91-99

831 9 0
                                    


Chương 91 cầu hôn ◇

Thịnh Lam kế đó lục nhị thúc một nhà, cùng bọn họ trò chuyện một đường.

Lục nhị thúc người nhà đinh thịnh vượng. Hai vợ chồng trước kia sinh hai nữ nhi là Vệ Uyển giới thiệu quá, đại nữ nhi là Alpha, tiểu nữ nhi là Beta.

Nhưng Vệ Uyển không biết, bọn họ năm kia lại thêm cái tiểu hài nhi, nam Omega. Tam hài tử đem nam nữ ABO gom đủ, ra cửa đều phải cho người ta lao vài câu.

Ba cái hài tử đều là hay nói người.

Tiểu nữ nhi lục biết họa năm nay hai mươi tuổi, còn ở đọc đại học, cùng Thịnh Lam giới thiệu nhà bọn họ đặt tên phương thức.

“Đại tỷ kêu Lục Tri Thư, lúc ấy là lấy ‘ tri thư đạt lý ’ ý tứ, kết quả sau lại có ta. Bọn họ ghét bỏ đạt lễ cùng xử lý hài âm, quá tùy ý, không thích hợp nữ hài nhi, liền cho ta hướng ‘ cầm kỳ thư họa ’ chọn, so với ta tỷ tỷ ‘ thư ’ tự dựa sau, tuyển ‘ họa ’ tự, kết quả nhiều năm như vậy qua đi, tiểu tử này tới, hắn cũng vô pháp lướt qua chúng ta tỷ muội tuyển ‘ cầm cờ ’ a, đành phải đem ta không cần ‘ đạt lễ ’ cho hắn dùng, tiếng Anh danh cùng nhau định ra. Darling ~”

Nói, nàng quay đầu đi đậu tiểu đạt lễ, “Có phải hay không a, tiểu darling?”

Tiểu đạt lễ mấy ngày trước mới vừa mãn hai tuổi, có thể nói, ái bắt chước, ở trong nhà thích nhất nhị tỷ, bởi vì lục biết họa biểu tình ngữ khí phong phú còn nói nhiều.

Hai cái đại nhân câu nệ, tiểu nữ nhi vội vàng kéo việc nhà sinh động không khí, nhân tiện đậu đậu tiểu hài nhi, miễn cho xe trình nghẹn khóc hắn.

Đại nữ nhi Lục Tri Thư tắc thường thường cùng Thịnh Lam nói nói công tác sự, cố ý lộ ra trước mắt tiền lương tình huống, cùng với năm trước bắt lấy đại hạng mục, được đến kếch xù tiền thưởng còn thăng chức sự tình.

Hai vợ chồng ở cái này đề tài thượng ứng hòa nhiều, nói bọn họ hiện tại nhật tử như thế nào như thế nào.

Trước kia là khó khăn điểm, ngao đến hài tử lớn, có thể trợ cấp trong nhà, hiện tại đều khá tốt.

Thịnh Lam nhân tinh giống nhau, như vậy trắng ra minh kỳ bọn họ không phải tới tống tiền bà con nghèo, muốn còn nghe không rõ chính là ngốc tử.

Hảo ở chung, minh lý lẽ, nàng liền hai đầu nói chuyện phiếm, trong chốc lát tiếp lục biết họa nói tra, trong chốc lát hỏi một chút Lục Tri Thư công tác phạm trù.

Lục Tri Thư là tiêu thụ cương, mới vừa thăng vì khu vực đại lý, lương một năm 60 vạn. Nàng tiêu thụ công trạng cao, tiền thưởng thêm cuối năm hạng mục chia hoa hồng, hơn trăm vạn nhẹ nhàng.

Công ty tiêu thụ sản phẩm là máy móc loại, các loại linh linh kiện định chế.

Trước kia là □□ công ty, tránh trung gian thương chênh lệch giá lập nghiệp, đương nhà xưởng bên ngoài tiêu thụ viên, đi kiếm khách hộ hạ đơn đặt hàng.

Hiện tại chính mình có nhà xưởng cùng thiết bị, bài trừ số ít cao tinh vi linh kiện vô pháp chế tác, đại bộ phận loại hình, đều có thể thỏa mãn tự sản tự tiêu.

[BHTT] [QT] Tra A Cùng Ảnh Hậu O Cưới Trước Yêu Sau - Triều HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ