5.
Minhyeong nay không có lịch stream nên thành ra từ chiều tới tối hắn đều khá thoải mái, dẫu vậy cậu bạn xạ thủ này cũng không tính để bản thân mình nghỉ ngơi ít lâu, vì sau đông là sẽ lại có một mùa LCK mới, hắn không muốn mình lãng phí từng phút giây hiện tại một tí nào. Đặt mục tiêu là được nhìn mọi người nâng cúp cùng nhau, hắn không muốn sẽ là đội về nhì như đợt LCK mùa hè 2022 nữa tí nào, gấu bự đơn giản nghĩ sao thì làm vậy, hắn cứ thế mà lên trụ sở onl game rồi tiếp tục lao vào chuyện nâng cao trình độ.
Là người rảnh rỗi nhất trong ngày chẳng bị ép buộc bởi giờ giấc, ngoài chuyện tự luyện tập ra hắn còn nổi lên bản tính trẻ con, giữa phiên live ca hai của anh mà lén lén lút lút, tính là sẽ qua hù cho anh một phen bất ngờ. Dự kiến là thế chứ làm được hay không thì chưa chắc, hắn không nghĩ một người như anh sẽ bất ngờ với kiểu hù đột ngột thế đâu, tâm anh đội trưởng nhà hắn tịnh lắm, nên là Minhyeong cũng tính làm chuyện gì đó ghê gớm hơn nhiều.
Nhà hắn có bảy anh chị em thành ra chuyện chênh lệch tuổi tác đối với hắn không phải là vấn đề gì to tát cả, chị cả ở nhà so với anh còn lớn hơn vài tuổi lận cơ, nên để mà nói thì gấu bự thật ra không ngại chuyện trêu chọc anh lắm đâu, chỉ là ờm, nói thiệt thời gian đầu khi lên đội hình chính cứ rén rén kiểu quái gì. Nhưng mà giờ thì hắn bung xõa lắm, vì được chính anh nhấn theo dõi trên Instargram rồi cơ, vả lại gấu họ Lee này còn được đặt chân tới nhà anh nữa đấy. Hắn phải thừa nhận rằng sau trận chung kết lịch sử kia, mấy thứ tốt đẹp cứ liên tục tới chỗ hắn.
Sắp tới hắn và mọi người còn có tham gia cái sự kiện gọi là Knowing Brother nữa đấy, cá chắc ai cũng nóng lòng muốn nhìn thấy anh Sang Hyeok bận đồ học sinh rồi.
Tâm tình thoải mái mà thủ sẵn trước cửa phòng anh, hắn nhẹ nhàng đè tay vịn xuống rồi chậm rãi hé mở cửa, xạ thụ cẩn thận đưa mắt vào bên trong quan sát, lát sau không e dè gì mà mở to cánh cửa. Mặc cho màn hình vẫn sáng và dường như buổi live chưa có dấu hiện dừng lại, bên trong nơi này đã sớm chẳng còn thấy bóng dáng ai. Minhyeong có chút hụt hẫng trong lòng khi nhận ra nơi này không có anh, hắn vẫy tay, chào kênh chat của đội trưởng mèo một cái rồi tính quay về hang gấu của mình, nhưng lại chợt thấy máy đã tìm kiếm được trận đấu, hắn tốt bụng, rất thuận tay mà bấm xác nhận giùm.
"Xin chào, mình là Lee Sang Hyeok" Cực tự nhiên mà ngồi vào chỗ ngồi của anh, xạ thủ lại thuận tay mà chọn land giúp anh mình, hắn ngồi đó, suy nghĩ một hồi thì quyết định pick tướng mới ra cho anh chơi. Nhìn đồng đội đang lựa nhân vật để xuất quân, hắn cười cười, nói.
"Mọi người làm chứng mình không làm gì hết nhé, chỉ vô xác nhận với pick tướng giùm thôi"
Màn hình chuyển sang giao diện chuẩn bị vào trận, bên tai bỗng nghĩ thấy tiếng cười quen thuộc, hắn ngoái đầu nhìn ra cửa, lẩm bẩm.
"Hình như ảnh về rồi thì phải"
Rời khỏi chỗ ngồi mà tiến tới bên cánh cửa, may mắn là tầm nhìn camera của anh không thu được tới đây, hắn cứ vậy mà im lặng áp tai vào nghe. Một phần là để canh khi anh tới, một phần còn lại là do bản tính tò mò đang dâng trào.