51-60

1.2K 18 1
                                    


Chương 51 chịu thua ◇

Thẳng thắn thành khẩn qua đi, Lục Tuyết Ngâm thả lỏng rất nhiều, cảm xúc không như vậy banh.

Nghe thấy Thịnh Lam hỏi như vậy, nàng vẻ mặt “Chính ngươi trong lòng không số” biểu tình.

Thịnh Lam thật đúng là liền không số.

Lục Tuyết Ngâm lấy ví dụ thực tế cùng nàng giảng, “Thực bá đạo không nói lý, chính ngươi nghĩ như vậy, nhưng ta không thể nói, còn phải ta ngạnh tắc ngươi trong tay. Tết nhất lễ lạc khi thu bao lì xì cảnh tượng biết không? Ngươi chính là cái loại này, rõ ràng rất muốn, còn muốn chống đẩy khách sáo, cuối cùng còn nói đều là nàng quá nhiệt tình.”

Thịnh Lam nghe nghe liền cười, “Xem ra ngươi đối ta có ý kiến thật lâu?”

Lục Tuyết Ngâm lắc đầu, “Không có.”

Thịnh Lam đột nhiên thay đổi cái đề tài, “Quay chụp kết thúc, ta bồi ngươi đi viện điều dưỡng nhìn xem.”

Lục Tuyết Ngâm theo bản năng liền cự tuyệt.

Thăm nàng mụ mụ sự nàng có chuẩn bị, nhưng chưa cho Thịnh Lam nói.

Các nàng hai là ở 《 thí luyến kỳ 》 phát sóng chi sơ liền nghỉ phép, còn dùng một lần hưu xong, sau này hơn hai mươi thiên quay chụp đều là hợp với tới, khẳng định sẽ có rất nhiều công tác chồng chất.

Nàng chủ yếu ở phim ảnh vòng, ngày thường buôn bán không nhiều lắm, rất nhiều tài nguyên xé lên còn cần nàng đi theo nhãn hiệu phương gặp mặt, nàng bản nhân tương đối kháng cự này đó, cho nên thương nghiệp hoạt động rất ít.

Thịnh Lam liền không giống nhau, có tác phẩm cũng đỉnh “Đỉnh lưu” tên tuổi, tổng nghệ sau khi kết thúc, muốn vội hảo một trận.

Thịnh Lam không nghe nàng, “Ta này lại không phải cùng ngươi thương lượng, ta là thông tri ngươi, ngươi liền nói muốn hay không ta đi thôi.”

Nàng có thể cùng đi, Lục Tuyết Ngâm đương nhiên là hoan nghênh.

Sau khi gật đầu, xem Thịnh Lam trên mặt dạng ý cười, Lục Tuyết Ngâm không phản ứng lại đây.

Chờ Thịnh Lam tươi cười càng ngày càng xán lạn, Lục Tuyết Ngâm liền hồi quá vị nhi.

“Ngươi như thế nào như vậy lòng dạ hẹp hòi.”

Mới nói Thịnh Lam tính cách là muốn lại không nói, một hai phải người ngạnh tắc.

Quay đầu liền cho nàng cũng tới một hồi, Lục Tuyết Ngâm cũng cùng nàng biểu hiện đến không sai biệt lắm.

Thông cảm nàng, còn thông cảm sai rồi.

Lục Tuyết Ngâm đứng dậy phải đi, bị Thịnh Lam bắt lấy thủ đoạn, “Sinh khí?”

Sinh khí nàng không nói, “Cơm sáng ăn xong rồi, ta đi trích mũ, muốn phát sóng.”

Thịnh Lam hỏi nàng: “Kia làm sao bây giờ, ta còn không có thân ngươi.”

Sớm không thân, giảng một đống lung tung rối loạn đồ vật, hiện tại cũng không cần hôn.

Nhưng có “Trả đũa” kỹ năng Thịnh Lam, da mặt tự nhiên là thật dày.

[BHTT] [QT] Tra A Cùng Ảnh Hậu O Cưới Trước Yêu Sau - Triều HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ