CHAPTER 20: A SHADE OF GRAY

1.4K 13 0
                                    

11PM na pero hindi pa rin kami tulog ni Mina. Nakasandal siya sa dibdib ko tapos nakayakap ako sa kanya.

“Oppa, hindi pa rin ako makapaniwalang naka-Video Call natin si D.O, Kai, Luhan at Tao”

“They are my Hyungs now, Yeobo”

“You’re very lucky, Oppa.”

One day ipapakilala ko rin ng personal si Mina sa EXO. Sana lang talaga wag siyang himatayin kagaya nung una kong nakita si Kuya D.O.

Inangat ni Mina ang ulo niya at tinanong sa akin “Oppa, anong feeling na may kapatid kang sikat?”

Ang lapit ng mukha niya sa akin. Nakakaakit ang mga mata’t labi niya.

“YA OPPA! TInatanong kita!”

“Ah..mm.. masaya kasi kapatid ko ang idol ko”

“Sana ako din magkaron ng kapatid na idol ko. Sana isa sa SNSD maging Eonni [older sister for girls] ko or better, isa rin sa EXO ang maging Oppa [Kuya] ko”

Inangat niya ulit ang  ulo niya pero bago pa siya makapagsalita, hinalikan ko siya sa labi niya.

Nagulat siya pero pumayag na rin. She broke the kiss and sinabing “Bakit Oppa? Anong meron?”

“Wala lang. Gusto lang kitang i-kiss”

“Ikaw talaga Oppa, kinikilig tuloy ako”

Umupo ako tapos pinaibabaw ko ang ulo ko sa kanya.

“Yeobo, paano pag kiniss kita ng kiniss, anong gagawin mo?”

“Syempre, ikikiss din kita. Waey…” hinalikan ko siya bago pa siya matapos magsalita

I kissed her sweet lips. We closed are eyes and felt the moment.

.

.

.

.

.

My tongue was seeking entrance. Nung una ayaw pa niya pero after a while, our tongues were playing inside our mouths. Umupo siya ng maayos kaya mas maayos na yung pagkiss namin.

We kissed each other so passionately… Hinalikan ko siya na parang walang bukas… Binuhos ko sa halik namin na yon ang lahat ng pagmamahal ko… sobrang nakakadala hanggang sa nararamdaman kong…

.

.

.

.

.

.

.

Inaangat niya ang t-shirt ko.

I broke our kiss

“I’m sorry, Mina. I’m so sorry”

“Don’t be.”

Tinititigan niya ako. Sobrang nakakaakit ang mga labi niya, para nila akong tinatawag. I kissed her again pero this time, medyo may nararamdaman na akong guilt pero hinayaan ko na. I felt the arousal in me. Ayoko man na aminin pero parang I want to have…NO! We’re to young. Urineun ajik jeolmgo [We’re still young] pero nakakadala talaga. I feel the heat inside me. I’m trying to resist pero the feeling is too hard to handle.

Nararamdaman ko ulit na inaangat niya ang shirt ko. Hinayaan ko nalang siyang tanggalin yun then we continued our zealous kiss. Nahihirapan na akong pigilan ang sarili ko. Feeling ko hindi ko na control-ado ang katawan ko. Kusang inaangat ng kamay ko ang blouse niya. Sinusubukan kong pigilan pero parang hindi ako sinusunod ng kamay ko. Natanggal ko na ang blouse niya. I felt some guilt pero ang hirap tigilan. Mahal ko siya kaya ayaw kong gawin sa kanya ang iniisip ko pero if this is what it takes to prove my love for her, papayag ako.

She coiled her arms around my neck, laid down and brought me above her. Pumaibabaw ako sa kanya. I removed my lips from hers

“If this is the only way to prove my love to you, gagawin ko” sabi ko sa kanya

“I won’t force you if you don’t want to” sagot niya

“I love you and if this is what you want, sige ok lang”

“Pero if you don’t like it…”

“shh… My decision doesn’t matter. As long as gusto mo, papayag ako. Ano, gusto mo ba?”

She nodded. Kahit may guilt, I initiated the “thing”. I started kissing her lips again. After a while, I went to her neck. Her neck smelled like powder kaya mas lalo akong na-arouse. I felt a hand reaching for the button of my pants. She opened my pants and removed it from me. I also removed hers and continued what I was doing. I went down to her chest. I kissed and massaged her “you know”. She moaned. I felt that she’s liking it pero ako, in myself, medyo hindi ko to gusto kasi we’re not yet married. This is a sin actually. Fornication to eh. We’re doing the you-know-thing nang hindi pa kasal. Iniisip ko rin naman kasi ang future namin. Paano pag nagka-anak kami at an early age? Anong mangyayari sa buhay ni Mina? Ako, sa akin, magiging maayos ako kasi hindi ako mapupunta sa kahihiyan pero siya, siya ang iniintindi ko. Magiging kahiya-hiya para sa kanya at sa pamilya niya.

I stopped the “thing”. She asked why pero all I can do was cry.

.

.

.

.

“Oppa, Wae wooneungeoya?” She asked

“Yeobo…” I cried. Umupo ako ng maayos sa kama then I continued “…ayokong gawin natin to. Hindi pa tayo kasal and I don’t want you to be put in to shame. Paano kung mabuntis kita? Nakakahiya yun para sa ‘yo at kay Mama. Magkakasala tayo, Mina. Magkakasala tayo sa Diyos. Gagawin natin ‘to ng hindi pa kasal? It isn’t right in the eyes of God and to others. Kahit hindi natin ipaalam sa iba na nag-ganon tayo, kasalanan pa rin yon”

Umupo din siya pero magkatalikod kami. My back was lying on her back and her back was lying on mine

Mianhabnida, Yunsu. I shouldn’t have forced you…” She started cryi ng

I hugged her and told her “You didn’t force me, Yeobo. Don’t put the blame on yourself.”

“No, Yunsu, I should put the blame on myself kasi if I didn’t say yes when you were asking a while ago, hindi mo na sana yun ginawa.”

I hugged her and she hugged me back. “Hindi mo lang yun kasalanan, ako din may mali. I should have said no earlier. I love you Yeobo kaya I don’t want to contradict what you like.”

“I love you too, Oppa”

Yes, we slept half-naked. Yes I was only sleeping with my boxers on and she was sleeping with here underwear on pero I would tell the world that even though we were semi-naked, we didn’t do anything. We did not do anything wrong in the eyes of God or of the society. I love my Yeobo and my Yeobo loves me too. I would not be pleased seeing her in a situation that may put her into shame.

--

Medyo SPG to pero madrama. Ang chapter na ito ang nagpapatunay ng kasabihang “A man who loves truly can wait.” Sa mga magtatanong kung ano ang FORNICATION, it’s the sin committed by two people that does the “thing” kahit hindi pa sila kasal.

-Yung susunod na chapter eh medyo finast forward ko na. Ano kayang reaction ni Mina pag nakita niya ang EXO ng personal? Makikita niyo kaya ulit ang pagka-Eomma ni D.O sa EXO?

Abangan sa mga susunod na chapters

[HIATUS][EXO & OC] STEPBROTHER KO SI D.OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon