Tấn Khoa rất ghét Giáng Sinh.
Giáng Sinh làm cho không khí trở nên lạnh hơn,dẫu cho em ở Sài Gòn nhưng cái rét vẫn ảnh hưởng đến nơi Sài thành nhộn nhịp ấy.
Sức khỏe em vốn yếu,nên khi cái lạnh tới,em chẳng thế nào thoát khỏi được cơn sốt li bì 38-39° đến nỗi nằm run cầm cập trên cái giường vốn ấm áp nay trở nên lạnh lẽo vì mùa đông tới.
Không chỉ vậy,cứ hễ tới Giáng Sinh là em lại nhốt mình trong phòng,đơn giản vì em cảm thấy rất cô đơn.
Hễ giờ này ra đường là Tấn Khoa sẽ chỉ đi một mình,rảo bước trên con đường tấp nập mà em cho rằng nó rất là phiền phức.
Có những khi,em ước mình được bên vòng tay ấm áp của người thương,thưởng thức ly cacao nóng hổi và cùng xem bộ phim mà cả hai thích.
Ước mơ cũng chỉ là ước mơ thôi...
..
.
.
Nhưng mà,đó là những năm trước thôi.
Giờ đây,Giáng Sinh với Tấn Khoa,chính là khoảnh khắc đẹp nhất mà em muốn lưu giữ cả đời.
Giáng Sinh ấy,có Hoài Nam ấm áp che chở cho em.
Ôm em,chăm sóc em mỗi khi trời đã trở lạnh,cái tiết trời khiến em chỉ muốn nằm yên trong nệm ấm chăn yên mà ngủ một mạch tới sáng.
Em đã chẳng phải lo sợ việc đi ra đường giờ luôn cảm thấy lẻ lỏi,vì đôi tay em giờ đây đã có Hoài Nam nắm lấy,dắt em đi qua mọi nẻo đường.
Cả anh và em đều ghé qua cửa hàng tiện lợi,mua cho mình những món ăn để buổi tối sẽ cùng nhau thưởng thức những bộ phim cùng nhau.
Tấn Khoa chưa từng hạnh phúc như bây giờ,em yêu Hoài Nam vì đã mang đến một Giáng Sinh vốn nhàm chán,nay có anh em mới cảm thấy vui vẻ hơn.
-Hoài Nam à anh biết không,có những khi,em nghĩ Giáng Sinh thật nhàm chán.Nó khiến em cảm thấy lạc lõng,vô hồn như những bông tuyết đang tìm nơi trú ngụ.
-Nhưng mà,nhờ có anh,Giáng Sinh chẳng còn đáng sợ nữa,vì Giáng Sinh của em chính là anh,là ngọn lửa sưởi ấm trái tim em.Cảm ơn Hoài Nam của em rất nhiều.
-Và em yêu anh lắm.
-Anh cũng yêu em nhiều lắm,Tấn Khoa của anh💗.
___________________________________
Merry Christmas,chúc các độc giả sẽ có một Giáng Sinh thát vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình nha🎅
BẠN ĐANG ĐỌC
Stars - RedKhoa
RandomChiếc ổ sìn oneshot mà tớ nghĩ ra cho Otipi nhỏ xinh của tớ. Couple : RedKhoa BângQuý