1.
Cậu và anh là đôi bạn thân, hai người lớn lên cùng nhau. Cả hai sống cạnh nhau từ tấm bé, tính đến nay vừa tròn 16 năm.
Taehyung và Jungkook thân nhau như hình với bóng, đi đâu cũng có phải có người kia bên cạnh. Nhưng khoảng thời gian gần đây anh thường xuyên không qua nhà cùng cậu tới trường, anh đã có mối bận tâm khác. Cậu từ ngoại lệ trở thành một ngoài lề.
Taehyung chính thức có bạn gái, cô ấy là Jeon Ami em họ của cậu. Cả hai hẹn hò một cách công khai, hầu như là cả trường ai cũng chúc phúc vì họ rất xứng đôi.
Ban đầu thì cậu còn chịu đựng được không thể hiện cảm xúc gì. Nhưng do ngày nào cũng đi cùng anh và Ami nên cậu thấy buồn tủi nhiều hơn trước.
Tại sao cậu lại thấy khó chịu khi nhìn thấy Taehyung và Ami thể hiện tình cảm trước mặt mình? Vâng đúng như mấy bạn đang nghĩ...cậu yêu thầm thằng bạn thân 16 năm của mình.
Cậu cố tình tránh mặt anh, vì cậu có suy nghĩ mắt không thấy thì tim không đau. Cậu đúng là một tên đại ngốc, kể cả không thấy họ thể hiện tình cảm trước mắt mình thì tym cậu vẫn đau như thường thôi. Jeon Ami đã tinh ý nhận ra được cậu yêu thầm Kim Taehyung từ rất lâu rồi, cũng chính vì thế cô ta mới nhiều lần tiếp cận anh và thật may mắn cho cô khi ngồi không cũng hưởng lợi.
Jungkook làm việc tốt nhưng ngốc nghếch dấu tên, cậu là người tiết kiệm tiền ăn sáng của mình để mua mô hình mà anh rất thích nhưng Jeon Ami không biết xấu hổ đã tự nhận là của bản thân.
- Hic định dấu Taehyungie nhưng lại vô tình bị anh phát hiện ra mất rồi.
- Sao làm việc tốt mà lại dấu tên...em đúng là đồ ngốc.
Anh buông những lời mắng yêu cô dành cho cô. Nhìn dáng vẻ tủi thân của cô làm anh có chút đau lòng, Nhưng anh nào biết cô chỉ đang diễn trò thôi chứ nào phải món quà đó là của mình tiết kiệm khó nhọc để mua.
Vì là mô hình phiên bản giới hạn phải tiết kiệm tiền rất là lâu mới mua được nhưng làm sao Ami có thể gác việc mua sắm những món đồ xa xỉ qua một bên được. Cô nghiện shopping nên hầu như tiền bố mẹ cho hàng tháng đều được cô tiêu sài phung phí không còn một đồng.
Jeon thỏ thì luôn ngoan ngoãn chăm chỉ học hành, cậu là đứa trẻ hiểu chuyện nên luôn phải chịu nhiều thiệt thòi. Cậu biết rõ cô ta nói dối và tranh công của mình nhưng vì cô ta khóc lóc cầu xin và kể khổ nên đành buộc lòng nhẫn nhịn và xem như không có chuyện gì cả.
- Anh Jungkook em xin anh đấy....hức em và Taehyungie cũng đang yêu nhau rồi. Giờ anh có nói ra cũng chẳng thể cứu vãn được gì cả mà chỉ khiến tụi em cãi nhau thôi. Anh làm người tốt một lần này được không...hãy cứ để Taehyung nghĩ em chính là người tặng món quà đó, cũng là người cứu cậu ấy hồi nhỏ. Anh họ à làm ơn giúp em đi...em không thể sống thiếu Kim Taehyung được.
Cô khóc vô cùng thương tâm, cậu không muốn bản thân trở thành người ích kỉ chia rẽ đôi uyên ương. Nhưng vì cậu quá ngây thơ nên rất dễ bị cô ta thao túng tâm lý. Cậu lương thiện suy nghĩ quá đơn giản, luôn tốt với mọi người mặc cho bản thân sẽ chịu thiệt thòi.