Hẹn Anh ở một kiếp khác

376 21 0
                                    

Vì một chút hiểu lầm nhỏ mà hai người đã chia tay. Cả 2 đều chọn im lặng không nói chuyện với nhau nên sự việc không được giải quyết rõ ràng. Jungkook và Taehyung quyết định chia tay và cắt đứt mọi liên lạc với đối phương. Khoảng thời gian mỗi người một nơi đối với cả 2 đều như địa ngục, xa nhau để làm khổ nhau.

Sau 1 năm gặp lại cậu thì vẫn độc thân còn anh thì đã có vị hôn thê. Cậu thật ra là vẫn còn tình cảm với anh, cậu lúc đấy nói lời chia tay vì anh không chịu giải thích mọi rõ chuyện mà chọn cách im lặng. Cậu nghĩ anh vì bảo vệ cô gái kia nên mới không chịu giải thích. Vị hôn thê của anh rất xinh đẹp, nhã nhặn thanh lịch. Cậu có chút ghen tị nhưng dấu nhẹm đoạn tình cảm vào tận sâu trong lòng.

Cậu và anh vô tình gặp lại nhau trong một buổi từ thiện, nhìn anh sánh vai cùng một người phụ nữ khác tym cậu đau nhói. Nhưng nghĩ lại thì hiện tại anh và cậu cũng chỉ là người yêu cũ mà thôi, cậu lấy tư cách gì mà đau lòng.

- Đã 1 năm không em gặp rồi, em vẫn khỏe chứ?

Anh thấy cậu thì không nhịn được mà tiến tới hỏi thăm. Cậu vẫn vậy luôn nổi bật trong đám đông. Gương mặt baby đáng yêu cùng với đôi mắt lấp lánh. Đầu dừa tròn ủm bất giác anh bị cậu thu hút không quan tâm mọi thứ xung quanh.

- Em khỏe lắm cảm ơn vì anh đã hỏi thăm. Nhìn anh sống hạnh phúc như hiện giờ em cũng mừng thay cho anh.

Cậu mỉm cười đáp lời, cậu tranh thủ ngắm nhìn anh ở khoảng cách gần. Gương mặt mà cậu ngày đêm nhớ nhung, cậu khóc rất nhiều sau chia tay.

*Còn anh thì không vui chút nào, 2 năm qua anh rất nhớ em nhưng chỉ dám đứng từ xa ngắm nhìn không dám lại gần em. Anh rất muốn ôm em nhưng hiện tại chúng ta chẳng còn cách nào hàn gắn mối quan hệ này nữa rồi. Là anh có lỗi với em...nhưng anh phải chịu trách nhiệm cho lỗi lầm mình gây ra. Anh không thể ích kỉ ở bên em được...*

- Ừ...cuối tháng này anh kết hôn. Nếu em rảnh thì có thể tới tham dự.

Anh khó khăn mở lời, thực sự ra anh không muốn cậu tới chút nào cả. Anh sẽ phải kết hôn cùng một người phụ nữ khác, nếu thấy cậu có mặt ở hôn lễ của mình anh sợ mình sẽ không kìm lòng được mà kéo cậu chạy trốn.

- Nếu anh đã có lời mời thì em sẽ tới. 2 người nhìn rất đẹp đôi đấy, Song Yoona là một cô gái hoàn hảo rất xứng đôi với anh.

*Em là đồ ngốc à, sẽ chẳng có ai xứng đôi với anh bằng em cả. Nhìn em cố mỉm cười anh đau lòng lắm, em diễn dở tệ lắm đấy em biết không hả Jeon ngốc. Nhiều lúc anh muốn từ bỏ tất cả để chạy lại phía em...nhưng chính em lại đẩy anh ra xa dần. Anh mất phương hướng không tìm ra bến đỗ của mình, anh đi xa em quá rồi không thể quay đầu.*

Những lời thật lòng lại chẳng thế nói ra, cứ thế hai người đã bỏ lỡ nhau sao?

Ngày anh và cô ấy kết hôn cậu có tới nhưng không dám vào. Cậu sợ mình sẽ bật khóc ngay trong đám cưới, nên chỉ dám đứng ở một góc theo dõi cả quá trình của hôn lễ. Anh luôn đưa mắt nhìn dáo dác tìm kiếm hình bóng của người thương, anh không muốn kết hôn một chút nào nhưng con cũng đã có rồi không cưới cũng không được.

Taekook | TỔNG HỢP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ