Đếm ngược từng ngày (Hoàn)

655 34 0
                                    

1.
Cậu run rẩy cầm trên tay kết quả xét nghiệm đọc đi đọc lại không dám tin vào sự thật này. Những dòng chữ trước mắt như hàng vạn mũi tên sắc n.h.ọ.n đ.â.m thẳng vào tym cậu.

Cậu được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư n.ã.o giai đoạn cuối, thời gian còn lại của cậu không còn nhiều nữa. Kết quả không mong muốn nhất đã xảy ra rồi...phải làm sao đây cậu không muốn ch.ế.t chút nào cả. Cậu còn gia đình - bạn bè và còn có cả người chồng mà cậu iu thương nữa, cậu không biết nên mở lời để nói với họ như thế nào đây?

Cậu muốn trốn chạy không chấp nhận được sự thật đau đớn này, cậu còn rất trẻ chỉ mới vừa bước sang tuổi 25. Biết bao nhiêu hoài bão còn đang dang dở chờ cậu thực hiện, ấy vậy mà giờ đây chỉ vì căn bệnh quái ác kia mà phải tạm dừng tất cả.

Cậu trở về nhà sau 1 ngày dài đầy mệt mỏi, chồng cậu vẫn chưa về. Hắn luôn bận rộn với công việc, hơn 1 tháng rồi 2 người không ăn cơm cùng nhau. Hắn luôn đi sớm về khuya, ở chỗ làm còn nhiều hơn là ở nhà.

Cậu dọn dẹp nhà cửa, nấu một bữa cơm thịnh soạn ngồi chờ hắn về để cùng ăn. Chờ lâu quá cậu ngủ quên lúc nào không hay, hắn về đến nhà nhìn thấy thì lên tiếng trách mắng.

"Sao không ăn trước đi chờ cơm tôi làm gì. Tôi đã gọi báo em là sẽ về muộn rồi mà em còn ngoan cố chờ. Buồn ngủ thì vào phòng mà ngủ ai lại ngồi đây ngủ nhìn chẳng ra thể thống gì."

Hắn cáu gắt với cậu, thái độ không hài lòng thể hiện rõ trên gương mặt.

"Tại em muốn đợi anh cùng ăn thôi, ăn một mình thì có hơi buồn. Anh đó chưa có muốn ăn chút gì không?"

Cậu có chút ủy khuất, cậu chỉ muốn chờ ăn cùng mà hắn cũng không cho. Cơn đau đầu ập đến khiến cậu khó chịu khẽ nhăn mày. Cậu đưa tay ra bóp chán để xoa dịu cơn đau, hắn nhìn thấy cũng chẳng hỏi han gì mà quay lưng đi vào phòng để lại những câu nói lạnh giá. Thứ đáng sợ nhất chính là lòng người, cậu tủi thân lắm vì những cư chỉ vô tâm từ hắn.

"Thôi khỏi, đồ ăn nguội tanh nguội ngắt còn ăn gì được nữa. Mang vứt cho con c h ó nó còn chê đấy. Em dọn dẹp đống đồ ăn này đi, tôi đi tắm đây."

"Ừ được rồi"

Cậu bình tĩnh dọn dẹp không suy nghĩ nhiều nữa tránh đau lòng thêm.
Đang rửa chén thì cậu mắc ói, cậu chạy vội vào Wc ói liên tục. Ruột gan cồn cào xoay xẩm mặt mày muốn xỉu tới nơi. Cậu dựa hẳn người vào thành bồn cầu khó khăn đứng dậy, cơ thể mất sức mồ hôi túa ra như tắm. Cậu bám vịn vào tường cố gắng lết về phía phòng ngủ, cậu không muốn phiền hắn nên không thể nhờ vả.

Cũng tại vì hắn rất ghét đụng chạm quá mức gần gũi, cũng vì trong tym hắn đã có người khác rồi nên luôn tránh né mọi tiếp xúc thân mật với cậu. Hắn và cậu kết hôn vì 2 gia đình bắt ép nhưng cậu có tình cảm với hắn là sự thật không thể bàn cãi.

Cậu đơn phương thích thầm hắn từ năm cấp 3 rồi, đến khi trở thành mối quan hệ hiện giờ thì cậu từ thích thành yêu. Cậu thẳng thắn tỏ tình và bị hắn từ chối nhưng cậu vẫn cam tâm tình nguyện ở cạnh anh. Hắn và cậu kết hôn theo hợp đồng, hai người sẽ ly hôn sau 3 năm sống chung.

Taekook | TỔNG HỢP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ