Cậu rơi nước mắt vì hai người vừa mới lời qua tiếng lại cãi nhau không ngừng khiến cậu thấy bản thân không được hắn tôn trọng. Nhưng hắn vẫn mặc kệ không để tâm đến cậu mà cứ cắm đầu vào điện thoại. Đôi tay linh hoạt của hắn không ngừng soạn tin nhắn để rep ai đó, mọi căng thẳng đều đã tiêu tan trên gương mặt hắn, nhìn qua cũng biết hắn đang vô cùng vui vẻ.
Cậu thấy thất vọng về hắn vô cùng, cậu biết rõ danh tính người hắn đang nhắn tin là ai. Đó là một cô gái vô cùng xinh đẹp nhưng tính nét của cô ta thì vô cùng xấu xa nên mỗi lần tiếp xúc với cô ta cậu đều thấy không thoải mái. Cậu cắn răng chịu đựng việc cô ta khinh thường mình chỉ vì hắn có nhờ vả cậu chăm sóc cô ta khi ở Cty. Cậu nể mặt hắn và người bố tốt bụng của cô nhưng giờ cậu không muốn nhẫn nhịn nữa...cậu mệt rồi không muốn ở bên cạnh hắn nữa.
"Anh thay đổi rồi Taehyung à, em sắp không còn nhận ra được anh nữa rồi. Anh không còn là chàng ngốc see tình năm xưa nữa...bây giờ anh độc đoán ra tay một tàn nhẫn, anh rũ bỏ quá khứ. Thậm chí anh còn muốn vứt bỏ cả em để chạy theo người con gái khác."
"Đủ rồi đấy Jeon Jungkook. Anh chẳng thay đổi gì cả, người thay đổi chính là em đấy. Em càng nói càng khó nghe, anh đã giải thích rất rõ ràng rồi anh và HeeJin chỉ là bạn bè thôi xin em đừng hiểu lầm 2 bọn anh. Em thôi suy nghĩ linh t.i.n.h lại đi, em khiến cho anh rất mệt mỏi. Áp lực công việc đã đủ mệt rồi, em đừng tạo thêm áp lực cho anh nó sẽ chỉ khiến anh chán ghét em hơn thôi."
"Haha toàn lời lẽ bao biện là giỏi, anh nói anh và cô Min HeeJin chỉ là bạn sao? Có bạn bè nào mà hôn môi không? Bạn tình à...ghê tởm thật đấy. Anh khiến em phải nhìn anh bằng con mắt khác đấy, nể phục tài diễn suất của anh quá. Diễn cũng không tròn vai bị lộ mất tiêu rồi, sao thấy em giỏi không bắt bài anh luôn rồi?"
"Mọi chuyện không như em nghĩ đâu, hôm đấy cô ấy say nên mới không tự chủ được. Nhưng yên tâm bọn anh đã nói chuyện rõ ràng rồi sẽ xem như chưa từng xảy ra và tiếp tục làm bạn."
"Nghe nực cười thật. Anh thấy tôi n.g.u lắm à, tôi nhớ không nhầm thì hôm đấy anh đâu có say. Sao không đẩy Cô ta ra mà lại ôm lấy đáp trả nụ hôn đó. Sao nào nói tiếp đi chứ?....ngụy biện tiếp tôi nghe xem nào cái tên tra nam này."
"Anh đã nói chuyện đó chỉ là tai nạn sao em lì thế cứ nhai đi nhai lại. Không chấp nhận được thì chia tay đi, nói lắm đau hết cả đầu."
"Ừ vậy thì chia tay thôi. Tôi cũng chán ghét nhìn cái bản mặt của anh lắm rồi. Một thằng tồi như anh tôi ẻ vào thèm, cô ta thích ăn lại đồ thừa của tôi thì cứ việc. Chứ tôi chê mạnh rồi."
"Em đừng có hối hận, sau này em có quỳ xuống van xin thì anh cũng không đồng ý quay lại đâu."
Hắn rất tự tin vào bản thân, hắn nghĩ cậu giận quá nên mới chia tay. Hắn nghĩ sau này cậu sẽ hối hận tới năn nỉ hắn quay lại.
"Yên tâm sẽ không có chuyện đấy đâu. Anh và Min HeeJin đúng là một chín một mười, ở cạnh nhau là đúng rồi. Anh thì phản bội người yêu 6 năm - còn cô ta thì cắm sừng chồng sắp cưới để tới bên anh. Hợp nhau lắm đấy vậy nên cố mà giữ chặt lấy nhau vào, thả ra làm khổ người khác.
Thôi tạm biệt nhé người yêu cũ."