71-80

1K 17 1
                                    

Chương 71 say rượu ◇

Lục Tuyết Ngâm buổi sáng tổng nghệ quay chụp so trong dự đoán thuận lợi.

Tiết mục có kịch bản, nàng lại cùng tạ hựu từng có hợp tác, cộng sự diễn lên thực lưu sướng.

Cái này tổng nghệ cũng không phải phát sóng trực tiếp, có chụp lại đường sống, hai cái diễn viên ứng phó lên tương đương nhẹ nhàng.

Chính là mới vừa thỉnh bọn họ tiến vào khi, bao gồm tạ hựu ở bên trong người, đều bởi vì phòng khách kia tòa phóng phấn tinh huy chương triển giá mà kinh ngạc trong chốc lát.

Sau đó lâm thời lại hơi làm câu thông, đều đồng ý liên động một chút 《 thí luyến kỳ 》, tiểu cọ cái nhiệt độ.

Lục Tuyết Ngâm đã quen tay hay việc, ứng đối tự nhiên.

Nàng nguyên bản không có ở trong nhà cùng người khác thời gian dài ở chung kinh nghiệm, ở Thịnh Lam nơi đó luyện ra, nơi này biểu hiện cũng đáng giá thưởng thức.

Chờ đến quay chụp kết thúc, tạ hựu cùng nàng nói chuyện phiếm, nói nàng thay đổi chút, “So với phía trước hoạt bát điểm.”

Lục Tuyết Ngâm nhất thời thất ngữ.

Tạ hựu lại cười, “Chính là cảm thấy ngươi cảm xúc ngoại phóng chút, như vậy khá tốt, dễ dàng ra diễn.”

Có rất nhiều diễn viên bởi vì đi không ra nhân vật mà hoạn để bụng lý bệnh tật, Lục Tuyết Ngâm là mọi người đều biết “Thể nghiệm phái”, hiện tại chính trực hoa kỳ đỉnh núi, kỹ thuật diễn hảo, ngoại hình ưu việt, tính dẻo cường, cho nên tìm nàng đóng phim điện ảnh người nhiều.

Đại đạo diễn thích chú trọng chiều sâu, một cái màn ảnh ngôn ngữ, sở bao hàm nội dung, đa số đều ở diễn viên suy diễn trên người, áp lực có thể nghĩ.

Lục Tuyết Ngâm lại không yêu nói chuyện, một vòng tròn đợi, nhiều ít đều biết nàng không mấy cái bằng hữu, cái vòng nhỏ hẹp tụ hội liêu khởi nàng, ngẫu nhiên cũng sẽ bát quái nàng có hay không xem bác sĩ tâm lý, có thể tại đây hành làm bao lâu, sẽ ở đâu cái nhân vật thượng bị té nhào.

Lục Tuyết Ngâm không biết nên như thế nào ứng đối câu này “Hoạt bát”, rụt rè gật đầu, nói thanh “Cảm ơn”, lại đem tạ hựu chọc cười.

Nàng từ trong bao lấy ra cái bàn tay đại vở, ngón tay khảy nội trang, bên trong màu sắc và hoa văn xinh đẹp, không có bất luận cái gì bút tích, là cái tân vở.

Đưa cho Lục Tuyết Ngâm sau, tạ hựu nói: “Ta muội muội rất thích ngươi cùng Thịnh Lam, ngươi cấp thiêm mấy cái danh đi?”

Tình cảnh này liền thập phần quen mắt.

Lần trước Lục Tuyết Ngâm còn tìm tạ hựu muốn quá ký tên.

Nàng chính mình hảo thiêm, Thịnh Lam không hảo lộng, “Nàng hiện tại không ở bổn thị.”

Tạ hựu cũng không vội, “Không có việc gì, thiêm hảo ngươi cho ta nói tiếng, ta đi lấy.”

Lục Tuyết Ngâm đồng ý.

Tiễn đi tạ hựu đám người, Khương Lăng cùng nàng ăn qua cơm trưa, liền lấy thượng hành lí, lập tức xuất phát đi đoàn phim.

[BHTT] [QT] Tra A Cùng Ảnh Hậu O Cưới Trước Yêu Sau - Triều HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ