P/s:Có hint của Anri và Isagi nha mn.
.
.
.
.
"Anh Yoichi đâu rồi ạ?"
Chigiri giả bộ ngây ngô kéo kéo váy bà quản gia hỏi.
"Cậu Isagi có việc phải đến gặp ông chủ rồi thưa cậu Chigiri, nếu có điều gì muốn nói thì tôi sẽ giúp cậu gọi cho ngài ấy"
Bà quản gia mỉm cười cực kỳ tiêu chuẩn đáp.
"Vậy sao? Cháu muốn cùng anh ấy chơi gấu bông"
Chigiri buồn bã, phụng phịu có chút giận dỗi.
Bà quản gia bỗng nhiên nhớ đến ngày xưa cũng có một đứa bé như vậy, đứa trẻ đó luôn bám dính Isagi và nói sau này sẽ kết hôn với cậu, Isagi cũng sảng khoái đồng ý và hứa rằng ngay khi cả hai tròn 18 tuổi sẽ tới nhà thờ thề trước chúa sẽ yêu thương nhau trọn đời. Tiếc rằng...
Đôi mắt của bà mơ màng trong thế giới hồi ức của mình.
"Bà ơi"
Đợi đến khi giọng nói non nớt, ngọt ngào của Isagi cất lên bà mới sực tỉnh rồi điều chỉnh lại tâm tình.
"Vậy bà chơi với chúng cháu đi"
Hiori đột nhiên nắm lấy váy giật giật vài cái.
"Được rồi, hai cậu chủ nhỏ muốn chơi gì nào?"
Bà quản gia như người bà hiền lành đang cố gắng vui đùa cùng các cháu nhỏ.
Mục đích của Hiori là muốn từ người này có thể moi ra thông tin hữu ích nào đó, nghe Isagi nói rằng hai người quản gia từ lúc mà cậu còn bé đã được cả hai chăm sóc, nên có tình cảm sâu đậm. Cho nên hẳn cả hai sẽ biết gì đó.
Vì vậy Chigiri và Hiori sử dụng thân thể trẻ con ngây ngô của mình kêu bà chơi búp bê, đồ chơi, kể chuyện cổ tích để làm bà thả lỏng cảnh giác.
"Bà ơi, anh Yoichi lúc nhỏ như thế nào ạ? Chắc anh ấy cũng rất đẹp trai đúng không?"
Chigiri nở nụ cười cực kỳ dễ mến dò hỏi khéo léo.
"Cậu chủ hồi nhỏ rất dễ thương, cậu ấy rất thích ra ngoài chạy nhảy và vui đùa cùng bạn bè"
Bà quản gia nhấm nháp một chút trà xanh nóng còn đang bay nghi ngút khói.
Hiori và Chigiri đưa nhau ánh mắt.
"Bạn bè? Sao cháu không thấy nhỉ? Chỉ thấy anh Yoichi một mình thôi, nhìn cô đơn lắm. Những người bạn đó đâu rồi ạ?"
Hiori đôi mắt tròn xoe ngây thơ hỏi.
Nhìn vào đôi mắt trong veo không nhiễm bụi trần đó, bà quản gia bỗng nhiên cụp mắt nhất thời không nói gì. Đứa trẻ đó cũng có đôi mắt như thế, khi nhìn thấy Hiori bà cũng hiểu vì sao Isagi lại muốn đưa nó về và còn muốn đổi tên nhập nó vào gia phả nữa.
"Khi lớn rồi mỗi người sẽ có một phương hướng riêng, vì vậy họ đã tách nhau ra và đi trên con đường mình đã chọn rồi"
Bà quản gia bâng quơ đáp, không hoàn toàn trả lời.
Vậy là chẳng moi ra thông tin có ích nào khi mà bọn họ định hỏi thêm nhưng bà ấy lại có việc bị gọi đi triệu tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChigiIsa/HioIsa/cgis/hois)Ba kiếp người,một tình yêu.
FanfictionTóm tắt ngắn gọn:xuyên vào làm thụ chính BL,chúng tôi liền bám vào nam phản diện để giữ gìn trinh tiết của đời trai,được cái nam phản diện ngon quá nên chúng tôi 'hốt' luôn. P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi, không tiếp ăn tạp, xi...