Seokjin gật đầu như đã hiểu, anh tiếp tục quay vào bếp để dọn dẹp những đồ còn lại. Taehyung nhìn bóng lưng anh hồi lâu rồi đi lên nhà.
Anh thở dài một hơi, tim anh đau lắm, đau đến nỗi muốn ngất đi. Anh mệt quá, nhưng.. Anh phải chấp nhận thôi, anh nhìn cái bánh kem. Không nhanh không chậm để vào hộp giấy và mang theo vài đồ cần thiết.
Bước ra khỏi nhà, tâm trạng đã đỡ hơn phần nào. Không khí mát mẻ của buổi chiều làm anh bình tĩnh hơn phần nào. Seokjin định đến công viên để phát bánh cho các em nhỏ, vì công viên khá gần nhà nên anh quyết định đi bộ sẵn suy nghĩ vài thứ....
Một lúc sau ...
- Woaaa, bánh của chú ngon quá!!
Một đứa bé cáu kỉnh vui vẻ nói lên, Seokjin mỉm cười gạt vết kem dính trên mặt bé.
- Vậy thì cháu ăn nhiều vào nhé!!
Seokjin vui vẻ nhìn tụi nhỏ ăn, bỗng có đứa bé níu níu áo anh.
- Chú...chú ơi, chú cho cháu một phần về được không ạ? Anh cháu rất thích ăn bánh kem...
Seokjin nhìn đứa bé, đứa trẻ ngại ngùng, cúi đầu nghịch phần vải bị dư. Cậu bé mặc một bộ đồ đã cũ, xem ra gia đình rất khó khăn. Anh thấy tội nghiệp nên gật đầu đồng ý.
- Đương nhiên là được rồi, cháu tên gì thế nhóc con?
Anh xoa đầu cậu bé, nhẹ nhàng hỏi. Cậu bé vui vẻ, mừng rõ ra mặt.
- Dạ cháu tên là yoonjun ạ!!
(Đến đây mọi người biết anh của nhóc là ai chưa? Gợi ý nhá, nhân vật cho fic sắp tới đóaa!)- aigoo, cháu nhớ đem về cẩn thận nhé, nhớ là đừng để qua đêm nha.
Anh đưa bánh cho cậu bé, vẫy tay tạm biệt. Hai đứa bé kia ăn xong cùng tạm biệt Seokjin, công viên giờ này chỉ còn mình anh, anh cúi xuống nhặt chiếc dĩa và vài miếng giấy, rất nhanh sau đó đã trở nên gọn gàng. Seokjin nhìn lại phần bánh còn lại, thở dài vì không biết làm sao thì đột nhiên có tiếng gọi anh ở phía sau.
- Seokjin hyung!!
Giọng nói khá quen, anh vội quay sang thì gặp khuôn vui vẻ của ai đó. Chàng trai vui vẻ chạy đến, mặt hớn hở hỏi thăm.
- Chà...lâu rồi mới gặp anh nha...
Seokjin nheo mắt, cố nhớ ra đây là ai. "Cậu nhóc" nhìn thấy biểu cảm của anh, giả bộ hờn dỗi.
- Jin hyung vô tình thật đấy... Mới có vài ngày là quên em rồi.
- c...cậu là Jungkook... phải không??
-----------------------------------------
Tôi thề là tôi vẫn tức vụ hôm qua ;'(
#cua#ly
3/5/2021 16h18
BẠN ĐANG ĐỌC
Give Me A Chance To Love - Hoàn
Romansa16 chap + 3 NT Chữa lành, gương vỡ hong lành được. #cua #ly 31/3/2020 - 22/12/2023