Chap 9

446 79 2
                                    

"Anh về rồi"

Chigiri lập tức chạy xuống ôm lấy chân Isagi như một chú mèo nhỏ.

"Hyochan ngoan quá đi"

Isagi trái ngược hoàn toàn khi ở cạnh Anri, trở thành một người anh trai dịu dàng rất quan tâm đến em nhỏ.

Cậu bé Hiori lên hôn chụt một cái lên cái trán trơn bóng, mềm mại.

"Em nữa"

Hiori vươn cao hai tay lên với mong muốn được bế.

Chigiri trong lòng thầm khen Hiori đã biết phối hợp diễn kịch mà nào có ngờ nó chỉ muốn tận hưởng cảm giác được hôn lên trán thôi.

Nhưng đương nhiên Hiori sẽ không cho thằng đầu đỏ biết rồi, hắn mà biết sợ sẽ cười cho thúi mũi.

"Được rồi, Yochan cũng ngoan lắm"

Isagi đặt Chigiri xuống rồi bế Hiori lên, sau đó nhẹ nhàng hôn lên trán nó.

"Hai em ăn chưa?"

Cậu đặt Hiori xuống, đưa áo khoác ngoài cho ông quản gia.

"Chưa ạ! Bọn em muốn ăn cùng với anh cơ"

Hiori và Chigiri đồng thanh nói, rồi phối hợp nắm lấy tay Isagi sau đó bán manh, làm trái tim của cậu bỗng chốc mềm nhũn muốn tan chảy luôn.

Sau đó Isagi cũng dẫn hai đứa nhóc đi đến phòng ăn rối dùng bữa, mặc cho trước đó cậu đã ăn rất nhiều, chủ yếu là bị Anri ép ăn cùng.

"Anh ơi, chị gái xinh đẹp mà ông quản gia gọi là tiểu thư Anri đó là chị anh sao?"

Chigiri cố gắng lựa câu từ sao cho thật cẩn thận.

"Phải, chắc chị ấy đã làm hai đứa sợ nhỉ?"

Nếu như một trong hai người mà gật đầu thì Anri xác định là sẽ bị cấm túc.

"Không ạ, chị ấy rất tốt mà"

May mà Chigiri hay Hiori đã không gật đầu, không thì toang cho Anri thật. Không phải là bọn họ thích hành động bồng bột của cô đâu, nhưng cô hiện đang là người có thể moi thông tin nhất nên họ mới nói đỡ vậy thôi.

"Sao hai người là chị em mà không sống chung nhà vậy à? Không phải là anh chị em với nhau sẽ nên sống dưới cùng một mái nhà sao?"

Hiori thì lại có vẻ thoái mái hơn chẳng kiêng cử gì.

"Trước đây anh và chị ấy đúng là có sống cùng nhau nhưng sau này có một vài chuyện vì vậy đã tạm tách nhau ra"

Isagi đợi lúc sau mới nói ra đáp án mà bọn họ muốn nghe.

Đang định hỏi gì nữa thì cậu lại bị gọi đi.

...

"Tao cứ tưởng là hai người đó quan hệ xấu lắm cơ, trong nguyên tác không tả rõ về mối quan hệ giữa Anri và Isagi. Cũng không có ngoại truyện về hai người bọn họ, cái chết của cả hai cũng chỉ nói qua loa, hời hợt"

Chigiri vừa nói vừa sấy tóc.

"Thằng lìn, tóc mày bay vào mặt tao rồi này. Tin tao lấy đồ cạo sạch nó luôn không?"

(ChigiIsa/HioIsa/cgis/hois)Ba kiếp người,một tình yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ