Chuyện về 1 Reo đã không kìm lòng nổi mà hôn Nagi lần đầu tiên, và những gì xảy ra sau đó
Original thread by @erremika on X: https://x.com/erremika/status/1736054830219542910?s=46________________________________
Oke tui thường tưởng tượng là Nagi chủ động thực hiện nụ hôn đầu của hai cháu nagireo, nhưng giả dụ Reo là người hôn Nagi trước thì sao? Có thể là giữa niềm vui chiến thắng tột độ hoặc khi Nagi làm gì đó khiến tình cảm của Reo tăng vọt như giá xăng dầu và cậu không kìm nổi lòng mình nữa.
Reo tỉnh lại khá nhanh, cậu thoái lui trước cả khi Nagi có thể phản ứng. Khi cậu nhìn thấy đôi mắt mở hơi to hơn của Nagi, cậu hoảng loạn và cố xạo sự rằng chuyện xảy ra chỉ là do sự bồng bột. Cậu bảo Nagi hãy quên nó đi, lo sợ rằng báu vật của cậu sẽ thấy chuyện này thật phiền phức.
Khi cơn sốc đã lắng lại, vẻ mặt đơ toàn tập Nagi (ít nhất là Reo thấy thế) quay về.
"Tớ không phiền đâu," Nagi nói với tông giọng dịu dàng cậu dành riêng cho mình Reo. "Reo muốn làm gì với tớ cũng được."
Lúc đầu, Reo không hiểu được ý nghĩa của những điều Nagi nói. Làm gì có chuyện cậu ấy lại có ý như vậy được, cậu tự thuyết phục chính mình. Cậu không thể để bị dắt mũi bởi những lầm tưởng, hoặc cậu sẽ mất trí. Hoặc tệ hơn là: cậu sẽ mất Nagi mãi mãi. Dù vậy... cậu không thể không lo lắng một chút.
Nagi chưa từng có kinh nghiệm trên tình trường, nên có thể cậu ấy sẽ bị lợi dụng trong tương lai. Còn lâu Reo mới cho phép chuyện đó xảy ra!
"Này, Nagi..." giọng Reo nhỏ dần đi. Chuyện này ngu vờ lờ. Cậu thật sự đang sắp đi giải thích khái niệm về nụ hôn cho một thằng người cmn lớn đấy à?
Cậu trai thừa kế tập đoàn lắc đầu để rũ bỏ mọi do dự đeo đẳng. Đây là vì Nagi. Reo phải cảnh báo cậu bạn ngu ngơ về những mối hiểm nguy có thể xảy ra - tính cả cậu nữa.
"Thường thì, một nụ hôn lên môi là thứ mà...những người yêu nhau làm..."
Reo có thể cảm nhận được tim mình đập thình thịch trong lồng ngực. Cậu cầu mong là Nagi không nhận ra lời tỏ tình gián tiếp của cậu; Nagi có thể là một tên đầu đất, nhưng cũng rất nhanh nhạy tuỳ tình huống.
Nagi chỉ hừm một tiếng đáp lại, nhưng rồi có lẽ cậu quyết định là mình nên trả lời một cách tử tế.
"Reo, tớ đâu cần cậu giảng giải về lí do người ta hôn nhau."
Ầu. Reo không biết cậu đã mong đợi điều gì, nhưng chắc chắn không phải điều này. Cậu biết phải nói tiếp thế nào đây?
"Hể? Nếu cậu hiểu, tại sao cậu lại bình tĩnh khi mà tớ cưỡng hôn cậu vậy?"
Mắt Reo bắt đầu đau như bị kim châm. Toàn bộ chuyện này là lỗi của cậu. Nagi chưa từng làm gì sai trái, nhưng -bằng cách nào đấy- Reo lại bị tổn thương. Cậu ghét cái phần đáng thương hại này của bản thân mình.
"Tớ không có bình tĩnh," Nagi lơ đãng lầm bầm, và Reo cực kì muốn nhấc hai chân lên chạy đi thật xa.
Vậy là Nagi có ghét nụ hôn đó... Dĩ nhiên là vậy rồi...
"Tớ thấy vui mà. Nếu là Reo, cậu thích hôn tớ lúc nào cũng được. Và từ bây giờ tớ cũng có thể làm điều tương tự, phải không?"
(Reo hỏi lại cho chắc trước khi dám tin vào đôi tai mình, nhưng hai đứa nhóc cuối cùng cũng hiểu được lòng nhau.)
🩶💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Blue Lock Transthread
HororTổng hợp threads mình dịch từ twitter hehe. Story/Headcanon threads đều đã được tác giả cho phép. Vui lòng không bê bản dịch của mình đi nơi khác mà không hỏi trước.