8

1.1K 101 15
                                    

- Buồn Jin-hyung quá~~

- à .... Anh xin lỗi chú, vì cũng đã một tuần chưa gặp nên....

Seokjin ngồi xuống ghế cầm miếng bánh cuối cùng đưa cho Jungkook.

- Đây, quà chuộc lỗi nhỉ?

Anh phì cười, ánh mắt cũng hoá thành hai vầng trăng nhỏ, cả người anh lúc này còn sáng hơn cả hoàng hôn và cũng do đó mà hồn của ai kia như bị cuốn theo. Jungkook cứ nhìn anh mãi -anh hôm nay có vẻ tốt hơn rồi.

- Anh cười lên nhìn rất đẹp đó* nói trong vô thức*

Miệng vừa nói ra những thứ không nên nói, lập tức giật mình. Seokjin thấy thế cũng trả lời.

- Anh đây đẹp từ khi mới sinh ra rồi nhé!

Anh đáp lại vô cùng tự tin, nhưng.... Cái tai đỏ chót kia đã nói lên rằng anh đang rất xấu hổ!!!

Jungkook phì cười ngặt nghẽo, tay nhận lấy miếng bánh, nhìn bao quát rồi hỏi.

- Bánh này anh làm sao? Nhìn ngon thế!!

- À...ùm anh lúc trước có từng học làm bánh nên lâu lâu lấy ra xem coi tay nghề còn không ấy mà..

Seokjin ái ngại gãi đầu, nhìn anh không khác gì một cô thiếu nữ ngại ngùng cả - đáng yêu ghê.
Jungkook từ từ ăn lấy một miếng, lớp kem nhanh chóng tan ra, mùi thơm thoang thoảng của vani toả ra trong khoang miệng. Jungkook lấy tay che miệng mà cảm thán.

- Ui ngon quá!

Nghe được lời khen, Seokjin thở phào... Lòng cũng bớt lo một xíu. Sau lời cảm thán ấy, Jungkook nhanh tay lấy thêm một chút bánh bỏ vào miệng, gương mặt đầy thoả mãn. Có lẽ bánh của "crush" làm ăn ngon hơn nhỉ?

- Bánh ngon quá nhưng ít thế này em ăn hỏng đủ! * mặt xụ xuống*

Seokjin thấy Jungkook dễ thương quá nên lấy tay xoa đầu Jungkook, mà quên mất người kia chỉ thua mình hai tuổi.

- Hm...hay là lần sau anh làm bánh cho em ha, quà cảm ơn cho lần trước!

Nghe đến đây thì người kia rạng rỡ trở lại, gật gật đầu đồng ý với anh. Họ trò chuyện một chút rồi tạm biệt đi về.

-----------------------
Jungkook- một người qua đường bắt gặp anh đang khổ sở vì cuộc tình của mình. Người vô tình xen vào câu chuyện của anh.

Quả thật cậu ta rất rảnh rỗi... Chính bản thân cậu phải tự nói với bản thân mình là vậy.



Còn típ............

Tối nay quất thêm hai chap nữa he ;) dạo này tôi bỏ bê quá nên mong mụi người thông cảm cho tôi. Iu mụi người ❤❤

#cua#ly

3/5/2021

14h33' Pm

Give Me A Chance To Love - Hoàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ