Isagi ngồi giữa ngán ngẩm, Chigiri và Hiori ngồi trên đùi Isagi cũng nín thở vì bầu không khí này.
Anri và Yukimiya đang ngồi trừng mắt nhìn nhau, hận không thể dùng ánh mắt sắc lẹm của mình chém chết đối phương. Tia lửa điện từ ánh mắt hai người cứ đối chọi muốn cắn nuốt đối phương, đầu mũi có thể ngửi nhàn nhạt mùi thuốc súng.
Anri thì ăn mặc cực kỳ mát mẻ với áo croptop hai dây màu đen làm lộ ra xương quai xanh cùng bờ vai quyến rũ, ra ngoài mà tán mấy anh chắc ai cũng đổ hết. Đối diện với cô là một người đàn ông vô cùng điển trai với vẻ ngoài nhìn là biết dân tri thức rồi, cái cặp kính gọng mỏng màu vàng kim đầy sang trọng càng làm anh toát ra vẻ thư sinh. Cao hơn Isagi cả cái đầu, cơ thể rắc chắn sau lớp áo sơ mi mỏng.
"Anh ơi, chú này là ai vậy?"
Hiori thấy Chigiri lắc đầu tỏ vẻ không biết nhân vật này liền hỏi Isagi luôn.
"Anh ấy là Yukimiya Kenyu, từng là gia sư của anh hiện tại đang làm thư kí riêng của anh"
Đột nhiên Isagi vừa nói xong thì anh ta bật khóc làm mọi người giật mình.
"Thiếu gia, làm sao đây?"
"S-sao là sao?"
"Được nhìn thiếu gia mặc đồ đi chơi nghỉ mát làm tôi cảm thấy mình thật sự rất hạnh phúc khi được sinh ra trên đời này. Thiếu gia, xin hãy giẫm đạp bầy tôi thấp hèn này đi ạ"
Nói rồi còn quỳ xuống chân Isagi làm cho hai đứa nhóc trên đùi cậu câm cmn luôn.
Đẹp trai thì làm ơn hãy bình thường đi được không? Đã thế cái vẻ mặt này nó damdang sao sao á trời?
"Tôi mệt quá, về phòng trước đây"
Isagi xoa trán bất lực xách Chigiri và Hiori lên.
"Cần tôi massage cho ngài không ạ? Nếu ngài buồn ngủ thì để tôi hát ru cho ngài nhé"
"Thôi khỏi, anh về phòng của mình đi"
Nói rồi liền chạy lẹ.
"Tởm quá đi! Tránh xa tôi ra, anh thật bốc mùi mà"
Anri trưng ra vẻ mặt khinh bỉ, đưa tay che mũi còn dùng tay quạt quạt như đang đuổi ruồi.
...
"Phù"
Bước vào phòng Isagi liền thở dài một tiếng, Yukimiya lúc nào cũng nhiệt tình như vậy.
"Anh ơi, thả em xuống đi ạ"
Hiori chán cái cảnh mình bị kẹp lại thế này rồi.
"À phải rồi! Anh quên, xin lỗi hai em nha"
Isagi liền thả hai người bọn họ xuống giường.
"Chiều chúng ta tắm biển, giờ nghỉ ngơi chút nha. Anh đi tắm đây"
Isagi nói rồi lấy quần áo đã được chuẩn bị sẵn trong tủ vào phòng tắm.
"Thiệt sự là không có ai tên Yukimiya trong đó sao?"
Hiori liền lập tức vồ vào hỏi Chigiri.
"Có chết liền! Mày hi vọng gì vào quyển truyện sếch hả? Đến tao cũng bất ngờ khi không có người đó đây, nhìn thế này chắc là cánh tay đắc lực của Isagi vậy mà lại không được đề cập tới, lạ vãi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChigiIsa/HioIsa/cgis/hois)Ba kiếp người,một tình yêu.
FanfictionTóm tắt ngắn gọn:xuyên vào làm thụ chính BL,chúng tôi liền bám vào nam phản diện để giữ gìn trinh tiết của đời trai,được cái nam phản diện ngon quá nên chúng tôi 'hốt' luôn. P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi, không tiếp ăn tạp, xi...