Chap 21

262 50 3
                                    

Mamoru cong mắt, khóe môi nhếch lên nhìn Chigiri từ trên xuống dưới. Mái tóc hồng sắc xõa dài, gió thổi làm đuôi tóc bay lất phất, trông phóng khoáng vô cùng, gương mặt trẻ con với những đường nét mềm mại, đôi mắt ánh lên tia cảnh giác. Thật xinh đẹp, thật quyến rũ và cũng thật đáng chết.

"Tôi đã đến như yêu cầu, mau nói cho tôi biết chuyện về Yoru và Hyuga"

Chigiri cố gắng giữ chất giọng bình tĩnh.

Hiori núp gần đó cũng im lặng, điều chỉnh tiếng hít thở sao cho thật nhẹ, tai dỏng lên nghe.

"Được rồi! Nhưng đừng đứng xa quá, đứng gần đây một chút được không?"

Mamoru nói rồi vẫy vẫy tay ý kêu Chigiri lại gần.

Hắn khẽ cụp mắt rồi chậm rãi đi lên nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định, mặt đối mặt với Mamoru. Mà tên nam chính này cũng có vẻ hài lòng, không đòi hỏi gì thêm nữa.

Ở chỗ Hiori nhìn thẳng chỉ thấy góc nghiêng mặt của hai người họ mà thôi, miễn cưỡng thì có thể nghe được họ nói gì.

"Đầu tiên là Yoru trước nhé. Tên của cậu ta là Isagi Yoru"

Mamoru rất giữ đúng lời hứa, chậm rãi kể chuyện.

"Isagi? Người nhà của anh Yoichi sao?"

Chigiri nghi hoặc khi nghe cái họ của Isagi trong tên của Yoru.

"Ừ, đó là nỗi ô nhục của nhà Isagi đấy. Vì vậy cậu ta không được công khai ra ngoài, cuộc sống khá là khép kín chỉ quấn quanh mỗi Isagi mà thôi. Khi đi học cậu ta cũng không được dùng cái họ của nhà Isagi, cho nên ai cũng gọi cậu ấy bằng tên thật hết"

Mamoru nói đến đây bỗng phì cười như đó là chuyện hài không bằng.

"Nỗi ô nhục? Là sao? Không lẽ là con ngoài giá thú sao?"

Vậy thì thật kì lạ, như Anri cũng là con ngoài giá thú tuy không được dùng họ Isagi nhưng vẫn được công khai, vẫn được chu cấp mà?

"Con ngoài giá thú? Nếu vậy thì còn đỡ, nhưng cậu ta thì khác. Đó là kết quả của một cuộc tình loạn luân giữa ông Isagi Issei và chị họ Isagi Meiko, cho nên Yoru vừa là anh ruột cũng là anh họ của Isagi đó"

Vừa nghe xong gương mặt của Chigiri và Hiori đồng loạt trưng ra biểu cảm ngạc nhiên. Ôi vãi đạn! Plot twist gì mà kinh hoàng vậy?

"Cho nên từ nhỏ cậu ta có sức khỏe vô cùng yếu, hay bị bệnh vặt vãnh,đã thế còn thấp bé, nhỏ con, yếu đuối. Trí não cũng phát triển không đầy đủ, rất là bám Isagi. Có vẻ như gen ông ba mạnh phết, cho cậu ta thừa hưởng cái gen 'loạn luân' bệnh hoạn đó từ ông ta. Cậu ta đã có ý với Isagi ngay từ lúc thấy thằng bé, thậm chí còn mạnh mẽ tuyên bố sẽ lấy Isagi làm vợ. Sao? Ngạc nhiên không? Bất ngờ không?"

Nhìn thấy gương mặt không biết nói gì của Chigiri thì Mamoru cảm thấy cũng giải trí thật.

'Ngạc nhiên vãi đạn ra đây này'

Cả hai người cùng có một suy nghĩ như thế. Không hổ là phản diện, chắc chắn phải có gì đó không giống người bình thường rồi, nam phản diện cũng thế mà cả nhà của nam phản diện cũng thế, thì ra là thích loạn luân à?

(ChigiIsa/HioIsa/cgis/hois)Ba kiếp người,một tình yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ