31-40

1.4K 21 1
                                    

Chương 31 cùng chung chăn gối ◇

“Cùng chung chăn gối” là lại vãn một ít sự tình, hiện tại muốn ăn cơm trước.

Thịnh Lam đem hộp đồ ăn mở ra, đồ ăn đều mang lên bàn, cùng các fan nói: “Lão quy củ, ăn trước bá, hôm nay ban ngày ở bên ngoài tiêu hao đại, trễ chút chỉ có ngủ, tạm chấp nhận nhìn xem đi.”

Di động thượng làn đạn nhanh chóng spam.

[ cái gì cái gì, ta có hay không nghe lầm, Thịnh Lam vừa rồi có phải hay không nói “Tạm chấp nhận nhìn xem”? ]

[ đây là chúng ta miễn phí có thể xem sao? Lệ mục ]

[ có thể xem hai ngươi ngủ ( động từ ) ta còn muốn cái gì xe đạp ]

[ nếu không phải tỷ tỷ ngủ giường ngươi ngủ dưới đất liền càng tốt / mỉm cười ]

Thịnh Lam ghé mắt chú ý một lát, cảm giác phản ứng cũng không tệ lắm.

Hồi chủ trạch sau diễn kịch, đem hôm nay cả ngày “Sẽ không cưỡi ngựa” kịch bản kết thúc.

Lục Tuyết Ngâm thật sinh khí, nàng thật lật xe, cho người xem vừa lòng giải bài thi.

Đồng thời chân ái phấn lại cùng các nàng có ăn ý, thực mau khống bình khống tràng, không có thật bị ngược đến.

Không rõ chân tướng ăn dưa quần chúng xem náo nhiệt ha ha ha, so với các loại lung tung rối loạn ngôn luận, ngược lại là nói “Các ngươi quản cái này kêu công nghiệp đường hoá học” người nhiều.

Tổng thể mà nói, cái này ăn bá nàng có thể cùng Lục Tuyết Ngâm lừa gạt qua đi, không cần toàn lực buôn bán.

Lục Tuyết Ngâm cầm cứng nhắc lại đây, tiến phòng phát sóng trực tiếp sau phóng dựa vô trong vị trí, các nàng nghiêng đầu là có thể thấy làn đạn phản ứng.

Thịnh Lam cho nàng thịnh vãn tảo tía canh trứng.

—— tốt xấu là cùng nhau ăn qua mấy ngày cơm hộp giao tình, khác khẩu vị khó nói, nhưng Lục Tuyết Ngâm thích ăn canh điểm này, Thịnh Lam là tương đương xác định.

Lục Tuyết Ngâm còn ở diễn sinh khí, không cần nàng thịnh canh, chính mình lại thịnh một chén.

Thịnh Lam trực tiếp từ nàng trong tay đem canh chén tiếp nhận, ngạnh cùng nàng đổi một chén, “Cảm ơn tỷ tỷ.”

[ thảo, cái gì kêu cường thủ hào đoạt! ]

[?? Trên lầu tỷ muội đừng loạn dùng từ ]

[ thần đặc miêu cường thủ hào đoạt, này đoạn video ta cắt định rồi ]

Thịnh Lam không cùng làn đạn hỗ động, làm Lục Tuyết Ngâm ăn xong trước nghỉ ngơi.

“Thời gian còn sớm, ngươi chờ lát nữa ngủ mấy cái giờ, chúng ta lại làm nhiệm vụ.”

Lục Tuyết Ngâm thân thể trạng thái không tốt, buổi sáng giáo cưỡi ngựa, buổi chiều mang nàng tẩy mã, đều là thể lực sống.

Hôm nay còn hợp với diễn hai tràng diễn, cho dù là đại nhập nàng bản nhân nhãn nhân vật đi diễn, đối tinh thần cũng có tiêu hao.

[BHTT] [QT] Tra A Cùng Ảnh Hậu O Cưới Trước Yêu Sau - Triều HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ