lên mặt bàn, vẻ mặt hắn đăm chiêu suy nghĩ, sau đó viết một dòng ghi chú lên hồ sơ của cậu, dự định đến sáng sẽ nói chuyện kĩ càng hơn với quản lí.

Kế bên ảnh thẻ của cậu thanh niên với khuôn mặt ưa nhìn xuất hiện dòng chữ gọn gàng màu xanh trông thật khác biệt, nội dung là,

(Cho người này thử sức với nhiều thể loại khác nhau).


.


.


.



Đúng hai giờ chiều Chimon đã đứng trước bàn lễ tân của công ty, cậu vừa đọc tên mình cho nhân viên kiểm tra liền được đích thân trợ lí của Perth Tanapon đón tiếp, dẫn thẳng lên phòng giám đốc.

"Tôi là Ben, trợ lí thân cận của giám đốc. Có vẻ sau này chúng ta sẽ còn gặp nhau rất nhiều lần, có chuyện gì cần giúp đỡ cậu cũng có thể nói với tôi." Trong lúc chờ thang máy lên tầng, trợ lí sợ bầu không khí im lặng quá mức liền quay sang giới thiệu bản thân với Chimon. Tuổi anh cách Perth Tanapon cũng không xa, là nhân viên tài giỏi được bố hắn trọng dụng. Khi Perth chân ướt chân ráo vào công ty anh liền được chỉ định đến làm việc bên cạnh hắn, vì thế cả hai xem nhau như anh em thân thiết, mà Perth cũng tôn trọng anh như người tiền bối dẫn dắt hắn cho đến ngày hôm nay.

[ABO | PERTHCHIMON] MÀN ĐÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ