Ngày ra tòa, thời tiết bỗng đẹp lạ thường.
SeokJin giờ đây đã tươi tắn hơn một chút.
Thân ảnh áo len trắng cùng với màu tóc nâu hạt dẻ làm anh trông mềm mại và ấm áp biết bao.
Taehyung vẫn nhớ mãi hình bóng ấy, cái nụ cười tưởng chừng không thể gặp lại ấy nay lại hướng về phía cậu. Đôi mắt anh cũng chẳng còn chua chát nữa, thẩm trong đó là nét trưởng thàng và dịu dàng như cũ.
Cậu nhớ lúc cùng nhau sánh tay vào lễ đường là một ngày rất đẹp, hoa anh đào nở rộ, anh cũng cười như thế, gương mặt hạnh phúc nắm lấy tay cậu nhận lời chúc phúc của Cha. Vẫn ánh mắt dịu dàng cùng giọng nói ngọt ngào cảm ơn những vị khách đến để chứng kiến khung cảnh hạnh phúc ấy.
Hôm nay cũng vậy...vẫn là mùa hoa đào nỡ rộ, vẫn thân ảnh trắng tinh dịu dàng làm ấm lòng người, nhưng cũng thật khác với ngày hôm ấy.
Hôm nay là ngày họ li hôn...
" Taehyung à, từ nay hãy sống thật tốt nhé, anh vẫn sẽ chúc phúc cho em đến hết đời này. Nhớ cho anh uống rượu mừng của em..." SeokJin cười tươi, nụ cười đầy nhẹ nhõm và vỗ nhẹ lấy vai của kẻ tội lỗi này.
" Ừm...anh cũng phải hạnh phúc đấy, em ở bất cứ đâu cũng sẽ dõi theo hạnh phúc của anh, em cũng sẽ mang theo những điều bất hạnh rời xa anh." Taehyung cũng mỉm cười, nhưng nụ cười thẫm đẫm ân hận.
" Đừng làm gì dại dột, ai cũng phải sai lầm mà..." SeokJin thở dài, rồi quay lưng đi xa về phía trước.
Taehyung đưa tay ra với về phía anh, nhưng cậu biết mình chẳng còn xứng nữa...
------
SeokJin nhẹ nhõm vung vai, có lẽ vài ngày về nhà mẹ đối với anh đã chữa lành vài phần trong tâm hồn của anh.
" Mong là tên nhóc ấy không làm điều gì dại dột... " Anh thở dài, rồi khởi động xe đi về nhà.
" Aigo con về rồi sao? Jungkook có ghé thăm con đấy, thằng nhóc đang ở vườn sau với bố con đó."
Bà SeokJin hiền hậu chào anh, bản thân đưa cho anh một đĩa trái cây và ly nước.
" Ra sau kêu nhóc đó vào, nó cứ bám dính lấy bố con, không biết có âm mưu gì không nữa. " Bà lắc đầu, từ lúc con trai cưng bà về đây, lại dẫn thêm một cái đuôi khác về theo, làm bà rất hao tâm phí sức.
" Vâng, con biết rồi." SeokJin ngoan ngoãn gật đầu, anh đi ra sau mời nước cho vị khách quen mặt.
....
"Anh, chúng ta làm một chuyến phượt đi, em phái đi lắm!!" Jungkook háo hức, tay phẩy quạt làm cho tóc bay tới bay lui.
" Chắc không được, anh phải phụ bố vườn dâu nữa. " SeokJin từ chối.
" Có em mà, với lại em cũng xin bố rồi, bố* cho phép mà."
* vì dẻo mồm miệng + tần số ghé nhà ăn ké hơi nhiều nên bố mẹ SeokJin đã nhận làm con nuôi.
" Em nhanh vậy... Nếu thế cũng được, nhưng mà anh thấy hơi sai sai...Chú em cược gì với bố anh à?!" SeokJin kí đầu Jungkook, ngay từ đâu anh đã không có lựa chọn từ chối rồi.
" kkkk không có nha, mẹ ơi anh SeokJin ăn hiếp con!!"
" SeokJin à!! Không được đánh em!!" mẹ anh xuất hiện trên tay là cái vá, rượt anh chạy quay bếp.
Jungkook chống cằm nhìn khung cảnh vui vẻ ấy mà lòng cũng nhẹ nhàng hơn... Quả thật là làm người ta thấy hạnh phúc mà...
-End-
_________________________________Hi chào mn, cảm ơn mọi người tới giờ vẫn ủng hộ em ạ...
Nói thật thì khi bắt đầu viết bộ truyện này, em thật sự chẳng có kinh nghiệm gì cả, tất cả là nhờ một chị trong Tiệm đã giúp đỡ em ở nhưng chap đầu. Nếu đọc mọi người sẽ thấy nó rất rõ rệt.
Em vẫn con nhớ lúc em mới viết, là lúc em đầu lớp tám, lúc đấy non tơ, đâu có biết gì, ham hố viết truyện theo motip này. Nói thật giờ em cũng không biết làm gì cho hoàn chỉnh nhất có thể .Giờ em đã cuối kì 1 của lớp 12, mới đây gần 4 năm rồi..mà fic kì kèo mãi cũng chỉ dậm chân tại chỗ. Thật ra khi bắt đầu viết, em cũng chả đặt ra cái plot mà en hướng tới, nên khi giờ đọc lại, ngay cả bản thân em phải xấu hổ trước những gì em viết lúc trước.
Đó chính là thiếu sót lớn nhất cả 4 năm em viết truyện...nhưng không ngờ bộ truyện này cũng được mọi người ủng hộ...em cảm thấy mình càng có trách nhiệm hơn. Tuy biết chẳng thể bắt đầu lại, nhưng em vẫn cố gắng để điều chỉnh một cách tốt nhất để bộ truyện đầu tay này có thể đến cái kết mà được tạm là ổn.
Một lần nữa, xin cảm ơn mọi người đã đồng hành với em từ:
31/3/2020 -22/12/2023
Và em xin cảm ơn người chị đã giúp đỡ em...giúp đỡ em từ việt định hướng viết đến tận bây giờ, nếu chị có đọc được thì em chỉ muốn bày tỏ là em biết ơn chị rất nhiều và đã truyền cảm hứng cho em đến tận bây giờ ạ ❤
#ly#cua
BẠN ĐANG ĐỌC
Give Me A Chance To Love - Hoàn
Romance16 chap + 3 NT Chữa lành, gương vỡ hong lành được. #cua #ly 31/3/2020 - 22/12/2023