Anh Từng yêu em chưa (Full)

1.2K 34 0
                                    

"Ô xem ai đến kìa" - Gã nhìn anh đầy châm trọc

"Yoona với Jungkook đâu? Mau mang người ra đây."

"Bình tĩnh đã nào Kim thiếu gia, mày cũng tao rất xấu tính mà. Mày làm tao tức giận không chừng tao ngứa tay bắn ch.ế.t người của mày đấy." Gã cười ngã ngớn muốn trọc tức anh.

"Mẹ khiếp, có ngon thì mày thử xem tao có lấy cái mạng quèn của mày luôn không." - Anh kích động tính bước lại phía gã nhưng Jimin đã ngăn lại kịp lúc.

"Mày bình tĩnh đi Taehyung. Hắn ta là tên thần kinh đừng kích động hắn, mày nên nhớ jungkook và Yoona còn đang nằm trong tay hắn đấy. Hắn đang làm chủ cuộc chơi mày nên nhún nhường đôi chút."

Nghe Jimin nói cũng có lý nên anh bình tĩnh lại ngồi yên vị trí cũ.

Gã ra hiệu cho đàn em mang người ra,nhìn thấy cậu và Yoona được đưa ra tuy nhiên cả 2 đều đang hôn mê. Anh đưa mắt nhìn sang Yoona thì thấy cô không xây xát gì thì thở phào nhẹ nhõm. Nhưng nhìn sang cậu anh phát hiện cả người cậu toàn vết thương, khóe môi bị rách máu vẫn còn chưa khô. Anh vô cùng kích động muốn qua đấm cho tên khốn kia một trận.

Gã lệnh cho đàn em treo cậu và yoona lên sợi dây rồi lệnh cho kéo lên cao. Anh nhìn thấy tất cả muốn chạy ra ngăn cản nhưng bị mấy tên đàn em của gã rút súng ra dí thẳng vào đầu.

"Tên khốn Lee Han, mày mau thả 2 người họ ra. Tao cũng đã đến rồi muốn chém muốn giết gì thì tùy mày định đoạt"

Anh kìm nén giận giữ bình tĩnh nhìn gã. Lee Han cười khoái trí khi thấy dáng vẻ mất bình tĩnh của anh.

"Haha mày nên lấy soi gương đi để xem dáng vẻ hiện tại của chính mình. Rất đúng ý tao luôn đấy, đường đường là Kim Thiếu gia của tập đoàn Kim thị lại phải nhún nhường một kẻ như tao. Mày không thấy nhục nhã à Kim Taehyung...haha"

"Mày muốn gì mau nói đi. Chỉ cần mày chịu thả người"

"Tao không cần gì cả chỉ muốn mày đau khổ mà thôi. Tao muốn mày tham gia một trò chơi với tao."

"Trò chơi? Mau nói luôn đi đừng lòng vòng." - Anh mất kiên nhẫn thúc giục gã.

"Tao sẽ thả người nhưng chỉ một người mà thôi, người còn lại sẽ nhận 1 viên đạn từ tao. Phải xem lựa chọn của kim thiếu gia rồi, mạng sống của 2 người kia đang nằm trong tay mày. Xem thử ai là người quan trọng với mày"

Hắn cười hả hê nhìn anh đầy khinh bỉ rồi quay ra nhìn 2 người đã tỉnh từ bao giờ. Anh bàng hoàng không biết phải lựa chọn sao, anh đưa mắt hết nhìn cậu rồi lại nhìn cô.

"Tao chọn cứu cả 2, mày đừng có thách thức sức chịu đựng của tao Lee Han."

"Rất tiếc mày chỉ được chọn mày. Nào nhanh đi Jeon Jungkook hay Min Yoona."

Gã rơi khẩu súng ra nhắm về phía 2 người đang bị treo trên kia. Cô hốt hoảng khóc toáng lên nhìn về phía anh.

"Huhu Taehyung cứu em với....anh nhất định phải chọn em. Huhu người anh yêu là em cơ mà. Kệ cậu ta đi...làm ơn đi Taehyung em không muốn ch.ết đâu. Chúng ta sẽ sống hạnh phúc bên nhau đừng quan tâm đến người không đáng. Anh mà còn lưỡng lự nữa thì em sẽ phải ch.ết đấy"

Taekook | TỔNG HỢP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ