Chương 21 tháng 5 hoa hồng10 giờ rưỡi, Thịnh Lam đúng giờ tắt đi phát sóng trực tiếp.
Có nàng đi đầu, Lục Tuyết Ngâm theo sát sau đó.
Phía chính phủ chủ phòng phát sóng trực tiếp, nhanh chóng ùa vào đại lượng fans.
[ quản quản các nàng! Quá kiêu ngạo! ]
[ kiến nghị tiết mục tổ đi xem các nàng sớm như vậy kết thúc phát sóng trực tiếp có phải hay không đang làm cái gì màn ảnh không nên sự / thành khẩn ]
[ đánh quảng cáo nói là 24 giờ phát sóng trực tiếp! Vật thật cùng tuyên truyền không hợp, cử báo ]
Tắt đi phát sóng trực tiếp hai người, cũng ở chú ý kế tiếp.
Lục Tuyết Ngâm là lần đầu tiên tham gia tổng nghệ, vẫn là luyến ái phát sóng trực tiếp hướng, cộng sự Thịnh Lam không đáng tin cậy, một phen thao tác xuống dưới, nàng trong lòng thực không đế.
Minh bạch nhiệt độ sẽ không thấp, liền sợ này nhiệt độ nơi phát ra quá gần, dẫn người phê bình.
Từ 《 thí luyến kỳ 》 quan hơi sờ đến đầu phiếu địa chỉ web.
Đầu phiếu đã hết hạn, nàng cùng Thịnh Lam thứ tự nhất kỵ tuyệt trần.
Đơn người số phiếu quá 800 vạn, so mặt khác hai tổ thêm lên đều nhiều.
Hai người fans cơ bản bàn khác nói, Lục Tuyết Ngâm biết chủ yếu công lao ở Thịnh Lam tao thao tác thượng.
Nàng cấp Thịnh Lam gửi tin tức: Đêm nay vất vả, ngày mai cưỡi ngựa, ta sẽ nghiêm túc dạy ngươi.
Thịnh Lam fans lượng có 7000 nhiều vạn, danh xứng với thực đỉnh lưu.
Quan hơi phía dưới khống bình lợi hại nhất chính là nhà nàng fans, bị Mạnh Tình một câu mang thiên, mãn bình đều là các loại “Núi lớn”, xem đến Lục Tuyết Ngâm đôi mắt đau.
Trong vòng người thường nói Lục Tuyết Ngâm có có thể so sánh đỉnh lưu lưu lượng, thật đụng phải mới có thể giác ra chênh lệch.
Huyết vũ tinh phong xé ra tới fans quần thể, sa điêu cũng có rất mạnh sức chiến đấu.
Kỷ Hân Lan fans đều bị ấn cọ xát, không hề sức phản kháng.
Thực phía dưới mới có một cái mang đồ chính diện khen khen, điểm đi vào về sau, lâu trung lâu nhiệt bình đệ nhất lại là ID vì “Thượng núi lớn” fans phát: [ ha ha ha ha ha nàng nói nàng nửa đêm muốn đi gõ núi lớn môn, hôm nay đừng xé nàng, quân đội bạn a! Ta muốn nhìn một chút muội muội khuya khoắt không phát sóng trực tiếp đang làm gì, loại tình huống này, nàng ngủ được sao! ]
Đi xuống mười mấy điều, không một cái là Kỷ Hân Lan fans.
Trong đó còn có mấy cái Lục Tuyết Ngâm fans.
[ một loại thực vật, chúng ta đây có phải hay không đến nhầm địa phương, chúng ta hẳn là đi Mạnh Tình nơi đó ]
[ tỷ tỷ môn hẳn là gõ không khai, không bằng ở Thịnh Lam nơi này xem việc vui ]
[ vạn nhất gõ khai, nàng không phải đáp ứng rồi muốn để cửa sao ]
……
[ các ngươi nói, có hay không một loại khả năng, các nàng hiện tại đã ngủ? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Cùng Ảnh Hậu O Cưới Trước Yêu Sau - Triều Hành
RomanceTác phẩm: Tra A cùng ảnh hậu O cưới trước yêu sau Tác giả: Triều Hành Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1287 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14357 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2807 Văn chương tích phân: 190,023,264 Thể loại...