"Harmonie"
Couple: Bijan (top) x Elsu (bot)
Fandom: Arena of Valor (Liên quân)
Design bìa: Zweii Qwq
Tình trạng: Đang tiến hành
____________________________________________________________
Ngục Harmonie thuộc quyền sở hữu của dòng dõi quý tộc Ambition, cha truyền con nối đã qua nhiều thập kỉ. Khách hàng của ngục thường là những quý tộc, hoặc đôi khi cả những thương nhân, thậm chí là thường dân bởi nơi đây không có luật lệ phân định giai cấp. Miễn là có tiền, bạn có thể mua bán nô lệ dù bạn là ai đi chăng nữa. Ngục chia thành ba khu riêng biệt: ngục giam số I lớn nhất, là nơi đọa đày các nhân thú và các loài vật nuôi. Ngục giam số II mua bán những nô lệ là con người. Những tuyệt tác, thường là người lai thú hiếm và các loài vật nuôi lai tạo, được trưng bày và mua bán qua những ô cửa kính tại khu ngục số III. Ngăn cách các khu có những bờ tường cao khó có thể qua được. Bởi ngục Harmonie cách biệt với thế giới, nằm tọa lạc tại vùng ngoại ô với khu rừng Sansissue bao bọc nên lớp hàng rào bên ngoài ngục không quá kiên cố, nhưng vẫn đảm bảo an ninh tại nơi này. Và chính vì sự tách biệt với thế giới bên ngoài, việc buôn bán, trao đổi nô lệ càng thuận tiện và bí mật hơn bất cứ việc gì khác.
____________________________________________________________
Gã sẽ tự do...
"Tôi nghĩ... cậu nên để tôi lại thì hơn"
...cùng với người thậm chí chưa biết tên...
"Tôi ghét cậu"
...bắt đầu một cuộc sống mới...
"Đáng ra cậu không nên đưa tôi ra khỏi đó, Bijan"
"Nhưng anh biết đấy, tôi chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình mà"